UWEEL Sculptor Pod System Kit - Preview Pod System Mang Hình Dáng Bật Lửa Zippo

UWEEL Sculptor Pod System Kit - Preview Pod System Mang Hình Dáng Bật Lửa Zippo


Chào mọi người!

UWELL gần đây liên tục update và cải thiện các sản phẩm pod system của họ, với nhiều phiên bản của dòng máy Caliburn và nhiều dòng máy khác cũng được nâng cấp về ngoại hình và khả năng đốt. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một dòng máy mới hoàn toàn không thuộc một dòng máy nào của UWELL và nó mang một ngoại hình vô cùng độc lạ và cổ điển, nó được gọi là SCULPTOR pod system. UWELL mang đến chúng ta một thiết bị vape pod system có ngoại hình như một bật lửa Zippo với những chạm khắc thủ công đầy tính cổ điển với hoa văn đặc trưng trên các kiến trúc của châu Âu.

Lần đầu tiên trong bộ sưu tập pod system của UWELL mang đến một thiết bị pod system có ngoại hình độc đáo với bộ khung hoàn toàn bằng kim loại được chạm khắc tinh tế từng chi tiết nhỏ nhất và được mạ tĩnh điện theo cách thủ công từ thời xa xưa mà ông cha ta đã làm. Có thể nói đây là một sản phẩm nổi bật nhất trong suốt hành trình trên con đường sản xuất các sản phẩm vape pod system UWELL khi cho ra một phiên bản mang tính biểu tượng cho họ và theo quan điểm cá nhân của mình thì đây sẽ là dòng máy cao cấp của UWELL nhằm cạnh tranh với dòng máy pod system cao cấp đến từ thương hiệu Aspire đó là Riil X mang ngoại hình một chiếc vali mini và được mạ vàng 24K lên thân máy.

Đối với Sculptor cũng có cả phối màu gold được mạ trực tiếp lên thân máy chứ không phải sơn tĩnh điện như các dòng máy pod system có phối màu gold có mặt trên thị trường hiện nay. Đa phần các sản phẩm vape pod system được sơn tĩnh điện sẽ cho chúng ta có cảm giác nhìn rõ cả lớp sơn trên thân máy, nhưng với cách đổi màu thiết bị vape bằng cách mạ điện như Sculptor đã tạo nên cách nhìn về cảm giác như đang cảm nhận chính chất liệu mà màu sắc nó tạo nên. Nó có tổng cộng 6 phối màu khác nhau lần lượt là:

  • Copper
  • Bronze
  • Silver
  • Gold
  • Gray
  • Black

UWELL Sculptor có cấu tạo thành phần vô cùng đơn giản và giống như các dòng máy như hiện nay, mang tới cách sử dụng đơn giản và tiện lợi. Chỉ với một thân máy và một đầu pod được liên kết với nhau thông qua nam châm từ tính cực mạnh, tạo nên một khối liền mạch vô cùng tinh tế khi thân máy được tạo hình như một khối kim loại chắc chắn và máy cũng được trang bị một cổng sạc Type-C cho khả năng sạc nhanh tiết kiệm được thời gian sạc của máy.

Điểm đặc biệt của máy luôn nằm ở trên thân của máy khi được chạm khác bởi những đôi bàn tay của nghệ nhân điêu khắc vô cùng tinh tế và mang tính cổ điển trên từng chi tiết được sử dụng trên thân máy. Với từng nét chạm khắc trên thân máy đều mang tới sự mạnh mẽ và tinh tế trên đó, nếu bạn là một người cuồng thời trang thì đây sẽ là món phụ kiện vô cùng độc đáo, có thể các tín đồ thời trang lần đầu nhìn thấy Sculptor thì sẽ liên tưởng ngay đến thương hiệu phụ kiện thời trang Chrome Hearts.

Thân máy được sử dụng cách mạ điện thủ công như cách các sản phẩm phụ kiện trang sức được mạ vàng, mạ bạc lên chất liệu của chúng. Sculptor cũng được sở hữu cách mạ đó cho nên độ bền của lớp mạ là vô cùng bền bỉ, nó sẽ không bị trầy xước, bong tróc như các sản phẩm sử dụng cách sơn tĩnh điện. Vừa tạo nên độ hoàn thiện vô cùng chi tiết vừa tạo nên tính cổ điển trên phối màu mà UWELL mang tới chúng ta.

Khi mọi người sở hữu UWELL Sculptor chúng ta được tặng kèm một sợi dây đeo cổ mang phong cách tinh tế với từng mắc xích được tạo hình riêng biệt khiến cho nó trở nên đặc biệt hơn khi so với các sản phẩm pod system khác được tặng kèm dây đeo cổ. Thông thường các dây đeo cổ được tặng kèm chúng ta chỉ có thể gắn vào thân máy được một bên làm chúng sẽ ngiêng về 1 góc 45 độ, nhưng ở Sculptor được trang bị đến hai bên để gắn dây đeo, điều này sẽ làm nó giữ thẳng đứng thân máy và trở thành một món trang sức thời trang thực thụ.

Thân máy của Sculptor hoàn toàn là kim loại cho nên bên trong nội thất của máy được tận dụng mọi ngóc ngách mang đến thiết kế công thái học khiến cho máy khi cầm trên tay được đầm tay hơn không bị trường hợp chỗ nặng chỗ nhẹ.

Sculptor và đầu pod dược kết nối với nhau qua cơ chế nam châm từ tính, vô cùng chắc chắn. Với cách kết nối bằng nam châm giúp cho chân kết nối của đầu pod và thân máy được giữ chắc chắn hơn, giúp cho khả năng đốt của máy luôn ổn định qua từng hơi hút và hiệu quả nhất.

Như các đầu pod gần đây của UWELL đã cho ra mắt, hầu hết đều sử dụng cổng châm dầu bên hông. Với cách châm dầu này vừa giúp chúng ta chủ động quan sát mức tinh dầu còn lại bên trong dầu pod. Đối với một số đầu pod khi chúng ta sử dụng được 1-2 châm dầu thì đầu pod bắt đầu có tình trạng không còn giữ được hương vị như ban đầu nữa nhưng với đầu pod của Sculptor cho phép chúng ta châm dầu nhiều lần mà vẫn giữ được hương vị như lần đầu châm dầu vào đầu pod.

Với cơ chế đốt bằng cảm biến hơi giúp cho Sculptor vô cùng tiện lợi và dễ dàng sử dụng với tất cả mọi người, dù người mới vẫn có thể sử dụng một cách dễ dàng mà không gặp bất kì khó khăn nào.

Cùng với công nghệ Pro-FOCS giúp cho hương vị của tinh dầu khi đốt lên mang đến cho chúng ta chính xác hương vị tinh dầu mà chúng ta sử dụng. Các bạn được thưởng thức tinh dầu được đốt lên như cách mà bạn muốn mà không phải lo lắng về việc nó đốt lên không ngon hay quá nhạt vị.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 32.6*15*77.1mm
Dung tích chứa: 1.6ml
Dung lượng pin: 370mAh
Công suất: 11W
Chất liệu: PCTG, Zinc Alloy, PC, POK, Copper
Trọng lượng: 50g

 

← Bài trước Bài sau →