REVIEW ĐÁNH GIÁ HỆ SINH THÁI MARVOS MỚI TOANH ĐẾN TỪ FREEMAX!!! NÊN CHỌN SẢN PHẨM NÀO???

HỆ SINH THÁI MARVOS MỚI TOANH ĐẾN TỪ FREEMAX!!! NÊN CHỌN SẢN PHẨM NÀO???

Vào nửa cuối năm 2021, hãng thiết bị điện tử vape có tiếng FREEMAX bất ngờ cho ra mắt hàng loạt sản phẩm vape pod system kit mang theo cái tên MARVOS: Marvos 80W, Marvos S 80W, Marvos 60W, Marvos T 80W. Vậy có gì nổi bật ở hệ sinh thái này của Freemax, nên chọn sản phẩm nào? Chúng ta hãy đi sâu vào đánh giá và tìm hiểu ngay sau đây.

Đầu tiên chúng ta hãy đến với Freemax Marvos T 80w Vape Kit:

Freemax Marvos T 80w Vape Kit là bộ Vape Kit mới nhất đến từ hãng Freemax. Bộ Vape Kit trọn bộ này đã bao gồm 1 thân máy có dung lượng pin 3000mAh cùng với đầu tank chứa dầu có dung tích là 4,5ml. Đây là một bộ Vape Pen nhỏ gọn, thiết kế sang trọng. Về phần thân máy, với thiết kế tổng thể dạng Pen thì nó sẽ giúp cho bạn có thể mang đi bất kì đâu mà không sợ bất tiện. Với 3 mức công suất đốt tương ứng với 3 màu đèn khác nhau sẽ giúp cho bạn có nhiều trải nghiệm hơn về hương vị cũng như lượng khói. Về phần đầu đốt, Freemax nói rằng đây là sự lấy cảm hứng từ những thế hệ đầu đốt Fireluke M, FireLuke 2, FireLuke 3 mà hãng đã rất thành công trước đó. Hãng đã tự tin rằng : "Better than the Best Sub Ohm Tank" (Tốt hơn cả đầu Sub Ohm Tank tốt nhất). Lõi đốt đi cùng với máy có tên MS Mesh Coil, vẫn sở hữu công nghệ lõi đốt sử dụng Mesh coil với chất liệu SS904L, cùng với đó là công nghệ Cotton từ thân cây và lá của cây trà (Tea Cotton) nên mọi hương vị đều trở nên rất rõ ràng và sạch. Điểm đặc biệt trên Freemax Marvos T 80w Kit này đó chính là sử dụng nam châm để kết nối giữa đầu đốt và thân máy. Việc sử dụng kết nối bằng nam châm sẽ giúp cho việc thay thế OCC hoặc châm tinh dầu dễ dàng, tiện lợi hơn. Đi kèm với thiết bị đó là 2 loại OCC lõi đốt với 2 mức thông số điện trở lần lượt là : 0.15 Ohm (60W-80W) và 0.25 Ohm (40W-60W).

Tiếp theo chính là Freemax Marvos 60w Vape Kit:

Dù vừa ra mắt không lâu, Freemax Marvos 60W, với hiệu suất vượt trội và hương vị tuyệt vời do MS Mesh Coil tạo ra, đã nổi bật trong số nhiều thiết bị vape và giành vị trí thứ hai trong giải thưởng AIO Vapes tốt nhất năm 2021 do Vaping360 đánh giá. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://vaping360.com/best-vape-mods/all-in-ones/

Freemax Marvos 60w Vape Kit là Bộ Vape Kit trọn bộ đầu tiên của Freemax với công nghệ Tri-Proof. Bên cạnh việc được trang bị FM COILTECH4.0, nó còn có khả năng chống bụi và chống nước IP67, chống va đập, ba chế độ đầu ra, điều khiển luồng không khí trượt, kết hợp hợp kim kẽm & LSR và đầu drip tip chống Spitback 810, làm cho nó thậm chí còn tốt hơn những gì tốt nhất bộ mod sub-ohm trên thị trường . Không giống như vỏ máy truyền thống với luồng không khí hạn chế, Marvos 60W Kit được thiết kế với Điều khiển luồng khí trượt, cho phép bạn thay đổi luồng không khí chính xác theo mong muốn của mình cho nhu cầu vaping RDL hoặc DTL. Marvos 60W Kit sử dụng pin bên trong THỰC SỰ 2000mAh. Với cổng USB Type-C và chức năng sạc nhanh 2A, chỉ mất 90 phút để sạc từ 1% đến 100%, giúp thiết bị của bạn luôn có đủ năng lượng cần thiết để sử dụng cả ngày. Đi kèm với thiết bị đó là 3 loại OCC lõi đốt với 3 mức thông số điện trở lần lượt là : 0.25 Ohm , 0.15 Ohm và 0.35 Ohm

Cuối cùng là sản phẩm làm thay đổi định nghĩa về pod system: Freemax Marvos S 80w Vape Kit:

Marvos S 80w Vape Kit là sản phẩm mới nhất của Freemax ở thời điểm hiện tại có mặt tại Sieuthivape, vừa có thể gọi là box mod vừa có thể gọi là pod mod thiết kế theo kiểu dáng side-by-side vô cùng độc đáo sử dụng pin rời 18650. Đầu đốt Marvos DTL Pod được thiết kế sáng tạo với Marvos DTL Pod và đế tiếp xúc 510. Tận dụng FM COILTECH4.0, Freemax lần đầu tiên cho ra mắt pod tank, thứ hứa hẹn sẽ đem pod lên một tầm cao mới.

Marvos DTL pod tank:

Sau khi tìm hiểu về 3 dòng vape-pod system trong hệ sinh thái Marvos, ta sẽ nhận ra ngay điểm chung là đều có sự xuất hiện của lõi đốt MS Mesh Coil, và thêm một điều nữa đó chính là pod tank mang tên Marvos DTL. Freemax gọi nó là MS Platform (Nền tảng MS). Đây cũng chính là lý do chính cho sự xuất hiện của hệ sinh thái Marvos của Freemax.

Freemax cam kết luôn cung cấp nhiều tùy chọn về lõi đốt cho dòng MS Mesh Coil hơn với công nghệ mới nhất. Với một bộ Marvos trong tay, bạn luôn có thể tận hưởng sự nâng cấp của công nghệ với chi phí tối thiểu, sự lựa chọn tiết kiệm chi phí nhất. Và chỉ với duy nhất một chiếc Marvos DTL pod tank, bạn có thể sử dụng nó trên tất cả thiết bị vape pod system thuộc hệ sinh thái Marvos.

Nên chọn sản phẩm trong series Marvos nào là hợp lí?.

Nếu bạn là một người thích sự đơn giản chứ không hề đơn điệu, Freemax Marvos T 80w Vape Kit chính là thứ bạn sẽ để tâm đến. Mang trong mình thiết kế vape pen nhỏ gọn, cơ chế điều chỉnh cực kì đơn giản, phần vỏ được làm từ hộp kim kẽm và thép không gỉ vô cùng cứng cáp, toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm. Dù thiết kế nhỏ gọn nhưng mang trong mình một viên pin khủng, công suất lớn để bạn có thể thoái mái tận hưởng khói vị.

Còn nếu bạn thích sự hầm hố, bề ngoài gai góc hơn, thì mời bạn về với Freemax Marvos 60w Vape Kit, Bộ Vape Kit đầu tiên của Freemax với công nghệ Tri-Proof: Kháng Nước, Kháng Bụi, Kháng Va Đập. Đây từng là những điểm mạnh đặc trưng của hệ sinh thái Aegis đến từ hãng vape pod đối thủ Geekvape, sự ra mắt của Marvos 60w như một lời tuyên chiến mạnh mẽ. Dù đây là lần đầu tiên Freemax chế tạo một thiết bị vape pod kit với công nghệ Tri-Proof nhưng thật sự độ hoàn thiện không thể nào chê được. Và minh chứng đó là Marvos 60w Vape Kit giành được vị trí thứ hai trong giải thưởng AIO Vapes tốt nhất năm 2021.

Geekvape Aegis Boost Pro (trái) và Freemax Marvos 60W (phải)

Nếu những điều trên vẫn chưa thể làm bạn hài lòng, bạn muốn một thiết bị vape pod mà bạn có thể hoàn toàn làm chủ được tất cả, thì Marvos S 80w Vape Kit xin có mặt để khiến bạn thỏa mãn. Đầu tiên phải kể đến thiết kế side-by-side với phần hông được bọc da vừa cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Sự hiện đại nằm ở phần con chip thông minh gồm 3 chế độ đốt, và cổng kết nối Type-C hổ trợ sạc nhanh 2A (Sạc nhanh cũng có trên Marvos T 80w Marvos 60w). Tiếp theo đó chính là việc sử dụng pin rời 18650 để bạn có thể thay pin ngay lập tức mà không phải chờ lâu – cực kì hữu ích cho các bạn có nhu cầu sử dụng liên tục. Và cuối cùng, thứ tạo nên sự hoàn hảo cho Marvos S 80w Vape Kit đó chính là có hỗ trợ chân tiếp xúc 510 và đường kính phần kết nối đầu đốt lên đến 26mm, bạn có thể thay thế gần như bất kì đầu đốt vape nào mà bạn yêu thích.

Với tất cả những điều kể trên, hệ sinh thái Freemax Marvos có thể đáp ứng trên cả đầy đủ tất cả những nhu cầu của vapers.

 Mua thuốc lá điện tử vape, pod system chính hãng-uy tín-giá rẻ ở đâu?

SIEUTHIVAPE tự hào là một đơn vị bán hàng chính hãng và phân phối các mặt hàng của FREEMAX tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra SIEUTHIVAPE còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, đặc biệt giao hàng tại TP Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 2h.

▪️Địa chỉ: 313 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, HCM

▪️Hotline: 090 329 49 29 - 0777 29 49 29

▪️Website: https://sieuthivape.vn/

Các bạn nên chọn cho mình những nơi bán hàng chính hãng và uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe và có chất lượng tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →