WEEKEND DEAL - Tuần Lễ Muối Mặn AQUA - Càng Mua Càng Nhận Quà

WEEKEND DEAL - Tuần Lễ Muối Mặn AQUA - Càng Mua Càng Nhận Quà


Xin chào mọi người, lại là Siêu Thị Vape đây!

Cuối tuần này bọn mình có event nho nhỏ dành cho các bạn khi mua hàng tại cửa hàng Hòa Hưng, ưu đãi cực lớn chỉ áp dụng cho các bạn mua hàng tại cửa hàng, chỉ trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Ở mỗi tuần bọn mình sẽ đưa ra những “deal sale” có giá hời nhất dành cho mọi người. Vape không chỉ là thiết bị cai thuốc lá mà nó còn là cả một cộng đồng khói lửa, cho nên là niềm vui chúng ta trao nhau là chính. Mình chắc chắn rằng, những deal sản phẩm bọn mình chọn lọc ra đều là những sản phẩm có deal tốt nhất cho mọi người, thay vì các bạn mua lại những sản phẩm cũ trên các hội nhóm với giá cũng có thể hơi cao nhưng nó là hàng cũ rồi, sẽ không tốt bằng những sản phẩm mới nhưng giá thì lại vô cùng hợp lý, không phải lo lắng bị lỗi hay bị mất thẩm bởi vẻ ngoài khi các bạn mua sản phẩm cũ.

Không làm mất thời gian của mọi người nữa, ngay bây giờ mình sẽ bắt đầu với các sản phẩm vape có mặt tại “Weekend Deal” – Tuần lễ AQUA. Ở mỗi tuần mình sẽ chọn lựa và đưa ra một chủ đề deal hot nhất và các bạn đừng lo vì mình là người chậm trễ, nếu bỏ lỡ dịp lần này thì mọi người có thể chờ đến các deal siêu hời khác nhé!

Tuần này mình sẽ mang đến cho anh em hàng loạt "Deal" siêu thơm, dành cho anh em newbie hoặc đang chuẩn bị sắm một em máy pod system cùng tinh dầu saltnic nè. Khi anh em mua một máy pod system kèm một chai tinh dầu saltnic Aqua thì sẽ giảm giá tinh dầu lên đến 50% cụ thể là tinh dầu Aqua sẽ từ 320.000VNĐ giảm còn 160.000VNĐ. Giá quá là thơm ngon mời bạn hút nha luôn.

1, Geekvape Wenax M1 + Aqua

Wenax M1 đã không còn quá xa lạ với anh em rồi, các thiết bị vape pod system đến từ Geekvape đều được hoàn thiện tuyệt đối từ chất liệu đến cách thiết kế thực tế với thói quen sử dụng của chúng ta. Wenax M1 mang thiết kế như một điếu xì gà, cho cảm giác cầm thoải mái, dễ dàng sử dụng ở mọi lúc mọi nơi cùng chế độ đốt bằng cảm biến hơi và không có nút bấm đốt nào hết. Còn tuyệt vời hơn khi kết hợp chung tinh dầu Aqua mang hương vị Tobacco cho cảm giác giống như đang dùng một điếu xì gà thực thụ.

2. Geekvape Wenax K1 SE + Aqua

Wenax K1 SE một phiển bản nâng cấp cùa Wenax K1 trước đó, với sự lược bỏ đi nút bấm đã giúp cho Wenax K1 SE được tiện dụng hơn mọi lúc mọi nơi, chỉ sử dụng cơ chế đốt bằng cảm biến hơi sẽ không làm chúng ta lo lắng về tình trạng cấn nút đốt khi bỏ vào túi, balo, quần áo. Đối với những người mới bắt đầu cai thuốc lá truyền thống thì mình nghĩ đây sẽ là combo tuyệt vời nhất dành cho mọi người.

3. Lost Vape Ursa Nano + Aqua

Ursa Nano vẫn là món hàng đáng được săn đón cho đến thời điểm ngày nay, bởi sự hoàn thiện về thiết kế và cả khả năng cho hương vị tuyệt vời và không thiếu được khả năng đánh nicotine cực tốt từ các thiết bị vape pod system của Lost Vape tạo nên. Và có một thời gian Ursa Nano liên tục cháy hàng, vì nó quá tốt trong tầm giá của nó.

4. OXVA Xlim SE + Aqua

OXVA dạo gần đây đang phát triển mạnh các sản phẩm pod system của họ, đặc biệt dòng Xlim được OXVA cải tiến rất nhiều từ đầu pod đến công suất máy và nhiều thứ hơn trong thiết bị Xlim SE này. Tuy chỉ là pod system được rút gọn từ Xlim V2 nhưng nó vẫn đáp ứng đủ mọi khả năng từ hương vị đến nicotine cực tốt.

5. OXVA Xlim V2 + Aqua

Xlim V2 đã quá thuộc với chúng ta trong một thời gian dài, từ khi còn là phiên bản V1 đã cho hương vị rất tuyệt vời trên tinh dầu saltnic rồi. Nay sau khi được cải tiến đầu pod và công suất máy được nâng cấp từ 18W lên 25W giúp chúng ta dễ dàng cảm nhận hương vị tốt hơn trên tinh dầu saltnic. 

6. HCOW M-BOX 6000 BUFFS DISPOSABLE

Tuần này, bọn mình không chỉ làm về tinh dầu Aqua mà còn có HCOW. Với số lượng mùi lên đến 22 hương vị khác nhau cùng với những Artwork xịn xò trên từng vị. Bên STV - Vape Shop của bọn mình đã có chương trình mua 5 tặng 1 từ rất lâu rồi, do có vẻ mua đến 5 mùi là quá nhiều mà số lượng hơi hút lên đến 6000 hơi nữa, tinh dầu tới 15ml mà còn sạc được nữa. Không biết khi nào mới có thể dùng hết được, cho nên bọn mình sẽ có ưu đãi cho mọi người khi mua từ 2 cây HCOW M-BOX dispodsable pod dùng 1 lần có giá 560.000VNĐ sẽ giảm còn 500.000VNĐ luôn. Ngoài ra, bọn mình vẫn đang tiếp tục với ưu đãi mua 5 tặng 1, cho nên các bạn cứ thoải mái lựa chon ưu đãi phù hợp với mình nhé.

7. Mua 2 Tặng 1

Không chỉ có pod dùng 1 lần được lọt vào danh sách hot deal của tuần này mà còn có đầu pod VOVA được thêm vào chương trình khuyến mãi lần này, đó là khi mọi người mua 2 pack Vova sẽ được tăng ngay một thân máy Cisoo S1 trị giá 570.000VNĐ. Ngoài ra, bọn mình còn 1 sự kiện ẩn nho nhỏ được ghi trên mỗi hình, đó là khi bạn mua với hóa đơn từ 2 triệu sẽ được tặng ngay một áo Don't Break My Vape do bọn mình thiết kế. Sự kiện này sẽ áp dụng vào hai ngày của cuối tuần này, cho nên mọi người tranh thủ lượn qua Siêu Thị Vape nhanh nhé.

Đây là sự kiện nho nhỏ ở hai ngày cuối tuần mà Siêu Thị Vape dành cho các bạn đã đồng hành với bọn mình trong thời gian qua. Và không còn biết nói gì hơn chúc mọi người một ngày vui vẻ và tốt lành! Đừng quên hãy chuẩn bị ví thật dày vì sắp tới sẽ còn nhiều deal khủng khiếp hơn thế nữa

Chương trình sẽ áp dụng ngay thì sau khi đồng hồ đếm giờ qua ngày 18 tháng 6, trăm năm có một lần cho nên đừng bỏ lỡ nhé mọi người ơi!!!

← Bài trước Bài sau →