Vaporesso LUXE X Pod System Kit – Preview Pod System Đến Từ Tương Lai

Vaporesso LUXE X Pod System Kit – Preview Pod System Đến Từ Tương Lai


La hô! Siêu Thị Vape xin chào mọi người!

Hôm nay mình xin giới thiệu đến mọi người một dòng máy mới mang thông điệp của vũ trụ từ một thương hiệu khá nổi tiếng và đang rất thành công trong thời gian gần đây đó là Vaporesso cùng với máy pod system LUXE X thuộc series Luxe trứ danh của hãng.

Nói sơ về thương hiệu vape Vaporesso, được thành lập vào năm 2015 và cho ra mắt sản phẩm đầu tiền vào năm 2016, tất cả các sản phẩm vape của họ đều một phong cách thiết kế tối giản cùng với kiểu dáng độc lập không giống bất kì sản phẩm các thương hiệu khác, luôn tạo cho ta cảm giác đang trên tay một thiết bị công nghệ cao chứ không còn là một thiết bị cai thuốc lá nữa.

Trước khi ra mắt LUXE X, VaporessoMOTI đã cùng nhau hợp tác tạo nên một sản phẩm vape hướng về chủ đề “Mars” – Sao Hỏa và tên sản phẩm đó là X MINI. Có thể LUXE X là một phiên bản nâng cấp của LUXE Q nhưng mang trên mình ngoại hình của X MINI, tạo nên sức hút độc lạ của thương hiệu vape có phong cách thiết kế độc đáo như thế này.

Tuy được gọi là pod system nhưng Luxe X được tạo ra để chuyên cho kiểu hút DTL, nói dễ hiểu hơn thì nó sinh ra để chuyên cho tinh dầu freebase. Đa số các dòng máy pod mod sử dụng tinh dầu freebase đều sử dụng một pod rỗng chứa dầu và một OCC. Nhưng ở Luxe X không làm như thế, Vaporesso biến nó thành một pod system thay cả đầu pod và không thể thay lõi đốt occ bên trong. Nhằm để tối ưu công nghệ chống leak SSS, họ đã làm đầu pod không thể thay thế lõi đốt để cho tinh dầu sẽ giữ yên bên trong đầu pod và không thể thoát ra ngoài. Bên cạnh đó, thân máy được làm trong suốt, lộ phần mạch điện bên trong khiến bật lên phong cách công nghệ cao và tương lại của Vaporesso đã hướng tới. Được hỗ trợ công nghệ COREXAXON Chip của Vaporesso, mọi người có thể trải nghiệm hương vị tốt hơn từ chipset điều chỉnh nhiệt COREX và chipset xử lý AXON tạo ra nhiều trải nghiệm ngoài sức tưởng tượng chỉ từ một máy pod nhỏ gọn như vậy. LUXE X là một máy pod dùng cho kiểu hút DTL nhọ gọn, đơn giản và thời trang nhất cho đến nay.

Vaporesso LUXE X mang trong mình 7 phối màu khác nhau, cùng với độ nhám mờ của phun sơn tĩnh điện, khiến chúng trở nên giống như lớp sơn của những chiếc tàu vũ trụ ngoài không gian. Các phối màu của Luxe X gồm:

  • Black
  • Grey
  • Silver
  • Red
  • Purple
  • Green
  • Blue

Nhờ sở hữu chipset COREX, một chipset chuyên cho nhiệm vụ nung nóng lõi đốt, tăng giảm nhiệt một cách tốt nhất. Công nghệ chipset COREX đã được áp trên nhiều sản vape của Vaporesso, nay nó đã cải tiến để có thể sử dụng với lõi đốt coil lưới sẽ tốt hơn. Không chỉ lõi đốt, phần bông của đầu pod được sử dụng với cấu trúc siêu nhỏ giúp cho việc ngấm dầu nhanh hơn, đam bảo cho lõi đốt được đốt nóng đều toàn bộ và nhanh hơn. Với chipset đều chỉnh hoàn hảo giúp cho lõi đốt tăng độ cải thiện lên đến 50% độ hiệu quả, mang lại độ chính xác tuyệt vời từ hương vị tinh dầu và giúp tuổi thọ của lõi đốt coil lưới được bền hơn.

Đầu pod của LUXE X có bao gồm 2 thông số chính là

  • 0.4 Ohm (Dành cho kiểu hút DTL)
  • 0.8 Ohm (Dành cho kiểu hút MTL)

Trên thân máy sẽ không có một nút gạt hay nút điều chỉnh gió nào cả, cách tháo tác thay đổi độ thoáng đến bí vô cùng đơn giản. Chỉ cần xoay đầu pod là chúng ta có thể thay đổi luồng gió đi vào.

Được trang bị viên pin tích hợp sẵn 1500mAh bên trong thân máy nhỏ gọn và hoàn toàn có thể sử dụng được cả ngày. Với dung lượng pin cao để hỗ trợ cho mức công suất đốt lên đến 40W và hỗ trợ được tối đa cho kiểu hút DTL cùng với Chip AXON với khả năng tự động nhận diện điện trở của đầu pod và đưa ra mức công suất đốt tối đa tốt nhất dành cho đầu pod đó.

Mang thiết kế tương lai, 2/3 thân máy được làm trong suốt, lộ toàn bộ phần mạch điện bên trong thân máy, nhất là chipset của máy. Bộ vỏ được cấu tạo thành từ 3 lớp phủ giúp tăng độ chống chịu và va đập.

  • Lớp thứ nhất: Lớp phủ chống trầy
  • Lớp thứ hai: Lớp chống bụi
  • Lớp thứ ba: Nhựa PCTG

Ba lớp này kết hợp với nhau tạo nên một thể thống nhất cứng cáp và chắc chắn, bền bỉ khi sử dụng hằng ngày.

Đầu pod được trang bị công nghệ chống leak dầu mới nhất, đã được áp dụng trên một số sản phẩm nhất định của hãng. Cơ chế chống leak SSS kết hợp với lõi đốt được tích hợp bên trong đầu pod nhằm để giữ tinh dầu bên trong và giảm thiếu tinh dầu bị chảy ra ngoài tối đa.

Chế độ bảo vệ an toàn tuyệt đối, máy sẽ tự động khóa sau khi nhấn giữ 8 giây và chế độ bảo vệ được bật lên tránh khỏi việc cấn nút bấm đốt.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 98*21.6*21.5 mm

Dung tích: 5ml

Dung lượng pin: 1500mAh

Công suất: 40W

Màn hình: 3 đèn LED

Coil: LUXE X 0.4 Ohm Mesh Pod (32W)

         LUXE X 0.8 Ohm Mesh Pod (16W)

Cổng sạc: Type-C, 5V/1.5A

Cám ơn mọi người đã đọc đến đấy! Chúc mọi người có một ngày vui vẻ.

← Bài trước Bài sau →