WEEKEND DEAL - Kardinal Juice - Càng Mua Càng Nhận Quà

WEEKEND DEAL - Kardinal Juice - Càng Mua Càng Nhận Quà


Xin chào mọi người, lại là Siêu Thị Vape đây!

Cuối tuần này bọn mình có event nho nhỏ dành cho các bạn khi mua hàng tại cửa hàng Hòa Hưng hoặc Nguyễn Trọng Tuyển, ưu đãi cực lớn chỉ áp dụng cho các bạn mua hàng tại cửa hàng, chỉ trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Ở mỗi tuần bọn mình sẽ đưa ra những “deal sale” có giá hời nhất dành cho mọi người. Vape không chỉ là thiết bị cai thuốc lá mà nó còn là cả một cộng đồng khói lửa, cho nên là niềm vui chúng ta trao nhau là chính. Mình chắc chắn rằng, những deal sản phẩm bọn mình chọn lọc ra đều là những sản phẩm có deal tốt nhất cho mọi người, thay vì các bạn mua lại những sản phẩm cũ trên các hội nhóm với giá cũng có thể hơi cao nhưng nó là hàng cũ rồi, sẽ không tốt bằng những sản phẩm mới nhưng giá thì lại vô cùng hợp lý, không phải lo lắng bị lỗi hay bị mất thẩm bởi vẻ ngoài khi các bạn mua sản phẩm cũ.

Không làm mất thời gian của mọi người nữa, ngay bây giờ mình sẽ bắt đầu với các sản phẩm vape có mặt tại “Weekend Deal” – Kardinal Juice. Ở mỗi tuần mình sẽ chọn lựa và đưa ra một chủ đề deal hot nhất và các bạn đừng lo vì mình là người chậm trễ, nếu bỏ lỡ dịp lần này thì mọi người có thể chờ đến các deal siêu hời khác nhé! Tuần này mình sẽ mang đến cho anh em hàng loạt "Deal" siêu thơm, dành cho anh em newbie hoặc đang chuẩn bị sắm một em máy pod system cùng tinh dầu saltnic nè. Từ các dòng máy pod dùng 1 lần với nhiều hương vị độc đáo, cũng như các thương hiệu vape pod system close pod cũng bắt đầu với thể loại disposable pod để cho mọi người có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm của họ mà không phải bỏ ra quá nhiều kinh phí. Để tiếp nối niềm vui này đến mọi người, tụi mình sẽ cho ra nhiều deal xịn nhất cho những anh em vaper cũ hay mới đều cũng có thể dễ dàng sở hữu ngay em pod dùng 1 lần với giá hời nhất. Cùng mình bắt đầu với deal xịn đầu tiên nào.

1. ASPIRE VILTER S

Aspire Vilter S là một trong những dòng máy chuyên để cai thuốc lá truyền thống cho trải nghiệm giống như là đang hút 1 điếu thuốc thực thụ. Để tạo ra cảm giác đó Aspire đã tạo ra một drip tip mang hình dạng và chất liệu của một đầu lọc thuốc lá, nhưng không chỉ giống về vẻ bề ngoài nó còn có tác dụng chống tình trạng văng tinh dầu vào miệng. Chính vì vậy, Vilter S sẽ mang tới cho chúng ta một cảm giác hoàn toàn giống như đang hút thuốc lá và dễ dàng cai thuốc nhanh chóng.

2. ASPIRE FLEXUS STIK

Trong series Flexus, Flexus Stik là 1 trong những thiết bị vape thuộc dòng máy Flexus mới nhất của Aspire. Ở mỗi máy, đều mang một cái tên riêng và kiểu thiết kế riêng, không bị trùng lập thiết kế chính vì thế đã tạo nên tên tuổi của Aspire từ khả năng sáng tạo, luôn thay đổi mới các thiết bị vape của mình được mới mẻ hơn. Flexus Stik vẫn được sử dụng chung hệ sinh thái coil OCC AF mà 2 người dàn anh đi trước đã sử dụng cũng như dòng máy cao cấp Riil X của Aspire vẫn đang sử dụng nó.

3. ASPIRE FLEXUS Q

Aspire Flexus Q, dòng máy pod system đã quá nỗi quen thuộc với mọi người trong thời gian dài rồi. Đây cũng là người anh cả trong series Flexus, mang nhiều công nghệ mới, hỗ trợ, tối đa cho người dùng có trải nghiệm tốt nhất. Về hương vị thì chúng ta cũng không phải bàn tới quá nhiều, bởi được sử dụng OCC AF cho ra hương vị tốt lẫn khói cũng nhiều, những điều này đã làm cho người dùng hài lòng về mọi nhu cầu. Không chỉ thế, Flexus Q còn được trang bị một công nghệ sạc siêu nhanh, cho ra dòng sạc lên đến 3A, thời gian sạc cho 80% pin chỉ vỏn vẹn trong 10 phút chờ sạc mà thôi.

4. ASPIRE FAVOSTIX

Aspire Favostix, dòng máy pod system thay cả đầu pod tốt nhất trong thời điểm nó ra mắt, lúc đó các thương hiệu vape đang bắt chạy đua với nhau tạo nên các dòng máy pod system không thay OCC mà thay cả đầu pod. Khi đó OXVA là đối thủ khá nặng kí khi cho ra ra mắt dòng máy OXVA Xlim cũng có cách sử dụng tương tự Favostix.

5. OXVA XLIM SE BONUS

Sau những thành công từ Xlim v1, OXVA tiếp tục cho ra mắt phiên bản Xlim V2 cải tiến từ nội công bên trong đến ngoại hình và đầu pod được thay đổi tốt hơn. Không dừng lại ở đó, OXVA tiếp tục cho ra mắt phiên bản Xlim SE một phiên bản rút gọn từ Xlim V2 cho ta trải nghiệm vape gọn gàng hơn. Cũng từ sự gọn gàng và tiện lợi đó, Xlim SE đã được thắng giải trong một cuộc thi, để kỉ niệm thành tựu của mình, OXVA đã dành tặng cho các vaper của họ một phiên bản Xlim SE Bonus. Bên trong hộp được tặng thêm các phụ kiện như là dây đeo, đầu pod và cáp sạc, dù không nhiều nhưng chỉ thế cũng tạo nên niềm vui cho mọi người.

Ngoài ra còn nhiều deal máy cùng dầu Kardinal siêu xịn xò đang chờ mọi người nữa 

Đây là sự kiện nho nhỏ ở hai ngày cuối tuần mà Siêu Thị Vape dành cho các bạn đã đồng hành với bọn mình trong thời gian qua. Và không còn biết nói gì hơn chúc mọi người một ngày vui vẻ và tốt lành! Đừng quên hãy chuẩn bị ví thật dày vì sắp tới sẽ còn nhiều deal khủng khiếp hơn thế nữa

Chương trình sẽ áp dụng ngay thì sau khi đồng hồ đếm giờ qua ngày 30 tháng 7, trăm năm có một lần cho nên đừng bỏ lỡ nhé mọi người ơi!!!

 
← Bài trước Bài sau →