VooPoo ARGUS P1 Pod System Kit - Preview Pod System Sở Hữu Sạc Nhanh PD

VooPoo ARGUS P1 Pod System Kit - Preview Pod System Sở Hữu Sạc Nhanh PD


Xin chào mọi người đã quay trở lại chuyên mục giới thiệu sản phẩm của Siêu Thị Vape!

Hôm nay mình xin giới thiệu đến mọi người một dòng máy khá nổi tiếng thuộc thương hiệu VOOPOO chính là ARGUS với phiên bản máy pod system được sở hữu ngoại hình cực nổi bật khi sở được thiết kế theo phong cách cơ khí tương lai kết hợp giữa hợp kim rắn chắn và chất liệu nhựa trong suốt. Và đó chính là phiên bản máy ARGUS P1 Pod System Kit mang bên trong nó là nhiều công nghệ tối tân nhất và tốt nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu một ngoại hình bắt mắt và độc đáo đến bên trong nội thất của nó cũng được nâng cấp khá đáng kể, đặc biệt nhất là ở chipset GENE AI 1.2 của Voopoo đã được sử dụng trên phiên bản pod system lần này với khả năng tự động điều chỉnh công suất đốt phù hợp nhất với cảm biến được cải tiến hoàn toàn mới để cho ra sức mạnh của sức độ tốt nhất ở từng hơi hút.

Cùng với khả năng đốt được cải thiện khả nhiều thì ARGUS P1 được trang bị thêm một khả năng sạc nhanh với tốc độ cực kì chóng mặt đến chúng ta không thể tưởng tượng được khi sạc đầy cho viên pin 800mAh được tích hợp bên trong thân máy ARGUS P1. Chỉ với như thể không thể bộc lộ toàn bộ khả năng của nó khi thiếu đi linh hồn chính của nó chính là lõi đốt, ARGUS P1 được sử dụng công nghệ lõi đốt ITO mới nhất của VOOPOO, cho ra hương vị tốt nhất ở tất cả mùi vị tinh dầu mà chúng ta sử dụng.

Để có thể tìm hiểu chi tiết hơn thì cùng với mình tìm hiểu xem VOOPOO ARGUS P1 có những đặc điểm nào nổi bật nhất nhé!

ARGUS P1 được thiết kế theo phong cách cơ khí của tương lai, giờ nó không còn là một thiết bị vape pod system thông thường nữa, nó còn là một tác phẩm nghệ thuật và là một sản phẩm đáng để sỡ hữu cho bộ sưu tập pod system xịn xò của mọi người. Kết hợp với ngoại hình cực xịn đó là khả năng sạc nhanh PD giúp rút ngắn thời gian sạc một cách tối đa nhất từ 0% pin đến 100% chỉ còn 18 phút sạc. Với viên pin 800mAh luôn được sạc nhanh tối đa giúp cho việc sử dụng hằng ngày không còn quá khó khăn như trước đây nữa. Để có thể tận dụng tốt dung lượng pin của máy thì chipset GENE AI 1.2 sẽ hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu sử dụng khắc nghiệt nhất cùng với công nghệ lõi đốt ITO cho ra hương vị chính xác của tinh dầu mà mọi người sử dụng.

Chỉ với một số tính năng được thêm vào thôi cũng đã tạo nên một thiết bị pod system siêu mạnh mẽ với khả năng phản hồi đốt cực nhanh bởi chipset GENE AI 1.2 kết hợp cùng lõi đốt ITO cho ra hương vị tuyệt vời nhất. Cùng khả năng sạc nhanh PD rút ngắn thời gian sạc tối đa nhất, nó có thể sạc đến 15W nếu mọi người sử dụng dock sạc hỗ trợ lên đến 15W thì chắc chắn là sự kết hợp hoàn hảo cho ARGUS P1.

VOOPOO ARGUS P1 được hoàn thiện cực tinh xảo đến từng chi tiết, không hề có một vết thừa nào trên sản phẩm pod system kì này của VooPoo. Từng đường cong tinh tế của Argus P1 có thể thấy được độ hoàn thiện chất liệu hợp kim kẽm của hãng thực sự đang rất phát triển, nhớ đó có thể giúp cho máy trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn, thay vì lắp ghép quá nhiều mảnh vào nhau. Nhờ được bo cong các cạnh nó giúp cho ta có cảm giác cầm nắm thoải mái hơn và giữ chắc trong lòng bàn tay hơn. Vì thế VooPoo không thể nào để cho nó chỉ có vài phối màu đơn giản, với 6 phối màu chính và tất cả đều là những phối màu được xem là đẹp nhất trong nhưng ngày tháng cuối của năm 2022 cho đến nay những phối màu này đều vẫn được ưa chuông. Các phối màu lận lượt là:

  • Black
  • Gunmetal
  • Silver
  • Red
  • Green
  • Pink

Chắc hẳn ở đây mọi người đều đã sở hữu những chiếc smart phone cực kì thông minh, đi chung với đó là khả năng sạc của chúng cực kì tốt khi được sử dụng cổng sạc Type-C, vì nó luôn cho ra dòng sạc ổn định ở mọi lúc và khả năng cho ra dòng sạc cao thì nó luôn đứng ở top đầu hiện nay. Với dòng sạc 15W giúp cho việc sạc pin của chúng ta trở nên nhàn nhã hơn khi chỉ với 18 phút là có thể sạc đầy 100% dung lượng pin của ARGUS P1.

Để có thể sử dụng máy nhanh hơn thì tính năng sạc nhanh này đã xuất hiện ở một số dòng máy vape pod system của VooPoo nhưng ở ARGUS P1 nó được hoạt động tốt hơn thế, chỉ với 12 phút sạc với dung lượng pin sạc được 80% hoàn toàn có thể sử dụng cả ngày dài rồi.

Ngoài ra, với chipset đã được nâng cấp tốt hơn rất nhiều lần đã giúp cho ARGUS P1 chỉ cần sạc trong 5 phút là chúng ta có thể sử dụng tới 2 tiếng với lõi đốt ITO 1.2 Ohm. Thực sự đây là con số rất đáng kinh ngạc trên dòng máy pod system này.

Với nét đẹp tinh xảo từng chi tiết, giờ đây ARGUS P1 không chỉ là một pod system để phục vụ cho nhu cầu cai thuốc mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đáng trân trọng trong bộ sưu tập vape pod system mà mọi người đã sở hữu.

Chưa bao giờ mình nghĩ đến công nghệ vape đã phát triển đến mức thế này! Chipset GENE AI 1.2 giải quyết được các nhu cầu sử dụng một cách tốt nhất nhờ vào khả năng nhận biết cực thông minh của chipset qua cảm biến hơi của máy, để cho chip GENE có thể biết được hơi hút của chúng ta như thế nào để nó điều chỉnh mức công suất đốt phù hợp nhất.

Chúng ta có thể dễ dàng quan sát được chipset GENE bên trong thân máy thông qua lớp vỏ máy trong suốt được VooPoo cố tình thiết kế để phô ra con chip mạnh mẽ mà họ đã tạo ra. Thay vì chỉ có một cơ duy nhất là để đốt và bảo vệ các tình trạng khác để bảo vệ máy thì hãng đã cho nó khả năng tự động điều chỉnh mức công suất đốt theo đúng theo lượng hơi hút vào của mọi người để cho ra hương vị tốt nhất cũng như mang đến trải nghiệm thoải mái nhất.

Nhờ được trang bị công nghệ lõi đốt ITO đã bộc phá toàn bộ sực mạnh tiềm năng của chipset bên trong máy, tạo ra hương vị không thể nào tuyệt vời hơn đối với người sử dụng kiểu hút MTL.

Sở hữu nhiều tính năng độc quyền như thế thì không thế nào chỉ gói buộc vào phân khúc người dùng MTL, VooPoo đã trang bị cho ARGUS P1 một nút gạt điều chỉnh luồng gió đi vào nhằm để giúp cho mọi người có thể tùy chỉnh mức gió phù hợp với mình từ thoáng đến bí cực kì dễ dàng.

Để tạo ra sự thành công trên công nghệ lõi đốt ITO thì không thiếu được khả năng thiết ra một đầu pod có đến 4 hướng gió đi vào giúp cho việc gió đi vào đầu pod luôn đủ, giảm tình trạng cháy lõi đốt. Tuy được trang bị 4 lỗ gió trên đầu pod nhưng nó không hề quá thoáng, nó lại mang đến trải nghiệm cực mượt mà vượt ngoài mong đợi.

Để tạo nên kết cấu hoàn hảo của đầu pod thì VooPoo đã phải tạo nên một đầu pod có khả năng chống rò rỉ tinh dầu hoàn hảo nhất với nhiều lớp xếp chồng lên nhau giảm thiểu tình trạng rò rỉ tinh dầu tối đa.

Tất cả đều đã hoàn hảo mà nếu về phần trải nghiệm khi hút vào không thoải mái thì xem như phiên bản pod system lần này xem như là thất bại. Đã biết điều đó từ nhiều phiên bản trước, VooPoo đã thiết kế đầu hút của đầu pod với hình dẹp để khuôn môi chúng ta được thoải nhất.

Đặc biệt hơn, ARGUS P1 khi ra mắt có đến 2 phiên bản đầu pod khác nhau. Nếu mọi người thích sự sạch sẽ thì chắc chắn đầu pod có sẵn lõi đốt sẽ là sự lựa chọn cực kì tốt. Còn đối với đầu pod rỗng cùng OCC ITO rời nó sẽ cho ra hương vị không thua kém gì cả nó sẽ giúp việc sử dụng thời gian dài tiết kiệm chi phí hơn khi chúng ta chỉ cần thay mỗi lõi đốt thay vì thay cả đầu pod.

Và nó có độ tương thích cực kì cao với các dòng pod system ARGUS trước đó của VooPoo. Cho nên việc tìm kiếm lõi đốt thay thế không còn quá khó khăn với chúng ta.

Về tính năng bảo vệ thì máy hoàn toàn không thể thiếu được, vì đây là một điều bắt buộc ở trên các dòng máy pod system có công suất đốt cao để giảm tình trạng hư hỏng hay cháy nổ khi chập điện ở mạch và pin.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 74.6*17.4*46.7mm
Dung tích: 2ml
Dung lượng pin: 800mAh
Công suất: 5-20W
Chất liệu: Hợp kim kẽm + PC + PCTG
Sạc: Type-C 15W

← Bài trước Bài sau →