Vaporesso LUXE QS Pod System Kit - Preview Pod System Holographic Siêu Nhỏ Gọn

Vaporesso LUXE QS Pod System Kit - Preview Pod System Holographic Siêu Nhỏ Gọn


Xin chào mọi người!

Hôm nay mình giới thiệu đến mọi người một sản phẩm mới đến từ thương hiệu Vaporesso đó là LUXE QS. Đây là một thiết bị vape pod system đến từ series LUXE, có thể mọi người đã biết đến Vaporesoo thông qua sản phẩm pod system LUXE Q, cho ra hương vị và khói vô cùng kinh ngạc bởi kích thước nhỏ gọn của nó. Từ sự thành công đó, Vaporesso đã nâng cấp LUXE Q lên phiên bản tiếp theo, có ngoại hình và kích thước tương tự như phiên bản cũ nhưng điều quan trọng là mọi thứ mạnh mẽ nhất đều được tích hợp bên trong thân máy. Với ngoại hình nhỏ gon và siêu cute cùng với 2 tấm panel ốp vào thân máy được làm họa tiết Holographic vô cùng độc đáo và bắt mắt. Mọi người sẽ không nghĩ rằng với ngoại hình nhỏ bé như thế sẽ làm được những gì, theo phong cách của Vaporesso hầu hết tất cả các sản phẩm của họ đều mang phong cách thiết kế đơn gian và tối ưu không gian bên trong máy nhất có thể, để có thể giúp máy được gọn hơn, nhỏ hơn nhằm cho cảm giác cầm nắm được thoải mái hơn khi sử dụng hằng ngày.

Nói sơ về sản phẩm pod system lần này của Vaporesso thì theo ý cá nhân của mình thì nó khá là bắt mắt. Các chi tiết trên máy đều được thiết kế và gia công một cách tỉ mỉ từng chút một, tạo ra cảm giác liền mạch hơn phiên bản LUXE Q cũ của họ. Ở phiên bản lần này cũng tương tự như các sản phẩm khác của Vaporesso, các series máy pod system đều có thể sử dụng chung đầu pod và lõi đốt chung với nhau mà không phải lo lắng việc có đồng bộ với nhau hay không. Và không thể thiếu được công nghệ lõi đốt  CEREX và công nghệ chống leak SSS siêu xịn xò của Vaporesso được sử dụng trên nhiều phiên bản máy cao cấp của họ, nay được sử dụng trên phiên bản pod system nhỏ nhắn như này.

Ngay bây giờ cùng theo mình tìm hiểu xem Vaporesso LUXE QS có những điểm đặc biệt và mới nào nhé!

LUXE QS là pod system nhỏ gọn nhất hỗ trợ cho kiểu hút RDL cùng với đầu pod 0.6 Ohm mesh coil. Thường đa số chúng ta chỉ thấy được các dòng máy pod system nhỏ gọn nhưng chúng sẽ chỉ hỗ trợ cho kiểu hút MTL và DTL còn với RDL còn khá ít sản phẩm máy vape pod hỗ trợ cho kiểu hút này. Cùng với công nghệ COREX mang tới hương vị của tinh dầu được chính xác hơn, do chip xử lý nhiệt độ này được điều chỉnh cho ra hương vị tốt nhất tránh tình trạng đốt quá nhiệt làm cháy OCC và làm giảm quá trình trải nghiệm của chúng ta. Cùng với công nghệ chống leak SSS mang tới trải nghiệm vape thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng đến việc dầu bên trong đầu pod rò rỉ ra bên ngoài làm ướt bên trong máy. Có thể nói đây là một trong những pod system nhỏ nhất và mạnh nhất cho đến nay. Đó là lý do vì sao nó được đặt tên là LUXE QS có nghĩa là “CUTE BUT STRONG”, kích thước và thiết kế dễ thương, hương vị và khói mạnh mẽ.

LUXE QS có tổng cộng 6 phối màu khác nhau, trong đó 3 phối màu đơn sắc và 3 phối màu với hiệu ứng Holographic độc đáo. Các phối màu lần lượt là:

  • Black
  • Silver
  • Blue
  • Lime Green
  • Sunset Violet
  • Flame Red

Với công nghệ COREX mang tới hương vị chính xác hơn từ công nghệ điều chỉnh nhiệt độ vô cùng thông minh của Vaporesso đã tạo ra. Hãng được cấp bằng sáng chế cộng nghệ gia nhiệt vô cùng tuyệt vời giúp cho tốc độ đốt và tốc độ điều chỉnh nhiệt độ vô cùng chính xác, giúp cho việc trải nghiệm hương vị vô cùng tuyệt vời. Lõi đốt của đầu pod được cấu tạo thành từ những sợi microfiber siêu nhỏ với cấu trúc phức tạp, cùng với bông cotton cumulus của COREX đảm bảo mang đến cảm giác thích thú hơn và sử dụng lâu hơn 50% so với các loại lõi đốt trước đó của Vaporesso.

Giống như các sản phẩm khác của Vaporesso, LUXE QS cũng có thể sử dụng các đầu pod của thế hệ cũ nhưng mang lại trải nghiệm tốt hơn và ngon hơn phiên bản LUXE Q cũ. Cùng với những thông số mới được xem là thịnh hành nhất hiện nay, đầu pod 0.6 Ohm và 1.0 Ohm được hầu hết các vaper hiện nay sử dụng nhiều do tính đa dụng với nhiều thể loại tinh dầu mà không phải lo lắng điều gì, đi chung với đó là có thể dễ dàng sử với nhiều kiểu hút khác nhau mà mình thích.

Với cơ chế thay đổi độ thoáng và bí của máy vô cùng đơn giản và nhanh gọn, chúng ta chỉ cần xoay đầu pod là chúng ta có thể trải nghiệm kiểu hút RDL sang một chút của MTL một cách dễ dàng mà không gặp một chút khó khăn nào.

Công nghệ chống leak SSS của Vaporesso được hoạt động theo nguyên lý ngưng động tinh dầu bên dưới khe lưu giữ tinh dầu dư giúp cho máy luôn trong tình trạng sạch sẽ mà không có một giọt tình dầu nào bị rò rỉ ra bên ngoài.

Mang một ngoại hình nhỏ nhắn, thân máy mỏng nhưng vẫn trang bị được bên trong một viên pin tích hợp 1000mAh siêu trâu bò. Với viên pin được tích hợp sẵn có độ xả siêu lớn giúp cho máy luôn giữ được công suất đốt ở mọi mức pin một cách ổn định. Với độ xả pin mạnh mẽ như thế thì không thể thiếu được cổng sạc nhanh Type-C giúp tiết kiệm được thời gian sạc khá nhiều.

Panel được ốp trên thân máy được mang họa tiết Holographic vô cùng độc đáo, giúp cho máy lắp lánh và sáng rực rỡ, thu hút được nhiều ánh nhìn của mọi người.

← Bài trước Bài sau →