Smok Spaceman Turbo Pod Dùng 1 Lần Có Sạc Siêu Xịn

Trong thế giới không ngừng phát triển của vaping, thương hiệu nổi tiếng Smok đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới mang tên Spaceman Turbo - pod dùng 1 lần với nhiều tính năng độc đáo và hiện đại. Với những tính năng nổi bật và thiết kế đẳng cấp, pod mini này hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn mọi đam mê vaping của bạn.

1. Pod 1 Lần Có Màn Hình Smok

Điểm độc đáo nhất của Smok Spaceman Turbo chính là màn hình LED lớn 1.91 inch, hiển thị đầy đủ thông tin về dung lượng pin, dung tích tinh dầu, và chế độ đốt. Sự tiện lợi này không chỉ giúp bạn dễ dàng kiểm soát trạng thái của pod 1 lần 10000 hơi mà còn tạo thêm phần thú vị cho trải nghiệm của bạn.

Pod Dùng 1 Lần Có Màn Hình

Pod Dùng 1 Lần Có Màn Hình

2. Pod 1 Lần Có Sạc Spaceman Turbo

Với dung lượng pin lên đến 800mAh, pod 1 lần 30 ni hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm vaping kéo dài lâu hơn. Sạc nhanh Type-C cũng là một điểm lợi thế, giúp bạn nạp lại năng lượng một cách nhanh chóng, không còn phải chờ đợi lâu.

Pod 1 Lần Giá Rẻ Có Sạc

Pod 1 Lần Giá Rẻ Có Sạc

3. Pod Dùng 1 Lần Có Chỉnh Chế Độ Được không

Với sự tiên tiến từ công nghệ mới khi tích hợp vape pod kit vào pod dùng 1 lần, Smok Spaceman Turbo không chỉ có hai chế độ đốt là Normal và Turbo mà còn đi kèm với nút bấm tiện ích, nằm cạnh cổng sạc, tương tự như pod 1 lần Relx Waka. Điều này cho phép bạn dễ dàng thay đổi chế độ tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của mình.

Pod Hút 1 Lần Có Chỉnh Chế Độ

Pod Hút 1 Lần Có Chỉnh Chế Độ

Hai chế độ được cài đặt là Normal và Turbo, đối với Normal thì lượng hơi hút mà bạn có thể sử dụng lên đến 15000 hơi, Turbo sẽ khiến cho lõi đốt nóng nhanh hơn, tạo ra lượng khói dày hơn, vậy nên lượng tinh dầu pod 1 lần bị giảm nhanh hơn, lượng hơi cũng sẽ giảm còn 10000 hơi.

4. Cách Chỉnh Lỗ Gió Pod 1 Lần Smok Spaceman Turbo

Dưới đáy của Spaceman Turbo, bạn sẽ tìm thấy khu vực của lỗ gió với thiết kế đơn giản bằng cần gạt. Điều này không chỉ tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân hóa mà còn tạo ra một vẻ ngoại hình mạnh mẽ và hiện đại. Chưa kể, kèm theo các yếu tố khác như tinh dầu pod 1 lần chất lượng,... khiến cho Smok Spaceman Turbo trở thành pod dùng 1 lần cao cấp.

Cách chỉnh lỗ gió pod 1 lần

Cách Chỉnh Lỗ Gió Pod Dùng 1 Lần

5. Pod 1 Lần 10000 Hơi Với Dung Tích Tinh Dầu 16ml

Với dung tích tinh dầu lên đến 16ml, chiếc pod này đảm bảo bạn có thể thỏa mãn trải nghiệm vaping trong khoảng 14 ngày. Tuy nhiên, đây là một dòng pod 1 lần 50ni, nồng độ nicotine cao có thể gây khó khăn với một số người dùng. May mắn là việc điều chỉnh lỗ gió và sự linh hoạt của chế độ đốt sẽ giúp bạn tận hưởng một trải nghiệm vaping êm ái và thoải mái.

Pod hút 1 lần vị nào ngon nhất

Pod hút 1 lần vị nào ngon nhất

Smok Spaceman Turbo không chỉ là một chiếc pod hút 1 lần cai thuốc, mà còn là sự kết hợp tuyệt vời giữa hiệu suất và thiết kế. Mua pod 1 lần giá rẻ gần đây tại shop pod quận 10 hcm để có những giây phút mua sắm vui vẻ và thỏa mãn trải nghiệm vaping với từng làn hương thơm ngon.

← Bài trước Bài sau →