Top 5 Đầu Đốt Vape Chơi Vị Cực Ngon Năm 2024

Trong bài viết dưới đây, STV sẽ giới thiệu đến bạn các loại đầu đốt vape chơi siêu vị / siêu khói cực ngon, xứng đáng để bạn sở hữu trong bộ sưu tập vape thuốc lá điện tử của mình.

Thời gian gần đây, các thiết bị vape pod dùng 1 lần dần trở nên phổ biến hơn, dẫn đến nhiều sản phẩm vape siêu khói dần mất chỗ đứng trong ngành công nghiệp vape. Tuy nhiên, "phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi". Các hãng vape nổi tiếng nhất thế giới vẫn nổi bật và được nhiều anh em vapers yêu thích với các thế hệ đầu đốt vape đỉnh cao.

Geekvape Z Max Tank (Zeus V2) - Đầu Tank Vape Cho Hương Vị Đậm Đà

Đầu Đốt Vape Geekvape Z Max Tank là một trong các loại đầu đốt vape chơi vị sub-ohm hàng đầu, sử dụng coil OCC Geekvape M mới nhất cho hương vị được tăng cường hết nấc, làm bạn sảng khoái ngay lập tức. Với thiết kế lỗ gió nằm trên và khả năng chống leak tinh dầu tuyệt đối, đầu đốt vape siêu khói Z Max Tank hứa hẹn mang đến trải nghiệm vape siêu khói tuyệt vời.

Top 5 Đầu Đốt Vape Chơi Vị Cực Ngon Năm 2024

Đầu tank vape Geekvape Z Max Tank chơi vị siêu đỉnh

Đầu Đốt Vape Digiflavor DROP SOLO RDA V1.5 - Kiểm Soát Luồng Khói Siêu Đỉnh Cao

Digiflavor DROP SOLO RDA V1.5 là đầu đốt RDA 1 coil (single coil) với đường kính 22mm tạo cảm giác nhỏ gọn, phù hợp với các thiết bị công suất thấp hơn và cả những máy có kích thước lớn. Dẫu vậy, với deckbuild lớn thì chúng ta có thể dễ dàng sử dụng phụ kiện vape pod lõi Fused Clapton. Thiết kế hai lỗ gió lớn bên hông giúp kiểm soát luồng khói một cách chuẩn xác, trong khi driptip 810 mang đến lượng khói dày và hương vị đậm đà. 

Top 5 Đầu Đốt Vape Chơi Vị Cực Ngon Năm 2024

Đầu đốt vape RDA Drop Solo RDA V1.5 của hãng Digiflavor

Buồng Đốt Vape Giá Rẻ BP Mods Bushido V3 RDA

BP Mods Bushido V3 RDA là bản cải tiến hoàn toàn so với các phiên bản trước đó. Với thiết kế sang trọng, điều chỉnh lỗ gió dễ dàng, cùng chức năng châm tinh dầu thông minh, Bushido V3 RDA hứa hẹn mang lại trải nghiệm hương vị không thể chê vào đâu được. Bù lại, thiết kế Bushido sẽ bí hơn đầu đốt Drop, vậy nên coil Clapton vẫn là lựa chọn hợp lý nhất.

Top 5 Đầu Đốt Vape Chơi Vị Cực Ngon Năm 2024

Đầu đốt vape siêu vị Bushido V3 chính hãng

Đầu Đốt Vape Occ - Digiflavor Siren G MTL Tank

Siren G MTL Tank sử dụng lõi đốt Coil OCC G-Series của Geekvape và có thiết kế gió tinh chỉnh chi tiết, đảm bảo hương vị MTL chính xác. Bạn chẳng cần phải build coil hay thậm chí là thay gòn, coil occ giúp thao tác đơn giản và tiết kiệm thời gian. Thiết kế thông minh giúp tránh tình trạng leak và kéo dài tuổi thọ của occ.

Top 5 Đầu Đốt Vape Chơi Vị Cực Ngon Năm 2024

Digiflavor Siren G MTL Tank đầu đốt vape occ

Geekvape Z Nano 2 Tank - Linh Hoạt Cho Nhiều Loại Tinh Dầu Vape Pod

Geekvape Z Nano 2 Tank dành cho các dòng máy vape mod có chân kết nối 510, mang đến nhiều cải tiến mới với khả năng chống rò rỉ tuyệt đối. Dung tích lớn và khả năng linh hoạt khi có thể sử dụng cả tinh dầu pod ni cao lẫn tinh dầu vape freebase với lõi đốt Series B Coil đa dạng thông số.

Top 5 Đầu Đốt Vape Chơi Vị Cực Ngon Năm 2024

Đầu đốt vape Geekvape Z Nano 2 Tank vừa chơi freebase vừa chơi saltnic được

Các loại đầu đốt vape chơi vị này không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn mang đến trải nghiệm vaping độc đáo với hương vị tinh dầu vape pod đậm đà. Chọn lựa đúng đầu đốt không chỉ là việc làm của người sử dụng vape mà còn là chìa khóa mở cánh cửa cho một thế giới vape đa dạng và phong cách. Liên hệ shop vape gần đây Siêu Thị Vape để được hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn kỹ lưỡng!

← Bài trước Bài sau →