Tinh Dầu Salt Nic Wotofo Salt Series LBS – Tinh Dầu 30-35MG Thấm Như 50MG???

Tinh Dầu Salt Nic Wotofo Salt Series LBS – Tinh Dầu 30-35MG Thấm Như 50MG???

 

Có lẽ gần như tất cả mọi người sử dụng Thuốc lá điện tử Vape Pod đều biết đến WOTOFO hay đều đã sử dụng qua các sản phẩm đến từ nhà WOTOFO, và đa số là các sản phẩm đầu đốt Vape như WOTOFO Profile RDA, WOTOFO Profile Unity, WOTOFO Profile RDA V1.5, WOTOFO Profile RDTA, WOTOFO COG MTL RTA và mới nhất là dòng Pod System Kit WOTOFO OFRF NEXMINI.

Chắc là khi các bạn đã quá quen với cái tên WOTOFO đi liền với đầu đốt Vape thì việc WOTOFO cho ra mắt dòng tinh dầu Salt Nic nghe khá lạ lẫm, và sẽ có nhiều người băn khoăn không biết liệu một hãng như vậy khi làm tinh dầu Vape như thế nào, có thực sự ấn tượng như cách họ làm đầu đốt hay không. Mình sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu ngay sau đây.

 

SƠ LƯỢC VỀ WOTOFO

Được thành lập vào năm 2012 bởi ông Sky Zhang, WOTOFO là một trong những thương hiệu Thuốc lá điện tử đầu tiên ra mắt tại Trung Quốc. Là một người từng hút thuốc và là người sớm tiếp nhận công nghệ thuốc lá điện tử, ông Zhang nhận ra rằng thuốc lá điện tử có thể cứu sống nhiều người. Và do đó, được bao quanh bởi một đội ngũ kỹ sư đầy nhiệt huyết, câu chuyện về WOTOFO bắt đầu.

Vào năm 2014, WOTOFO đã ra mắt FREAKSHOW RDA làm "thay đổi cuộc chơi", đưa WOTOFO ra thị trường toàn cầu và củng cố danh tiếng thương hiệu về các sản phẩm sáng tạo, chất lượng và thân thiện với người dùng trong lĩnh vực thuốc lá điện tử Vape Pod, giành được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của người dùng, reviewer và kỹ sư.

Vào năm 2017, WOTOFO đã cho ra mắt sản phẩm hợp tác đầu tiên của thương hiệu, SERPENT SMM RTA và đã tiếp tục phát triển một loạt các thiết bị đầu đốt vape cải tiến bao gồm cả Profile RDA siêu phổ biến.

WOTOFO không ngừng nỗ lực phát triển công nghệ để cung cấp các sản phẩm xuất sắc và dịch vụ khách hàng vượt trội.

 

TINH DẦU SALT NIC WOTOFO

Tiếp tục nỗ lực không ngừng đó, WOTOFO đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng tinh dầu Salt Nic Wotofo, với mục tiêu lấn sân tất cả thị trường của ngành công nghiệp vape và cho ra những sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng.

 

WOTOFO đã cho ra 2 dòng tinh dầu salt nic, và cả 2 dòng này đều sử dụng công nghệ salt nic LBS – Low But Strong từ IPURE. Đây là công nghệ cho trải nghiệm cảm giác hút 50MG chỉ với tinh dầu nồng độ từ 30-35mg đáp ứng đủ nhu cầu nicotine với lượng nicotine hấp thu vào cơ thể giảm đi 50%.

Tinh dầu WOTOFO có độ the và ngọt theo khẩu vị của người châu Á, vì dòng này sẽ tập trung ở thị trường này. Tuy nhiên hãng đã điều chỉnh ở mức độ vừa phải rất dễ chịu chứ không quá ngọt hay quá the như ở các dòng tinh dầu nào đó khác.

 

Đầu tiên là dòng 35ni với hình con cua trên vỏ chai, bản này sẽ có tổng cộng 5 mùi vị: Cocktail Dứa Dừa, Dâu Rừng Lạnh, Nho Lạnh, Kem Đậu Xanh Lạnh và Xoài Lạnh.

  • WOTOFO PINA COLADA: Đây là chai tinh dầu có mùi vị đặc biệt nhất trong series này, đây là tên của một loại cocktail nổi tiếng với 2 loại trái cây chủ đạo là Dứa Và Dừa, mùi của chai này được cân bằng giữa 2 loại quả, sự hòa trộn hoàn hảo, rất êm và có thêm chút béo nhẹ đặc trưng của Dừa.

  • WOTOFO WILD STRAWBERRY ICE: Mùi Dâu Rừng khá thanh dịu, có mùi hương chua nhẹ, không quá ngọt.

  • WOTOFO GRAPE ICE: Nho Lạnh của WOTOFO cho mùi Nho rất êm, không bị hăng, đây là chai mình đánh giá cao về khẩu vị của WOTOFO.

  • WOTOFO MUNG BEAN ICE: Mùi này là mùi mình thích thứ 2 trong dòng này, và cũng là mùi mình thấy rất nhiều anh em tìm kiếm. Vị Kem Đậu Xanh ngọt ngọt the the rất sảng khoái, độ the theo mình cảm nhận có phần nhỉnh hơn những chai khác.

  • WOTOFO MANGO ICE: Đây là vị Xoài Chín Ngọt, và là mùi theo mình đánh giá là ngọt nhất trong series này, rất phù hợp với anh em đã sử dụng qua và những dòng tinh dầu Xoài Malay trước đây và đang tìm kiếm 1 chai Salt Nic tương tự.

 

Dòng thứ 2 là WOTOFO Salt Series 30mg có hình mỏ neo, cũng sẽ có 5 mùi vị nhưng sẽ đa dạng về kiểu mùi hơn:

  • WOTOFO RASPBERRY ICE: Hương vị của quả mâm mọng nước bật lên trong khoang miệng thêm chút the lạnh sảng khoái.

  • WOTOFO PEANUT BUTTER CHEESE BREAD: Bánh mì phô mai bơ đậu phộng, như một bữa ăn sáng quen thuộc của nhiều người, hương vị mang lại chút béo ngậy của phô mai và hương thơm của bơ đậu phộng cùng bánh mì làm trung hòa tất cả khiến bữa sáng này trở nên trọn vẹn.

  • WOTOFO LIME COLA: Một ly nước giải khát có gas mà mọi người đều ưa chuộng, giải tỏa cơn nóng nực của buổi trưa nóng nực.

  • WOTOFO HEAVEN STAPLE: kem béo chuối bơ đậu phộng caramel, một hỗn hợp thơm lừng béo ngậy chuẩn chỉ hấp dẫn, đây là mùi vị hấp dẫn nhất với những anh em thích dòng tinh dầu béo.

  • WOTOFO GRAPEFRUIT ORANGE CHILL: vị cam bưởi ngọt ngọt và chua nhẹ như mùi vị của viên kẹo cứng bốn mùa thêm chút lạnh sảng khoái.

     

MUA TINH DẦU VAPE CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

SIEUTHIVAPE tự hào là một đơn vị bán hàng chính hãng và phân phối các mặt hàng tinh dầu vape tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra SIEUTHIVAPE còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, đặc biệt giao hàng tại TP Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 2h.

▪️Địa chỉ: 313 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, HCM

▪️Hotline: 090 329 49 29 - 0777 29 49 29

▪️Website: https://sieuthivape.vn/

Text

Description automatically generated

Các bạn nên chọn cho mình những nơi bán hàng chính hãng và uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe và có chất lượng tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →