Oxbar G8000 Disposable Pod - Review Luồng Gió Mới Của Oxbar

Oxbar G8000 Disposable Pod - Review Luồng Gió Mới Của Oxbar


Xin chèo mọi người và chào mừng mọi người đã quay trở lại với Siêu Thị Vape!

Ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một sản phẩm pod dùng 1 lần mới nhất của thương hiệu Oxbar thuộc thương hệu quốc dân OXVA đang sôi nổi trên thị trường với dòng máy Xlim V2Xlim SE. Đối với thiết bị mình giới thiệu ngày hôm nay là OXBAR G8000, một thiết bị disposable pod với thiết kế vô cùng trẻ trung và năng động. Nếu mọi người đã biết qua OXVA thì đây là một thương hiệu mang đến cho mọi người các sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng không kém cạnh về chất lượng của máy đến hương vị mà nó mang đến cho chúng ta. Ở phiên bản Oxbar G8000 này được sở hữu ngoại hình với chất liệu trong suốt kết hợp cùng những họa tiết bắt mắc được đặt bên trong thân máy trong suốt đó, không chỉ dừng lại 1 kiểu phối màu cho G8000 Oxbar mang tới cho mọi người đến 3 phong cách khác nhau để đáp ứng theo phong cách của mọi người.

Bên trong của Oxbar G8000 được trang bị một dung tích chứa tinh dầu cực kì lớn, lên đến 16ml tinh dầu saltnic 50mg bên trong nó cho ra số lượng hơi hút lên đến 8000 hơi cùng với hương vị trái cây nhiệt đới được hòa huyện vào nhau với vị the mát lạnh, đánh tan cơn nóng ngay chốc lát. Viên pin được tích hợp bên trong máy cũng vừa đủ có thể sử dụng liên tục với dung lượng 650mAh hoàn toàn phù hợp cho một thiết bị pod dùng 1 lần có thể sạc đi sạc lại nhiều lần để tận hưởng toàn bộ hương vị của tinh dầu của máy.

Đối với các thiết bị pod system được thực hiện bởi OXVA thì không còn gì phải bàn cải với khả năng cho ra hương vị của chúng cả, đối với thương hiệu chỉ tập trung duy nhất một dòng máy disposable pod thì Oxbar G8000 cũng hoàn hảo không kém gì các dòng máy pod system trên thị trường. Sỏ hữu bên trong 16ml tinh dầu cho ra số lượng hơi hút lên đến 8000 hơi thì nó hoàn toàn có thể đánh bại nhiều đối thủ cùng một phân khúc máy với nó. Thừa hưởng từ những tinh túy của nhiều phiên bản pod dùng 1 lần khác nhau của Oxbar cho nên G8000 có được thiết kế trẻ trung và năng động với nhiều màu sắc bắt mắt dễ dàng phù hợp với nhiều đối tưởng khác nhau. Tượng như các phiên bản pod dùng 1 lần khác thì G8000 cũng được trang bị lõi đốt coil lưới để mang đến hương vị lẫn khói tốt nhất cho người dùng có thể tận hưởng được đầy đủ hương vị của tinh dầu mang đến.

Oxbar G8000 có thân máy được sử dụng với 2 lớp được đặt vào nhau, với lớp vỏ ngoài cùng được sử dụng bằng chất liệu nhựa trong suốt kết hợp cùng nội thất bên trong thân máy được tô điểm nổi bật bằng nhiều phối màu khác nhau, tương ứng cho hương vị của máy đó. Được sử dụng phong cách thiết kế bằng liệu nhựa trong suốt quen thuộc nhưng nó không giống với nhiều phiên bản pod dùng 1 lần khác hiện đang có mặt trên thị trường, Oxbar G8000 vẫn giữ cho mình một nét đẹp riêng của chúng.

Nhờ vào việc được Oxbar hỗ trợ cho số lượng hơi hút lên đến 8000 hoi trên lượng tinh dầu cực lớn 16ml tinh dầu. Với dung tích này tương đương với 50% lượng tinh dầu bên trong một chai tinh dầu saltnic 30ml nhưng chúng ta lại có cả máy để đốt và tinh dầu thì suy về kinh phí để sở hữu em nó lại vô cùng hợp lí. Ở mức giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng đủ được nhu cầu sử dụng, tận hương vị tuyệt vời với nhiều hương vị trái cây độc đáo khác nhau.

Để có thể sử dụng đến giọt tinh dầu cuối cùng bên trong máy thì chắc chắn lõi đốt coil lưới bên trong Oxbar G8000 phải được nâng cấp lên để có thể bền bỉ theo thời gian. Không chỉ là nâng cấp để tăng tuổi thọ lõi đốt mà Oxbar nâng cấp cả cả khả năng đốt của nó trở nên mạnh mẽ hơn 30% khi so với các phiên bản pod dùng 1 lần trước đó của hãng.

Ngoài ra, bên trong hộp sản phẩm chúng ta được tặng kèm một sợi dây đeo cổ cực xịn xò của chính hãng Oxbar sản xuất. Theo quan sát cá nhân của mình thì sợi dây đeo này của G8000 thật sự được hoàn thiện rất tốt, nó không giống như các sản phẩm khác được tặng kèm theo dây đeo đơn giản và chất lượng của dây cũng khá kém, còn với dây đeo cổ của Oxbar thì nó lại là một chân trời khác.

Như từ đầu mình đã nhắc đến thì OXBAR G8000 được sở hữu lên đến 14 hương vị khác nhau nhưng không dừng lại 1 thiết kế phối màu mà hãng lại mang đến 3 phiên bản khác nhau cho 14 mùi. Các phiên bản gồm:

  • Classic
  • Gradient
  • Deluxe

Nhưng màu sắc không quan trọng bằng một thứ mà lần đầu tiên trong ngành công nghiệp pod dùng 1 lần mới xuất hiện đó chính là hương vị của cà chua. Thật sự là cà chua đó mọi người, nếu G8000 có mặt tại Siêu Thị Vape đầy đủ các mùi thì mùi cà chua chắc chắn mình sẽ thử đầu tiên.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 85.6 * 49.7 * 25.4mm
Dung tích: 16ml
Số hơi hút: ~8000 hơi
Dung lượng pin: 650mAh
Sạc: Type-C
Điện trở: 1.2 Ohm
Nicotine: 50mg
Chất liệu: PC
Trọng lượng: 72g

 
← Bài trước Bài sau →