REVIEW GEEKVAPE AEGIS NANO 30W KIT – NHỎ GỌN ĐƯỢC SẢN ĐÓN.

Như các bạn đã biết, hãng thuốc lá điện tử vape GEEKVAPE, nhà thiên tài khai sinh ra series AEGIS, đã tạo ra rất nhiều box mod, tank chất lượng đỉnh cao, và gần đây hơn là loạt thiết bị Pod Aegis Boost của họ, thực sự đã tạo cơn sốt cho giới vaping! Chà, nhưng có vẻ như vậy vẫn chưa thật sự đi đến đỉnh của chóp, vậy thì giờ đã có phiên bản Geekvape Aegis Nano hoàn thành phần còn lại!

Hãy cùng đánh giá xem Geekvape Aegis Nano AIO Kit có gì nổi bật.

Ngay lần đầu tiên nhìn vào sản phẩm là bạn có thể nhận ra nó thuộc dòng sản phẩm Aegis, Aegis Nano AIO Kit là một thiết bị siêu nhỏ! Với kích thước chỉ xấp xỉ 2 ngón tay, Geekvape Aegis Nano thậm chí còn nhỏ hơn bản Aegis Boost ban đầu, thu hẹp khoảng cách giữa một thiết bị MTL chuyên dụng và một thiệt bị vape DL, điều này làm cho Aegis Nano hoàn hảo như một thiết bị AIO Kit cho những lúc bạn cần một máy thuốc lá điện tử vape chỉ như một chiếc bật lửa nhưng lại có thể thoải mái tận hưởng khói vị hay cung cấp nicotine.

Đối với thân hình vô cùng bé nhỏ, nhưng sự nhỏ bé này lại tạo ra công suất khổng lồ, với công suất tối đa 30 Watts, pin bên trong 800 mah và dung lượng 2ml, có thể không kéo dài cả ngày mà không cần sạc, nhưng nó chắc chắn mang lại hương vị vape đậm đặc đúng như tên gọi của nó, Geekvape Aegis Boost Nano!!!

Ngoại hình và Thiết kế:

Geekvape Aegis Nano có kích thước xấp xỉ 86x33x 24mm. Phần thân chính của thiết bị vape pod này được làm từ hợp kim kẽm cao cấp, được bọc cao su, phần khung kim loại sáng bóng và lớp da phủ bên hông máy khiến cho nó trở nên thật sự phong cách, đúng chất của một thiết bị vape Aegis. Ở phần đầu của máy, có hai nam châm để tiếp xúc, đảm bảo kết nối giữa thân chính của thiết bị đầu pod 2ml. Ngoài ra, có một thanh trượt điều chỉnh gió ở phía sau thiết bị để bạn có thể kiểm soát luồng gió một cách cực kì chuẩn xác. Nằm lệch sang một bên nút đốt kiêm chức năng nút điều khiển và khá tiện dụng, dễ dàng sử dụng. Mặt trước có màn hình OLED trắng đen 0,9 inch và phía dưới đáy máy có cổng sạc USB Type-C.

Bạn sẽ nhận thấy Geekvape cũng áp dụng "Công nghệ Tri-proof " cho Geekvape Aegis Nano, đề cập đến khả năng kháng lại 3 thứ, kháng nước, kháng bụi và kháng va đập. Đây như là một đặc trưng của tất cả những thiết bị vape pod mang tên Aegis đến từ nhà Geekvape.

Đầu Pod:

Geekvape Aegis Nano có một thiết kế đầu Pod khá thú vị, chúng có dung tích e-2ml, vừa đủ cho một thiết bị Pod System Kit nhỏ gọn và bạn sẽ nhận được 2 đầu Pod khác nhau trong hộp. Đây là loại “self contained Pod”, có nghĩa là bạn không thể tháo rời hoặc thay thế lõi đốt, bạn sẽ cần phải thay thế cả đầu Pod. Chắc chắn là hoàn toàn có thể để Geekvape làm một đầu Pod có thể thay thế lõi đốt, nhưng lần này Geekvape đang nhắm tới thiết bị này là một loại “portable”, đơn giản hóa mọi thứ, dễ dàng sử dụng hơn đối với các vapers mới. Và ưu điểm của loại thiết bị pod system kit này là bạn không cần bất kì thao tác phức tạp nào để thay lõi đốt, không sợ tinh dầu dính vào tay và quan trọng nhất là sẽ không bị ám mùi vị tinh dầu cũ còn sót lại trong đầu Pod. Đầu Pod được làm bằng nhựa hoàn toàn trong suốt, bạn luôn có thể thấy mức tinh dầu còn lại, ngay cả đầu Pod đang được lắp trên thiết bị, và bạn hoàn toàn có thể châm tinh dầu dễ dàng bằng cách tháo phần cap và đệm cao su phía trên mà không cần lấy đầu Pod ra khỏi máy, và chính điều này cũng giúp đầu Pod có thể chống leak tuyệt đối.

Bạn sẽ nhận được 2 đầu Pod khác nhau trong hộp:

Đầu Pod Aegis Nano 0,6ohm, đây là loại được gắn sẵn trong máy, vừa có thể sử dụng tinh dầu freebase, tinh dầu salt nic một cách ngon lành, với công suất khuyến nghị là 20-25W.

Đầu Pod Aegis Nano 1,2ohm, đây là đầu Pod dự phòng, loại này chuyên sử dụng để hút MTL với tinh dầu salt nic, công suất khuyến nghị là 11-14W.

Airflow:

Đây thực sự là một điểm nhấn ăn tiền của Geekvape Aegis Nano Pod Kit.  Vòng xoay tròn điều chỉnh gió từ Aegis Boost tiền nhiệm đã không còn nữa, thay vào đó, bạn sẽ thấy một thanh trượt đơn giản được đặt ở mặt sau của thiết bị. Điều này sẽ khiến luồng gió chạy từ bên ngoài thiết bị đến bên dưới phần chân tiếp xúc máy, cho phép gió đi từ dưới lõi đốt lên. Đó là một cách cực kì hay, giúp cho hương vị rõ ràng hơn và nicotine thấm nhanh hơn. Và thanh trượt chỉnh gió hoạt động cực kì chuẩn xác và hiệu quả, chỉ cần kéo nhẹ một xíu, bạn sẽ nhận thấy độ thoáng bí khác biệt rõ rệt.

Pin:

Dung lượng pin của thiết bị này là 800mAh. Cổng sạc ở phía dưới, được che phủ bởi một miếng đệm cao su, thiết kế tổng thể ngăn bụi xâm nhập vào cổng sạc. Aegis Nano Pod Kit cho phép bạn sạc trực tiếp trên thân máy và có hỗ trợ sạc nhanh. Dung lượng pin không phải là quá khủng, nhưng đủ để bạn có thể tận hưởng trải nghiệm cả một buổi sử dụng liên tục.

Mua thuốc lá điện tử vape, pod system chính hãng uy tín giá rẻ ở đâu?

SIEUTHIVAPE tự hào là một đơn vị bán hàng chính hãng và phân phối các mặt hàng của GEEKVAPE tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra SIEUTHIVAPE còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, đặc biệt giao hàng tại TP Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 2h.

️Địa chỉ: 313 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, HCM

️Hotline: 090 329 49 29 - 0777 29 49 29

️Website: https://sieuthivape.vn/

Các bạn nên chọn cho mình những nơi bán hàng chính hãng và uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe và có chất lượng tốt nhất.

Kết luận:

Không nghi ngờ gì nữa, Geekvape Aegis Nano Pod System Kit là một thiết bị pod hiệu năng tuyệt vời cho phép bạn thưởng thức hương vị vape đậm đà và tuyệt vời. Rất nhiều vapers bị ấn tượng bởi hiệu suất của nó và thực tế là nó rất dễ sử dụng và là một lựa chọn khá tốt cho người mới bắt đầu. Aegis Nano không có bất kỳ vấn đề nào có thể chê khi nói đến hiệu suất. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị pod system kit mang lại trải nghiệm tốt, mượt mà và cực kì nhỏ gọn thì đây là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Vì vậy, hãy sở hữu ngay GeekVape Aegis Nano 30W Pod Kit và tận hưởng trải nghiệm vaping cực kỳ tuyệt vời với thiết bị nhỏ nhắn này.

 

← Bài trước Bài sau →