Thương Hiệu Thuốc Lá Điện Tử Nổi Tiếng GEEK BAR Hợp Tác Với Đội TF Sport Aston Martin Cho Giải Đua Xe Châu Á 2022

Thương Hiệu Thuốc Lá Điện Tử Nổi Tiếng GEEK BAR Hợp Tác Với Đội TF Sport Aston Martin Cho Giải Đua Xe Châu Á 2022

Giải đua xe Le Mans châu Á nổi tiếng thế giới năm nay sẽ diễn ra tại Dubai từ ngày 11 tháng 2 đến ngày 20 tháng 2 tại các đường đua Autodrome và Yas Marina. Trong mùa giải này, các thương hiệu nổi tiếng như Ferrari, Porsche và Mercedes cũng sẽ tham gia tranh tài, đội được mong đợi nhất của Anh, Aston Martin (TF sport), sẽ đua chiếc xe huyền thoại của Aston Martin, vantage AMR GT3, nhằm giành một chiếc Le Chiến thắng Mans.

 

Thương hiệu thuốc lá điện tử Vape Pod nổi tiếng GEEK BAR đang tài trợ cho một đội Aston Martin thi đấu tại giải Le Mans châu Á 2022 nhằm cùng thể hiện “tinh thần Le Mans” không bao giờ khuất phục. Aston Martin là hiện thân của cả niềm tin và sức mạnh trong “tinh thần Le Mans”. Sự hợp tác xuyên biên giới này sẽ thổi luồng sinh khí mới vào xe đua và truyền cho nó một nền văn hóa vaping mới được những người hút thuốc trưởng thành tin tưởng. Một mặt, Aston Martin sẽ phá vỡ vòng lặp và giao tiếp với mọi người theo hướng trẻ trung hơn. Mặt khác, nó sẽ hồi sinh GEEK BAR. Không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu lớn đã xuất hiện trong các sự kiện đua xe lớn kể từ khi ô tô ra mắt công chúng, nhưng sự xuất hiện của một thương hiệu e-cig trên đường đua là chưa từng có.

 

Nguồn gốc của thương hiệu GEEK BAR

GEEK BAR là thương hiệu Disposable Pod – Pod dùng một lần hàng đầu thế giới. Hiện tại, mạng lưới bán hàng của công ty trải dài hơn 40 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Các sản phẩm dùng một lần của hãng được người tiêu dùng trên toàn thế giới tin dùng và có tác dụng hữu ích đối với những người hút thuốc. Để truyền nicotine một cách an toàn, có vẻ như GEEK BAR hoàn toàn đổi mới. Các hương vị mới và ngoại hình sản phẩm liên tục được công ty cho ra mắt nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của những người hút thuốc đang tìm cách bỏ thuốc. Cuối cùng, tôi tin rằng khán giả đang háo hức chờ xem thương hiệu e-cig này và Aston Martin sẽ mang đến cho chúng ta điều gì bất ngờ khi họ ra mắt trong lĩnh vực đua xe.

← Bài trước Bài sau →