VooPoo ARGUS Z Pod System Kit - Preview Pod System Cho Người Mới

VooPoo ARGUS Z Pod System Kit - Preview Pod System Cho Người Mới


Hé lô mọi người!

Tiếp tục với chuyên mục giới thiệu sản phẩm pod system mới của Siêu Thị Vape, mình sẽ mang đến cho mọi người một dòng máy rất quen thuộc mà lần trước mình đã giới thiệu mọi người đó chính là dòng máy ARGUS đến từ thương hiệu sản xuất vape VooPoo và phiên bản mà mình muốn giới thiệu đó chính là ARGUS Z. Có thể nói VooPoo luôn luôn liên tục cho ra mắt rất nhiều phiên bản vape pod system khác nhau cho từng dòng máy của họ. Từ dòng máy Drag thì cũng đã cho ra phiên bản mới nhất đó là Drag 4 Vape kit đến các dòng máy Vinci hay V Series cũng đều đang được cho ra mắt lần lượt nhiều phiên bản mới lạ hơn để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mọi người. Ngày hôm nay, mình cùng với mọi người đi tìm hiểu xem dòng máy ARGUS Z này của VooPoo có những thay đổi nổi bật nào nhất và về phong cách thiết kế các thiết bị vape pod system của hãng có đang bị chậm lại hơn các thương hiệu vape khác hay không nhé!

Ngay từ cái nhìn đầu tiên mọi người chắc chắn đã bị thu hút bởi những đường lượn sóng được tạo hình ngay trên thân máy của Argus Z rồi nhỉ?! Từ những ngày đầu tiên của dòng máy Argus này luôn được mọi người nghỉ đến chỉ là một dòng máy vape mod thông thưởng chi sử dụng tinh dầu freebase với hàm lượng nicotine thấp cùng với thiết kế hầm hố, chống va đập và thời tiết cực kì ngầu lòi. Nhưng từ phiên bản ARGUS POD đã làm thay đổi cả một dòng máy ARGUS bởi kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn và hiện đại trên phiên bản lần đó. Và nó cũng chỉ hỗ trợ duy nhất những người dùng với kiểu hút MTL cho cảm giác giống như hút thuốc lá nhất. Thành công ở phiên bản đó, VooPoo cũng đã cho ra mắt một phiên bản mới hơn với ngoại hình bóng bẩy hơn và cao cấp hơn với những chi tiết cực tinh tế trên thân máy. Không chỉ có ngoại hình như thế là hết, đặc biệt nhất khi dùng kiểu hút MTL thì chúng ta không thể bỏ qua công nghệ lõi đốt ITO được VooPoo tạo ra dành riêng cho người sử dụng tinh dầu có hàm lượng nicotine cao với kiểu hút MTL. Cùng với đó là hệ sinh thái đầu pod của máy có thể sử dụng với nhiều dòng máy khác nhau như ARGUS POD, ARGUS P1. Dung lượng pin của máy cũng đã được gia tăng lên 900mAh giúp cho chúng ta có thể sử dụng liên tục đến 2 ngày liền, cùng với đó có một tính năng chắc ít sản phẩm pod system nào được sở hữu đó chính là khả năng sạc “C to C” (Type-C) có nghĩa là nó có thể sạc cho các thiết bị pod system thông qua cổng sạc Type-C của nó.

Nhằm để đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày trở nên tốt hơn, thiết kế đơn giản, dễ sử dụng nhưng vẫn toát lên dáng vẻ cao cấp ngoài sức mong đợi của chúng ta. Nhờ vào viên pin tích hợp lên đến 900mAh đã phần nào đó giúp cho việc tận hưởng và trải nghiệm trở nên lâu hơn, dài hơn lên đến 2 ngày liền. Ngoài ra, hệ thống lấy gió của ARGUS Z cũng đã được nâng cấp để cho trải nghiệm tốt hơn mượt mà hơn mà không gặp bất kì vấn đề nào trong quá trình sử dụng.

Mọi người chắc không còn quá bất ngờ về khả năng phối màu của VooPoo, ở từng phiên bản pod system hãng đều chăm chuốc từng phiên bản để cho chúng có dáng vẻ xuất sắc từ trong ra ngoài và đặc biệt là ở màu sơn của chúng phải chiếm lấy cảm tình của mọi người từ cái nhìn đầu tiên thì VooPoo đã quá thành công trong sở trường này. Với 7 phối màu độc đáo trên một ngoại hình máy đơn giản, thon gọn khiến nó trở nên hợp nhau một cách đến lạ thường. Các phối màu lần lượt là:

  • White
  • Mint Silver
  • Navy Blue
  • Golden
  • Rose Pink
  • Ruby Red
  • Black

Argus Z được tích hợp bên trong mình một viên pin 900mAh giúp hạn chế việc sạc pin quá nhiều lần trong một ngày làm giảm tuổi thọ pin của máy. Vì thế đặt một viên pin dung lượng cao trong một thân máy nhỏ gọn vừa cho máy trở nên bền bỉ hơn vừa có thể sử dụng nhiều ngày liền mà không cần phải sạc pin quá nhiều lần làm giảm tuổi thọ pin của máy.

Nhờ được sử dụng công nghệ lõi đốt ITO mới nhất của VooPoo đã giúp cho Argus Z có thể mang tới hương vị tốt nhất ở từng mức dung lượng pin mà không làm thay đổi hương vị tuyệt vời trên mùi vị tinh dầu mà bạn chọn. Đối với người dùng kiểu hút MTL thì đây chắc chắn là máy dành riêng cho các bạn.

Hệ thống lấy gió của máy cũng đã được cải tiến rất nhiều, cho trải nghiệm hút vào được mượt mà hơn kể cả vô tình che hết tất cả lỗ gió thì nó vẫn hoạt động tốt và còn cho ra hương vị cực tốt. Với đường lấy gió hình chữ U giúp cho luồng gió đi vào lúc nào cũng đầm ấm và không gặp trường hợp bị dư gió đi vào bởi bên trong đầu pod đã được thiết kế một khoang chứa gió đọng lại giúp cho mỗi lần hút vào đều đảm bảo hương vị cực tốt.

Nói đến đầu pod của ARGUS Z thì không thể nhắc đến thiết kế chống rò rỉ tinh dầu với nhiều lớp xếp chồng lên nhau đã giúp cho VooPoo có thể nhận được bằng sáng chế về thiết kế đầu pod này. Nó đóng góp khá lớn cho việc trải nghiệm vape của chúng ta trong thời gian dài.

Bởi được thiết kế với phong cách tối giản nhất cho nên phong cách sử dụng cũng phải cực đơn giản và tiện lợi nhất. Tất cả chế độ đốt của ARGUS Z đều được tự động, nó tự động nhận diện điện trở của lõi đốt và đưa ra mức công suất tốt nhất dành cho chúng ta sử dụng. Có thể nói tất cả đều rất tiện lợi cho người vừa mới bắt đầu chuyển sạc sử dụng pod system.

Đầu pod được sở hữu đầu hút được thiết kế công thái học giúp cho việc sử dụng trở nên thoải mái hơn khi nó không làm khó chịu môi cũng mọi người quá nhiều, có thể sử dụng liên tục mà không thấy chán.

So với các đầu pod khác trên thị trường thì có thể thấy, tuy sử dụng đầu pod lắp coil sẵn những nó vẫn được trang bị khả năng kết nối với thân máy bằng nam châm, nó cho khả năng thao tác tháo lắp trở nên nhanh gọn hơn rất nhiều, giúp tăng độ chắc chắn khi sử dụng không quá lo lắng như các dòng pod sử dụng ngàm để cố định.

Ngoài ra, nhờ vào đầu pod được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt nó giúp chúng ta có thể quan sát được mức tinh dầu còn lại bên trong đầu pod cực dễ dàng mà không cần phải tháo đầu pod để kim tra như các dòng khác.

Đây cũng là tính năng cực tốt khi sử dụng chung 1 dòng máy ARGUS, chỉ với một đầu pod là mọi người có thể sử dụng các phiên bản pod system trước đó như ARGUS P1 và ARGUS POD.

Một phẩm pod system hướng đến phía người dùng MTL và người mới bắt đầu pod system cho nên từ kiểu dáng đến phong cách sử dụng đều được tối giản nhất có thể. Để đảm bảo an toàn cho người dùng thì bắt buộc chipset bên trong máy phải có các tính năng bảo vệ nhất định phải có ở trên các dòng máy pod system.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 41.45*14.8*27.5mm
Dung tích: 2ml
Dung lượng pin: 900mAh
Chất liệu: Hợp kim nhôm + PCTG
Công suất: 17W
Sạc: Type-C

← Bài trước Bài sau →