Rincoe Manto AIO Ultra Vape Pod System Kit Tạo Nên Trải Nghiệm Vape Mới

Đây là tin vui cho những anh em vapers yêu thích sử dụng các loại máy vape AIO. Hãng vape nổi tiếng Rincoe vừa mới cho ra mắt bộ kit AIO mới nhất của mình tên là Rincoe Manto AIO Ultra. Đây là thiết bị vape pod system giá rẻ với đầy đủ tính năng được gọi là AIO (All in One) nhưng chất lượng cực xịn xò.

pod cai thuoc

Thuốc lá điện tử có hại không

I. Pod System AIO Là Gì

AIO viết tắt cho "All-In-One", cho thấy máy pod châm tinh dầu hoạt động như một máy pod cai thuốc và tích hợp cả các tính năng của một máy vape siêu khói. Loại máy vape pod system tổng hợp này có thể sử dụng chung các loại juice vape freebase ni thấp hoặc hút tinh dầu pod ni cao tùy thích.

1. Pod System Có Màn Hình Rincoe Manto AIO Ultra

Thiết bị pod system Rincoe Manto AIO Ultra nổi bật với thiết kế mặt trước cực ấn tượng. Màn hình OLED hiển thị rõ ràng các thông số để bạn dễ theo dõi. Khay để pin cũng được khoét những đường rãnh cực kỳ tinh tế để khéo léo khoe những tấm film bọc pin độc đáo. Điều mà pod dùng 1 lần hiện chưa được trang bị nhưng đặc điểm độc đáo chỉ riêng các loại pod AIO sở hữu.

vape pod system

Dùng pod system để cai thuốc lá

2. Pod Châm Tinh Dầu Pin Rời Manto AIO Ultra Tiện Lợi

Máy vape pod Manto AIO Ultra có thể sử dụng pin vape 18650, tuy nhiên, khi bạn mua máy thì pin sẽ không bao gồm trong hộp. Đối với những người mới sử dụng vape, pin 18650 thường có dung lượng từ 2300 đến 3600mAh, mạnh mẽ và có thể sạc lại nhiều lần bằng sạc rời. Bạn có thể sử dụng luân phiên nhiều viên pin khác nhau để tạo ra cảm giác hút liên tục, khiến cuộc vui không bị gián đoạn. 

Buồng chứa tinh dầu vape freebase Cartridge Manto AIO Ultra có thể chứa 5.2ml e-juice, đủ cho việc hút thuốc thoải mái. Nếu bạn muốn thêm nước một lần nữa, RBA Pod Cartridge trong hộp tăng dung lượng lên 5.6ml.

vape pod 1 lan co sac

Thiết bị pod system cai thuốc bao nhiêu tiền

II. Hướng Dẫn Sử Dụng Vape Pod System Pod Manto AIO Ultra

Để kích hoạt bộ kit, bạn cần nhấn nút đốt 5 lần để mở và 5 lần để tắt, kết hợp với 3 nút phía dưới màn hình để điều chỉnh công suất một cách tiện lợi. Bạn cũng có thể thay đổi màu sắc của màn hình chính với 5 màu sắc khác nhau trong phần cài đặt. Ngoài ra, trong hộp đựng đi kèm với thiết bị là phụ kiện vape pod với lõi đốt coil occ dành cho người bận rộn và cả RBA Tank - buồng chứa tinh dầu cùng với chân đế build coil nếu bạn yêu thích khám phá. Điều này cũng tăng cường việc tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân của người dùng.

Rincoe Manto AIO Ultra còn hỗ trợ cả chế độ MTL (hút siết như thuốc lá) và DTL (hút nhiều khói). Với dung tích buồng chứa lớn lên đến 5.2ml và công suất tối đa 80W, cùng với công nghệ tiên tiến của Rincoe, Manto AIO Ultra là bộ kit AIO mạnh mẽ hàng đầu.

III. Đánh Giá Vape Pod Siêu Khói Rincoe Manto AIO Ultra

Rincoe Manto AIO Ultra không chỉ mang lại trải nghiệm vape mạnh mẽ với công suất 80W, mà còn thuận tiện và dễ sử dụng. Đây là một bộ kit AIO linh hoạt cho mọi người, từ người mới sử dụng đến những vaper có kinh nghiệm. Hãng vape Rincoe đã tiếp tục khẳng định vị thế của mình như một thương hiệu đáng tin cậy trong ngành công nghiệp vape thuốc lá điện tử. Các thiết bị vape pod siêu khói tương tự bạn sẽ thích như Freemax Marvos X Pro vape kit,...

← Bài trước Bài sau →