Top 3 Pod Cai Thuốc Giá Rẻ Cho Người Mới Hút Pod Châm Tinh Dầu

Với sự phổ biến ngày càng tăng của vape pod thuốc lá điện tử, việc lựa chọn một chiếc máy pod cai thuốc lá phù hợp là cực kỳ quan trọng đối với những người muốn sử dụng vape để thay thế thuốc lá truyền thống. Xem ngay Top Pod Cai Thuốc Giá Rẻ có sẵn tại shop vape quận 10 Siêu Thị Vape với giá thành phải chăng, phù hợp với người mới.

1. Pod Mini Cai Thuốc Lost Vape Orion Art 18W Pod System Kit

Lostvape là hãng vape tiên phong trong việc sử dụng chipset cao cấp DNA Chip vào các loại máy vape pod system Lostvape Orion, tạo nên sức ảnh hưởng cực kỳ ấn tượng trong ngành công nghiệp vape. Mới đây, hãng vape nổi tiếng này đã ra mắt phiên bản tiếp theo của dòng Orion, đó chính là Lostvape Orion Art nổi bật với vỏ nhựa trong suốt và họa tiết bo mạch độc đáo.

Khác với các loại pod châm dầu Lostvape Orion trước, Orion Art sử dụng Chipset Quest mới mang lại nhiều tính năng và cơ chế đốt đa dạng. Đây là chipset do chính Lostvape nghiên cứu và phát triển. Không chỉ thú vị về mặt thiết kế, Orion Art còn hấp dẫn với dung tích chứa tinh dầu pod lên đến 2.5ml. Bạn có thể hút cảm biến như pod 1 lần hoặc hút bấm nút với máy vape pod mini tùy thích. Điều này cực kỳ phù hợp với những người mới hút pod và cần tập làm quen.

vape pod cai thuoc la gia re cham tinh dau

Vape pod cai thuốc lá giá rẻ châm tinh dầu

2. Pod Châm Tinh Dầu Nevoks Feelin C1 Pod Kit Express

Nổi bật với thiết kế hiện đại và giá thành cực kỳ phải chăng, máy pod châm tinh dầu Nevoks Feelin C1 trở thành lựa chọn hợp lý cho người mới hút pod. Điểm độc đáo bạn có thể hút cảm biến (Auto Draw) hoặc hút bấm nút (Fire Button), tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa. Đầu pod được làm bằng chất liệu PC trong suốt, tiện lợi để bạn theo dõi lượng tinh dầu pod bên trong.

Lỗ gió được thiết kế một cách chuẩn xác cho cả 2 phong cách sử dụng MTL và RDL, chỉ cần xoay đầu pod là bạn đã có một trải nghiệm mới. Kèm theo đó là sự đa dạng thông số điện trở để bạn lựa chọn từ 0.4ohm đến 1.0ohm, bất kể tinh dầu vape pod nào cũng có thể sử dụng cho thiết bị này. Những bạn vẫn nên lưu ý chọn loại thông số của phụ kiện pod cai thuốc coil occ cho phù hợp nhé!

pod cai thuoc la gia re cho nguoi moi hut vape

Pod cai thuốc lá giá rẻ cho người mới hút vape

3. Lost Vape Ursa Nano Pod System Kit: 

Với thiết kế tinh gọn và thẩm mỹ, bộ vape pod system Ursa Nano Pod Kit là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của hãng vape nổi tiếng Lost Vape trên thị trường. Với viên pin vape liền thân có dung lượng 800mAh và thiết kế hoàn thiện từ hợp kim Zinc Alloy chắc chắn, vape pod cai thuốc giá rẻ Ursa Nano Pod Kit không chỉ dễ sử dụng mà còn đảm bảo chất lượng cao.

Thân máy được thiết kế không có nút bấm thế nên bạn không cần thao tác hay cài đặt chế độ, thông số gì cả. Chỉ việc châm tinh dầu pod rồi sử dụng thôi, mọi thứ đã có chipset và hệ thống cảm biến hơi hút lo liệu. Sản phẩm pod cai thuốc lá này là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn trải nghiệm đơn giản và thuận tiện.

pod cham tinh dau gia re cai thuoc

Pod châm tinh dầu giá rẻ cai thuốc lá Lostvape Ursa Nano

Với sự đa dạng và tiện ích của ba sản phẩm trên, người mới hút pod sẽ có thêm lựa chọn để cai thuốc một cách hiệu quả và thoải mái. Tích hợp công nghệ mới và thiết kế độc đáo, Nevoks Feelin C1, Lost Vape Orion Art, và Lost Vape Ursa Nano hứa hẹn mang lại trải nghiệm vape đặc biệt và tốt nhất cho bạn.

← Bài trước Bài sau →