Review “Huyền Thoại” Tinh Dầu Vape Hương Vị Thuốc Lá Xì Gà : Vgod Cubano

Review “Huyền Thoại” Tinh Dầu Vape Hương Vị Thuốc Lá Xì Gà : Vgod Cubano

 

Hương vị tinh dầu vape xì gà hay thuốc lá, thú vui tao nhã của những người đàn ông cổ điển. Không phải tự nhiên mà tinh dầu vape mang hương vị thuốc lá vẫn luôn có chỗ đứng từ những ngày đầu của bộ môn thuốc lá điện tử này. Thơm nhẹ nhàng hay là khó ngửi, ngái ngái khó chịu hay là sự thỏa mãn “ngọt ngào”, dù bạn thấy như nào thì nó vẫn là cái mùi đó, mùi thuốc lá. Cho dù bạn chọn tinh dầu vape saltnic cho những máy Pod System nhỏ gọn, hay tinh dầu vape freebase cho combo máy vape và buồng đốt của bạn, cái sự cuốn hút một cách má mị của hương vị thuốc lá vẫn đủ để thỏa mãn người đàn ông cổ điển đã “trót yêu” cái hương vị thuốc lá ấy. Mà đã nhắc đến hương vị thuốc lá, hay xì gà, mà còn là cổ điển, thì chắc chắn lại không thể không nhắc đến VGOD Cubano, cái tên đã xuất hiện và lấy mất đi “lần đầu” của bao người trót yêu hương vị thuốc lá từ những ngày đầu tiên của Vape.

 

Những ngày đầu mùa mưa ẩm ương, khó chịu cùng những làn gió thi thoảng mang đến cái lạnh của độ ẩm bất chợt của gió mùa Tây Nam. Năm nay mùa mưa đến sớm, chỉ mới là đầu tháng 4 nhưng những cơn mưa đầu mùa đã chào người dân Sài Thành quay trở lại đi làm đi học sau cơn đại dịch và đợt tết một cách không mấy “nồng nhiệt”. Lười. Nói lười thì nghe khá là vô trách nhiệm, nhưng nói không lười thì lại là nói dối. Bao nhiêu tháng ngày học online, làm việc online, work from home,.. hết ăn rồi ngủ, rồi lại cắm đầu vào màn hình máy tính.

Thời điểm trở lại với công việc là điều tất nhiên, nhưng dường như lại quá đột ngột. Buổi sáng bạn dậy sớm để bắt đầu ngày mới, mở cửa sổ ra thì bất ngờ với cái lạnh và độ ẩm đột ngột cứ như bạn bị “dịch chuyển tức thời” lên thành phố Đà Lạt trong lúc ngủ vậy. Cái lạnh của buổi sáng sau cơn mưa làm bạn phải chạy ngay vào bếp pha ngay 1 ly cà phê vào buổi sáng. Cầm lấy ngay cây vape lên, kéo một hơi thật sâu, siết thật chặt xuống rồi thở ra nhẹ nhàng và từ từ. Hơi khói ấm áp nhẹ nhàng cùng một chút nicotine đê mê như đang hòa quyện cùng caffeine trong ly cà phê sáng sớm của tôi vậy. Là một con nghiện thuốc lá, xì gà lâu năm, mọi thể loại từ xì gà, thuốc tẩu, thuốc lá,… những loại tôi từng sử dụng qua không phải là ít. Nhưng mùi thuốc lá của Cubano có gì đó thực sự đặc biệt. Rất đậm, rất “ngái”, nhưng cái mùi thơm nồng nàn ấy cũng rất nhẹ nhàng nhưng đồng thời cũng rất có chiều sâu. Cái hương vị ấy hòa cùng ly cà phê tôi vừa pha, phải nói là nó rất quen thuộc nhưng lại vừa lạ lẫm một cách khó hiểu. Chưa được bao lâu thì cái báo thức của tôi vang lên, thời gian thư giãn buổi sáng đã kết thúc, tôi lại cất cây vape cùng chai Vgod Cubano nâu vào ba lô, chuẩn bị một ngày dài làm việc.

Trở về nhà sau một ngày dài làm việc rồi cà phê cà pháo cùng anh em sau khi tan ca. Tôi trở về nhà cũng khá trễ khoảng 10h tối, cà rề cà rề tắm rửa dọn dẹp một hồi nhanh lắm cũng phải 11h. Tôi lại cố tận hưởng thời gian của bản thân bằng cách mở nhạc qua con loa marshall rè rè lâu năm, pha tách trà thảo mộc gì đấy nhẹ nhàng mà tôi được người ta biếu vào dịp tết nguyên đán, lại lôi cái máy vape ra, build coil, wick bông, nhưng khó nhất là giai đoạn chọn chai juice nào để hút. Sau một hồi lưỡng lự thì tôi lại quay trở lại với Vgod Cubano nhưng cho buổi tối này là Cubano Silver – Cubano Bạc. Một sự thần kì nào đấy, một phép màu nào đấy mà tự dưng hôm nay trời lại mưa vào buổi tối. Cũng tốt khi cơn mưa dường như biến Sài Gòn nóng bức khô rang vào ban ngày trở nên khác biệt. Thời tiết ẩm ương nhưng lại khá thoải mái. Hương vị vẫn là mùi thuốc lá xì gà ấy nhưng có vẻ như nhẹ nhàng hơn. Ngọt. Thường thì juice vape mang hương vị tobacco, thuốc lá như vầy thì không có cái ngọt như những chai tinh dầu mang hương vị trái cây hay bánh béo, một phần thì do thị hiếu thường những người thích mùi thuốc lá không thích ngọt một phần vì nó rất là kì khi thuốc lá mà ngọt, nhỉ? Nhưng cái ngọt mà những người đã quen các loại thuốc khác nhau nó khác với cái ngọt mà các bạn đã quen trong những chai tinh dầu vape đó. Cái ngọt của thuốc lá nó nhẹ nhàng thoang thoảng, giống như là cái hương ngọt nhẹ đọng ở mũi chứ không phải kiểu tưới nước mía lên trên lưỡi của bạn. Hương vị ngọt ấy một phần giống như caramel nồng và đượm, khi thì tôi thấy thanh nhẹ như mật ong, khi thì cái cảm giác như nó nặng hơn đầm hơn hòa cùng mùi xì gà và nhẹ nhàng mùi vani. Tôi đã nghĩ là tôi sai, rằng khướu giác vị giác, cái sự nhảy cảm vốn có của một người yêu hương thơm từ thuốc lá đã không còn nữa. Nhưng khi kiểm tra lại trang web của Vgod, chai Cubano Bạc này thực sự có tất cả những hương vị mà tôi cảm nhận được ấy.

 

Tóm lại, nếu bạn là fan của dòng vape juice hương vị thuốc lá thì bạn nên chọn chai nào ? Cubano Nâu hay Cubano Bạc ? Nói bạn hỏi tôi thì tôi khuyên thật là bạn nên lấy cả 2 chai. Không phải “thuốc gà, lùa gà” các kiểu. Nhưng thực sự 2 chai đều có điểm tương đồng là thuốc lá mix không quá khó chịu, mà nếu bạn đã thích thuốc lá rồi thì không còn điều gì phải lăn tăn. Đồng thời cả 2 chai lại có những điểm khác biệt tùy vào thời điểm, tâm trạng của bạn sẽ phù hợp một cách rất bất ngờ. Nếu bạn chưa từng thử qua tinh dầu vape mùi thuốc lá như này, tôi khuyến cáo bạn hãy suy nghĩ thật kĩ, vì vốn dĩ mùi thuốc lá khá khó hút, phù hợp với những người có “gu” hơn. Nhưng nếu được bạn nên thử qua một lần, biết đâu bạn cũng sẽ trót yêu mất mùi thuốc lá cuốn hút này.

 

Vgod Cubano Nâu và Vgod Cubano Bạc hiện đang trên kệ tại Sieuthivape.vn với nhiều mức nicotine như : 3mg, 6mg, 25mg và 50mg.


ĐỊA CHỈ MUA THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ VAPE POD SYSTEM CHÍNH HÃNG, UY TÍN, GIÁ RẺ

 

SIEUTHIVAPE tự hào là một đơn vị bán hàng chính hãng và phân phối các mặt hàng thuốc lá điện tử Vape Pod System tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra SIEUTHIVAPE còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, đặc biệt giao hàng tại TP Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 2h.

▪️Địa chỉ: 313 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, HCM

▪️Hotline: 090 329 49 29 - 0777 29 49 29

▪️Website: https://sieuthivape.vn/

Các bạn nên chọn cho mình những nơi bán hàng chính hãng và uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe và có chất lượng tốt nhất.

 

← Bài trước Bài sau →