TESIYI Gen Z 1000 Puffs Disposable Pod - Review Gen Z Bay Vào Không Gian Cùng Z1000

TESIYI Gen Z 1000 Puffs Disposable Pod - Review Gen Z Bay Vào Không Gian Cùng Z1000


Xin chèo mọi người đã quay trở lại với Siêu Thị Vape cùng chuyên mục giới thiệu sản phẩm mới cực hot cực cháy!

Ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một dòng máy disposable pod – pod dùng 1 lần khá là mới trong thị trường hiện nay đó chính là Tesiyi Gen Z 1000 Puffs Disposable Pod. Đây còn là thương hiệu khá là mới hiện nay nhưng chắc chắn với mọi người rằng nó sẽ là một cơn sốt cực lớn trên cộng đồng vape disposable pod. Dù chỉ có lượng hơi hút 1000 hơi trên dung tích tinh dầu 4ml nhưng bù lại nó lại có một thiết kế khá nổi bật bởi phong cách mà Tesiyi hướng đến đó chính là những chi tiết trên các con tàu không gian và thiết kế của nó cực trái ngược với phân khúc giá rẻ của nó. Đa phần các dòng máy pod dùng 1 lần có nhiều chi tiết trên thân máy đều có mức giá khá cao nhưng ngược lại Tesiyi Gen Z lại có mức giá vô cùng hợp lí cho người muốn có sự trải nghiệm hương vị mới lạ hơn. Ngoài ra, viên pin được tích hợp sẵn bên trong thân máy lại vô cùng lớn, dung lượng pin lên đến 500mAh hoàn toàn có thể giúp chúng ta sử dụng hết lượng tinh dầu bên trong máy và tinh dầu của máy có hàm lượng nicotine là 3.5% (35mg).

Vì là một máy pod dùng 1 lần nhỏ gọn và có số lượng hơi hút vừa đủ sử dụng cho những chuyến đi ngắn hạn cho nên nó không được tích hợp cổng sạc Type-C. Cũng dễ hiểu vì với con số 1000 hơi thì cổng sạc được tích hợp vào thân máy sẽ làm máy to ra và mất đi độ nhỏ nhắn, xinh xắn của nó.

Nói một chút về thiết kế của Tesiyi Gen Z 1000 thì nó mang thiết kế dạng hình hộp vuông và vác xéo các góc của máy với thiết kế này làm mình nhớ đến một phiên bản pod system đến từ thương hiệu Uwell với phiên bản pod system concept mới nhất của họ là Uwell Caliburn Tenet KoKo vì ở phiên bản máy pod system của Uwell cũng được thiết kế các chi tiết lắp ghép từ ốc vít tạo nên ngoại hình mới lạ trong thị trường vape pod system hiện nay.

Còn một thứ mà Tesiyi làm mình khá bất ngờ, dù chỉ là dòng pod dùng 1 lần giá rẻ nhưng hãng vẫn rất phóng khoáng tặng cho mọi người một sợi dây đeo cổ ngay bên trong hộp của sản phẩm và các sợi dây đeo này sẽ có màu sắc tương ứng với phối màu của máy. Hiện tại thì Tesiyi Gen Z đang có 10 hương vị khác nhau, thế chúng ta có thể  suy ra rằng sẽ có 10 sợi dây đeo có màu khác nhau đang chờ đợi mọi người sở hữu.

Chất liệu của Tesiyi Gen Z 1000 cũng làm mình khá ngạc nhiên vì hiện nay đa phần các dòng máy pod dùng 1 lần có chất lượng về bộ vỏ khá kém vì chúng dù gì cũng là pod dùng 1 lần rồi chúng ta cũng bỏ đi. Nhưng ở Gen Z 1000 hơi thì khác, nó kết hợp giữa hai chất liệu nhựa PCTG khác nhau, phần vỏ chính được sử dụng chất liệu nhựa nhám chống bám vân tay khá xịn xò và phần nhựa còn lại chúng ta trực tiếp hút được sử dụng nhựa PCTG trong thực phẩm cũng được hoàn thiện vô cùng tốt mang đến cảm giác cầm nắm cực dễ chịu đến cảm giác hút cũng vô cùng thoải mái khi đầu hút được Tesiyi làm dẹp giúp khuôn môi của mọi người không phải mở ra quá nhiều.

Không chỉ là độ hoàn thiện về chất liệu và thiết kế của Tesiyi tốt mà đến cả cách sử dụng màu trên từng phiên bản hương vị đều đạt màu sắc cực sắc nét, nó không hề đem tới cảm giác rẻ tiền hay còn gọi là “phèn” thì nó lại mang đúng chất “Gen Z” vừa linh động, vừa nhỏ gọn, vừa lại có độ nịnh mắt, chỉ có như thế mà nó lại mang tới cảm giác có thể so sánh với các dòng disposable pod cao cấp hơn hay các phiên bản có số lượng hơi hút cao hơn.

Bởi Tesiyi Gen Z 1000 được thiết kế theo phong cách của vũ trụ cho nên về phần bao bì đóng gói của nó cũng có một chút ảnh hưởng đến, nó vừa giúp chúng ta có thể nhận biết được từng hương vị khác nhau vừa mang tới bầu trời trẻ trung năng động trên một thiết bị pod dùng 1 lần siêu nhỏ nhắn của Tesiyi. Các thông tin cần thiết nhất đều được hãng ghi rõ chi tiết trên bao bì của máy từ sử dụng lõi đốt coil lưới cho hương vị tốt, nicotine của tinh dầu, số lượng hơi hút và đặc biệt hơn Tesiyi Gen Z nó có thể điều chỉnh được lưu lượng gió đi vào máy. Như vậy nó có thể đám ứng được đầy đủ các kiểu hút từ DTL – RDL – MTL.

Tổng kết:

Tesiyi Gen Z 1000 hơi là một dòng máy disposable pod đáng để trải nghiệm thử, nó vừa được sở hữu ngoại hình siêu bắt mắt, vừa có hương vị tốt, vừa cho ra siêu nhiều khói, vừa được tặng thêm phụ kiện đi kèm và nó còn lại rẻ nữa. Thì không thể nào bỏ qua được chiếc máy pod dùng 1 lần Gen Z xịn xò này được.

Cám ơn mọi người đã theo dõi bài viết của mình, chúc mọi người có một ngày vui vẻ.

← Bài trước Bài sau →