Voopoo ARGUS Pod SE Kit - Review Phiên Bản Rút Gọn Cao Cấp Của ARGUS Series

Voopoo ARGUS Pod SE Kit - Review Phiên Bản Rút Gọn Cao Cấp Của ARGUS Series


Hello mọi người! Chào mừng mọi người đã quay trở lại với Siêu Thị Vape!

Ngày hôm này chúng ta cùng đến với phiên bản tiếp theo của dòng máy ARGUS Pod thuộc thương hiệu Voopoo. Ở bài viết trước mình đã giới thiệu đến mọi người một phiên bản pod system khác thuộc dòng máy ARGUS được ra mắt cùng lúc với phiên bản này, nếu ARGUS G là phiên bản cải tiến đầy đủ nhất thì ARGUS Pod SE lần này là một phiên bản rút gọn mới mẻ nhất mà lại được trang bị công nghệ xịn xò nhất và sử dụng công nghệ hoàn thiện thân máy tân tiến nhất hiện nay. Về các thông số cơ bản của Argus Pod SE này không thay đổi quá nhiều khi so với phiên bản Argus Pod đầu tiên được ra mắt, vì là một phiên bản pod system rút gọn cho nên về màn hình thì sẽ được thay thế bằng dải đèn LED để giúp việc sử dụng trở nên đơn giản và nhanh chóng dùng ngay mà không cần phải điều chỉnh công suất đốt. Nhờ vào việc sử dụng chipset Gene.AI 1.2 giúp ARGUS Pod SE có thể tự động nhận diện thông số điện trở của đầu pod để đưa ra mức đốt tốt nhất trên điện trở đó. Nhưng phải nói qua đặc điểm nổi bật nhất trên phiên bản ARGUS Pod SE này đó chính là thân máy được sử dụng công nghệ in thạch bản cùng với công nghệ đánh bóng với tiến trình nanomet giúp cho thân máy trở nên sáng bóng với nhiều góc cạnh cực lắp lánh.

ARGUS Pod SE cũng được sử dụng hệ sinh thái đầu pod Argus cho nên việc tìm kiếm đầu pod thay thế cho máy là vô cùng dễ dàng. Đa dạng về thông số điện trở cùng với công nghệ lõi đốt ITO giúp cho mọi người có thể cảm nhận được đầy đủ hương vị tuyệt vời nhất trên chai tinh dầu yêu thích của mọi người. Tùy là phiên bản SE nhưng công suất đốt của nó vô cùng mạnh mẽ, khả năng đốt có thể lên đến 18W. Để có thể cung cấp toàn bộ năng lượng hoạt động tốt cho máy không thể thiếu được viên pin được tích hợp bên trong máy với dung lượng 800mAh, với dung lượng pin này có thể hoàn toàn giúp cho mọi người sử dụng liên tục từ 2 – 3 ngày chỉ với 1 lần sạc.

Ngay bây giờ cùng với mình tìm hiểu xem Voopoo Argus Pod SE này còn những đặc điểm nâng cấp và cải tiến thú vị không nhé!

Ở phiên bản ARGUS lần này được tập trung phát triển và cải tiến thân máy trở nên bắt mắt và bền bỉ hơn theo thời gian. Như mọi người đã thấy thì ở phiên bản ARGUS SE này được Voopoo tạo nên 2 phiên bản chất liệu khác nhau, trong đó phiên bản sử dụng thân máy hoàn toàn bằng chất liệu hợp kim kẽm được CNC chi tiết các họa tiết trên thân máy trở nên sáng bóng và sử dụng những màu sắc vô cùng nổi bật. Và đương nhiên ARGUS Pod SE hoàn toàn tương thích với toàn bộ đầu pod sử dụng trên các dòng máy pod system ra mắt trước đó như ARGUS Pod, ARGUS P1, ARGUS Z, ARGUS G.

Là phiên bản pod system rút gọn của dòng máy ARGUS cho nên nó được thừa hưởng nhiều công nghệ tân tiến nhất của Voopoo, từ nút điều chỉnh gió được hoàn thiện tốt hơn, được trang bị chipset Gene.AI mới nhất để cho ra hương vị tốt nhất bằng khả năng xử lí công suất cực thông minh. ARGUS SE hoàn toàn được đốt bằng cảm biến hơi cho nên một phần nó giúp cho mọi người tránh được tình trạng cấn nút đốt làm cháy lõi đốt và dễ dàng sử dụng hơn khi chỉ cần lấy máy ra và tận hưởng hương vị tuyệt vời mà do máy tạo ra.

Trên thân máy của phiên bản phối màu mới của ARGUS SE được hoàn thiện vô cùng chi tiết, nó được sử dụng công nghệ đánh bóng dưới tiến trình nanomet tạo cùng với in thạch bản giúp cho các chi tiết trang trí trên thân máy có phản ứng với ánh sáng, tạo nên sắc độ chuyển sắc cực thú vị.

Ở phiên bản phối màu này có 2 phối màu chính đó là:

  • Shiny Blue
  • Shiny Orange

Cả thân máy đều được sử dụng chất liệu hợp kim kẽm cho nên độ bền bỉ của nó vô cùng cứng cáp, có thể chống chịu lại những tác động của thời tiết và chúng cũng là phối màu chính của phiên bản pod system lần này của Voopoo.

Do dòng máy Argus được định hướng đến đối tượng sử dụng cơ bản và đơn giản nhất nhưng không thiếu sự sang trọng cao cấp trên dòng máy pod system nhỏ gọn cho nên ở phiên bản SE này vẫn được sở hữu những phối màu quen thuộc từ phiên trước khi phối với da cao cấp.

Nhìn về một khía cạnh nào đó thì chắc chắn không ai nghĩ đây là phiên bản SE vì đến mình còn không nhận ra, theo quan sát cá nhân thì Argus SE chỉ khác về phần màn hình hiển thị được cắt giảm đôi chút để giúp người dùng không còn phải quá phân tâm vào việc điều chỉnh công suất để cho ra hương vị tốt nhất.

Tương tự phiên bản pod system ARGUS G lần trước mình giới thiệu đến mọi người, ARGUS Pod SE có khả năng tương thích cực kì tốt với hệ sinh thái đầu pod Argus với công nghệ lõi đốt ITO cho ra hương vị và khói ngon nhất nhì hiện tại. Và mọi người có thể tùy ý lựa chọn đầu pod phù hợp với kinh phí mình có nhất từ đầu pod sử dụng lõi đốt rời hay đầu pod được lắp lõi đốt sẵn.

Cho đến hiện tại hệ sinh thái của Voopoo ngày càng nhiều dòng máy hơn cho nên đầu pod của một dòng máy có thể sử dụng trên nhiều pod system hơn trước rất nhiều, do đó mọi người có thể tùy thích chọn cho mình một phiên bản pod system phù hợp với mình nhất.

Dù là phiên bản rút gọn nhưng nó vẫn đảm bảo cho chúng ta về các tính năng bảo vệ cơ bản nhất mà một máy pod system đều được trang bị, từ khả năng chống đốt quá thời gian đến các tính trạng về pin hay quá nhiệt máy đều ngắt lập tức, để đảm bảo an toàn cho chúng ta sử dụng lâu dài.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 93.2 * 26.1 * 13.8mm
Công suất: 18W
Dung tích: 2ml
Dung lượng pin: 800mAh
Sạc: Type-C
Chất liệu: Hợp kim kẽm, PC/ Da cao cấp, PCTG

← Bài trước Bài sau →