VOOPOO Argus MT & Argus XT Vape Kit - Preview Bộ Đôi Siêu Phẩm Vape Kit

VOOPOO Argus MT & Argus XT Vape Kit - Preview Bộ Đôi Siêu Phẩm Vape Kit


Hé lô e ve ri bo đi !!! Lại là Siêu Thị Vape đây!

Sau chuỗi sự kiện kỷ niệm của Voopoo, hãng tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm hơn từ pod system đến vape kit chuyên cho MTL tới DTL đều có đầy đủ trong thời gian vừa qua. Nói một chút thương hiệu vape Voopoo, đây là thương hiệu sản xuất các thiết bị vape được hình thành trong những ngày đầu tiên của cộng động vape được bắt đầu phát triển mạnh trên thế giới. Bởi sự lớn mạnh không ngừng, Voopoo luôn liên tục cập nhật các xu hướng mới nhất để tạo ra các dòng máy vape pod system đạt chuẩn chất lượng của họ. Ở mọi sản phẩm vape pod đều mang một ngoại hình nhất định, không trùng lập quá nhiều về phần thiết kế và có tính đồng bộ về lõi đốt, tạo nên hệ sinh thái cho toàn bộ các thiết bị vape pod system mà Voopoo đã tạo ra. Như mọi người cũng đã biết, Voopoo có một dòng máy đã làm điên đảo cả thị trường vape trong một thời gian dài đó là Vinci Series, mang đến nhiều công nghệ vượt trội, hương vị tuyệt vời trên tinh dầu saltnic, đi trước thị trường về ngoại hình thiết kế. Đi chung với Vinci thì không thể thiếu được dòng vape pod chuyên cho tinh dầu freebase với thiết kế “all-in-one” và đây cũng là ngoại hình thiết kế dẫn đầu cho các dòng vape pod sau này được dựa theo và mượn ý tưởng từ đây.

Argus Series, dòng vape pod nhỏ gọn sử dụng chuyên cho tinh dầu freebase, mang ngoại hình của một thiết bị vape kit nhưng được thiết kế liền mạch và không quá nhiều chi tiết trên máy. Và nó cũng được cộng đồng vaper đánh giá khá cao với ngoại hình mạnh mẽ và chống va đập khá tốt. Để tận dụng những điểm tốt và thành công đó, Voopoo đã ra mắt nhiều phiên bản nâng cấp của dòng máy Argus này, và phiên bản mới nhất hiện tại mà hãng đã công bố, vẫn giữ được phong cách của Argus, tích hợp các công nghệ mới nhất và sinh ra 2 dòng máy sử dụng pin liền 3000mAh và pin rời đó là ARGUS MT (pin liền) và ARGUS XT (pin rời). Có thể nói đây là dòng máy vape trong series Argus có mức độ hoàn thiện tốt nhất hiện tại của Voopoo, bởi ngoại hình được tạo hình sắc sảo, các chi tiết trên thân máy được thiết kế và hoàn thiện cực kì tốt và đặc biệt hơn chúng còn đạt được chuẩn IP68 siêu trâu bò và xịn xò mà còn được hỗ trợ công suất đốt tối đa lên đến 100W. Đặc biệt hơn, Argus MT – XT được trang bị một đầu đốt MAAT TANK mới nhất của Voopoo.

Ngay bây giờ cùng với mình xem chi tiết sản phẩm này như thế nào nhé!

Cả hai phiên bản Argus MT và Argus XT đều có mức công suất tối đa 100W, cùng với đầu đốt có dung tích chứa siêu lớn lên đến 6,5ml và cùng với công nghệ tri-proof đạt chuẩn IP68 với khả năng chống bụi, chống nước, chống va đập. Với công nghệ tri-proof chúng ta đã có thể rất quen thuộc ở các sản phẩm của GeekVapee với series Aegis hầu hết tất cả thiết bị vape trong series này đều đạt được tiêu chuẩn tri-proof xịn xò. Đi với thân máy xịn xò như thế thì không thể thiếu đầu đốt cũng xịn xò không kém, với cơ chế chống leak dầu ra ngoài một cách hoàn hảo, ngăn việc hơi nước của tinh dầu động lại bên trong đầu đốt leak ra ngoài bằng việc tách riêng biệt giữa lõi đốt và phần hơi nước ngưng tụ lại bên trong đầu đốt. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ đốt Turbo Mode giúp cho việc trải nghiệm vape của bạn được nâng lên một tầm cao mới. Ngoài ra, Voopoo sẽ giúp cho chúng ta sử dụng vape một cách đơn giản hơn, thông minh hơn.

Với 2 phiên bản khác giữa khả năng sử dụng pin liền tích hợp sẵn bên trong thân máy với dung lượng 3000mAh trên phiên bản Argus MT và sử dụng pin rời 18650 và 21700 trên phiên bản Argus XT. Và cả hai phiên bản có điểm giống nhau là đều sử dụng cỏng sạc Type-C sạc trực tiếp vào máy với khả năng sạc nhanh 5V/3A.

Mang ngoại hình hoàn hảo Argus XT và Argus MT mang đến 5 phối màu khác nhau ở hai phiên bản. Thân máy được sử dụng với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp chắc chắn, chống va đập toàn diện và sang trọng hơn khi được phối cùng phần ốp da đầy tinh tế. Máy được thiết kế ngoại hình đầy góc cạnh khi phối cùng phần da mềm mại giúp cho trải nghiệm cầm nắm được thoải hơn. Ngoài ra, ở phiên bản Argus XT trên thân máy được trang bị thêm một vòng ring kim loại để gắn dây đeo cổ giúp dễ dàng mang đi mọi nơi.

Các phối màu lần lượt là:

Voopoo Argus MT

  • Graphite
  • Dark Blue
  • Pearl White
  • Lime Green
  • Carbon Fiber

Voopoo Argus XT

  • Dark Blue
  • Graphite
  • Silver Grey
  • Carbon Fiber
  • Lime Green

Argus MT – XT được trang bị mức công suất tối đa lên đến 100W với sức mạnh ổn định và mạnh mẽ, giúp cho máy luôn đốt ổn định liên tục cùng kết hợp với chế độ Turbo tăng thêm 25% sức mạnh của máy, bùng nổ hương vị và khói trên thiết bị vape của Voopoo. Dù Argus MT sử dụng pin liền nhưng với mức dung lượng 3000mAh vẫn đáp ứng thoải mái mức công suất 100W mà không phải lo ngại điều gì. Còn đối với Argus XT có thể sử dụng một trong 2 loại pin 18650 và 21700, với viên pin 18650 vẫn đáp ứng thoải mái sức mạnh tuyệt đối của máy với mức công suất 100W nhưng thời gian sử dụng sẽ ít hơn khi chúng ta sử dụng viên pin 21700 vừa có dung lượng pin cao và độ xả pin tốt.

Voopoo áp dụng công nghệ Tri-proof lên 2 thiết bị vape mạnh mẽ của họ, khiến chúng trở thành một vũ khí cận chiến đầy uy lực khi ai đó dám mượn mà không trả. Đạt chuẩn IP68, sẽ giúp chúng ta có trải nghiệm vape được an tâm hơn, không phải quá lo lắng về việc máy bị rơi, vỡ hay bị vào nước.

Đầu đốt MAAT TANK sở hữu công nghệ chống rò rỉ dầu tiên tiến nhất, giúp cho trải nghiệm của mọi người được thoải mái hơn, không phải khó chịu về việc đầu đốt lúc nào cũng chảy dầu làm trải nghiệm của chúng ta không còn được thoải mái. Đường lấy gió của Maat Tank được thiết kế rất độc đáo, lấy cảm hứng từ miệng núi lửa, đường lấy gió đi vào đi theo một đường cung như một núi lửa đang phun trào, có thể nói đây là một ý tưởng khá là độc đáo và hay ho.

Với sức chưa lên đến 6,5ml cho trải nghiệm vape cả ngày mà không phải châm dầu lại quá nhiều lần. Đầu đốt Matt Tank có cơ chế châm dầu từ phía trên, hoàn toàn dễ dàng châm dầu mà không gì khó khăn, ở trên cổng châm dầu được trang bị một ron cao su nhằm tránh việc dầu chảy ra từ vị trí châm dầu làm giảm quá trình trải nghiệm của chúng ta.

Mang bên trong mình chipset siêu tân tiến của Voopoo - GENE.TT 2.0 CHIP sở hữu công nghệ chipset có trí tuệ nhân tạo mới nhất được sử dụng trong các thiết bị vape của Voopoo. GENE.TT 2.0 có khả năng xử lý thông minh mọi tác vụ như khi chúng ta thay đổi lõi đốt nó sẽ tự động chuyển đổi công suất đốt phù hợp cho chúng ta, cùng với nhiều chế độ đốt khác như Smart, RBA, Turbo, TC. Giao diện UI mới giúp trải nghiệm vape thân thiện với người dùng hơn.

Voopoo Argus MT – XT có chung giao diện đốt giống nhau, có 4 chế độ đốt khác nhau cùng với 4 giao diện khác nhau vô cùng bắt mắt.

  • TURBO MODE: Tăng sức mạnh đốt 25% trong 1 giây đầu tiên.
  • SMART MODE: Tự động đưa ra mức công suất phù hợp nhất và dễ tiếp cận với người mới.
  • RBA MODE: Tùy chỉnh công suất từ 5 đến 100W.
  • TC MODE: Ghi nhớ 3 chế độ đốt theo biểu đồ.

Máy được trong bị công nghệ sạc nhanh với cổng sạc Type-C cho ra dòng sạc lên đến 3A, giúp giảm được thời gian chờ đợi sạc pin tốt nhất. Đối với phiên bản Argus MT thì đây là thứ rất hữu ích khi máy được sỡ hữu viên pin 3000mAh, còn đối với Argus XT thì vẫn được hỗ trợ sạc nhanh với dòng điện 3A nhưng theo quan điểm cá nhân thì mình vẫn khuyên các bạn nên sử dụng sạc rời với các dòng máy sử dụng pin rời để đảm bảo tuổi thọ và độ bền của máy.

Voopoo đã nâng cấp tính năng bảo vệ khi chúng ta vô tình làm cấn nút khiến cho máy đốt liên tục và làm cháy lõi đốt, nặng hơn là hư hỏng linh kiện của máy. Để khắc phục tình trạng nay, Voopoo đã trang bị cho Argus MT – XT một nút gạt QS Lock để khóa mọi chức năng đốt hoàn toàn. Hai phiên bản đều được trang bị nút gạt này, ở Argus MT được đặt ở dưới màn hình của máy, ở Argus XT được đặt ở trên nút đốt của máy.

Voopoo mõi lần ra phiên bản mới đều mang đến một sự bất ngờ mới, Argus MT – XT được sử dụng với đầu đốt Maat Tank mang bên trong một lõi đốt công nghệ mới “Dual In One Tech 2.0” mang đến hương vị và khói vượt ra khỏi mong đợi của mọi người. Ở mức công suất 100W, tuổi thọ của OCC TPP được nâng cấp lên 30% tương đương với 40ml tinh dầu, khoảng 6 lần châm tinh dầu.

Đối với Argus MT đươc trang bị bên trong một cảm biến nhiệt thông minh để quán lý nhiệt độ một cách chính xác và có mức độ giám sát nhiệt độ pin theo thời gian thực và giữ cho thiết bị luôn an toàn khi sử dụng tối đa sức mạnh. Khi nhiệt độ của pin đạt đến 60oC, Argus MT sẽ tạm dừng mọi chức năng đốt trong 30 giây.

← Bài trước Bài sau →