REVIEW ĐÁNH GIÁ GEEKVAPE OBELISK 65 FC POD AIO KIT – POD MOD SẠC NHANH ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

REVIEW ĐÁNH GIÁ GEEKVAPE OBELISK 65 FC POD AIO KIT – POD MOD SẠC NHANH ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

Có thể các bạn cũng đã từng nghe đến cái tên Obelisk - một hệ sinh thái mới của hãng thuốc lá điện tử vape GEEKVAPE, khác với hệ sinh thái Aegis mang dáng vẻ hầm hố với tiêu chuẩn “Tri-proof” chuẩn quân đội, Obelisk là những sản phẩm vape pod có vẻ ngoài kim loại sáng bóng sang trọng – mang hơi hướng của những dòng điện thoại flagship, và không chỉ mỗi vẻ bề ngoài, Obelisk còn có cả những công nghệ tiên tiến bên trong. Và hôm nay Sieuthivape xin giới thiệu đến với các bạn sản phẩm Pod AIO System Kit mới nhất trong series Obelisk đến từ “gã khổng lồ” GEEKVAPE Obelisk 65 FC, Pod Mod đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ Sạc Siêu Nhanh đạt chuẩn TÜV - một chế độ kiểm tra khắt khe của Technischer Überwachungsverein về công nghệ sạc nhanh an toàn.

Vậy thì bây giờ chúng ta hãy bắt đầu xem chi tiết thôi!

Gói sản phẩm Obelisk 65 FC Pod Mod:

1x Thân máy Obelisk 65 FC

1x Đầu Pod Obelisk 65 4,5ml

2x Geekvape B Series Coils: Gắn sẵn: Ni80 0.2ohm (50-58W), Dự phòng: KA1 0.4ohm (25-35W)

1x Coil Tool

1x Gói phụ kiện

1x Cáp sạc nhanh USB Type-C

Các tính năng:

- Sạc đầy pin trong vòng 18 phút

- Pin liền thân 2 viên pin 1100 mah

- Công suất tối đa 65W

- Đã qua bài test pin TÜV

- Sạc OTG có thể sạc lại cho các thiết bị khác

- Chức năng thông minh

- Đầu Pod trong suốt 4,5ml

- Sạc trực tiếp trên thân máy qua cáp sạc Type-C

Thông số Kỹ thuật:

Kích thước: 42 * 27 * 101mm

Pin: 7.4V, tích hợp 2 * 1100mah, 7.4Wh

Công suất đầu ra: 5-65W

Chế độ: Smart / Power / TC-SS / TCR / VPC / Bypass / OTG

Kiểm soát nhiệt độ: 100-315 / 200-600

Sạc nhanh PD: 15V, 3A / 45W (Tối đa)

Sạc thường: 5V, 2A (Tối đa)

Thời gian đốt lâu nhất: 10 giây

Nhiệt độ hoạt động máy: -10-60

Màn hình: Màn hình màu TFT 0,96 inch

Cổng sạc: USB Type-C

Sạc ngược OTG: 5V, 2.4A (Tối đa)

Ngoại hình và Thiết kế:

Geekvape Obelisk 65 FC Pod AIO Kit vẫn mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của series Obelisk, cấu tạo nên từ chất liệu kim loại cứng cáp có thể tái chế thân thiện với môi trường, được phủ lớp chống trầy chống ăn mòn, mang vẻ ngoài trơn láng đẹp đẽ. Ngôn ngữ thiết kế công thái học trên sản phẩm Obelisk 65 FC được áp dụng tối ưu hơn sản phẩm Obelisk 60 tiền nhiệm, Obelisk 65 FC được bo cong ở mọi góc cạnh xuất hiện trên máy, kể cả phần đầu Pod hay phần dưới màn hình, và ở vị trí các cạnh khung còn được mài một đường bo tinh xảo để tạo cảm giác Thoải Mái Tuyệt Đối khi cầm trên tay, nếu cảm giác cầm nắm Obelisk 60 là tốt nhất, thì Obelisk 65 FC còn tốt hơn cả tốt nhất. Cách bố trí màn hình và các nút bấm tương tự như phiên bản Obelisk 60, tuy nhiên nút đốt ở Obelisk 65 FC được thay bằng hình tròn và có kí hiệu riêng của dòng sạc nhanh.

Obelisk 65 FC Pod System Kit sẽ có tổng cộng 7 phiên bản màu với nhiều tùy chọn họa tiếp ốp lưng hơn, thay vì tráng gương như phiên bản tiền nhiệm, lần này Geekvape đã thêm các họa tiết resin hay các đường nét cách điệu đậm chất công nghệ hơn và có sự xuất hiện trở lại của màu rainbow đặc trưng. Tổng thể máy vẫn giữ được dáng vẻ cứng cáp sang trọng, thêm vào đó là sự trẻ trung và cá tính.

Hiệu suất và Tính năng:

Được trang bị con chip AS không có gì để chê của Geekvape, AS Chip có độ chuẩn xác cao và sự ổn định đáng ngạc nhiên khi có thể duy trì công suất đầu ra ổn định ngay cả khi dung lượng pin còn lại thấp. Ở phiên bản Obelisk 65 FC Pod Mod lần này Geekvape đã hào phóng trang bị đầy đủ tất cả tính năng, chế độ đốt của một box mod vape chuyên nghiệp (Smart / Power / TC-SS / TCR / VPC / Bypass), và đặc biệt có thêm tính năng SMART, đây là Chế độ Thông minh giúp bạn tự động chọn công suất đầu ra tốt nhất để có hương vị tốt nhất. Để ngăn cuộn dây bị cháy, Chế độ thông minh sẽ thiết lập giới hạn ở mức công suất đầu ra tối đa. Đây là một sự tính toán kỹ càng và thông minh của Geekvape, khi vừa đáp ứng được những nhu cầu chuyên nghiệp của các vaper lâu năm, vừa đảm bảo được sự thân thiện với người dùng mới.

Đầu Pod:

Đầu Pod được làm bằng nhựa PCTG trong suốt có dung tích 4,5ml, vẫn được trang bị hệ thống luồng gió Z Top Airflow, công nghệ hàng đầu xuất hiện trên những dòng flagship của Geekvape. Z Top Airflow tạo nên sự thuận tiện khi điều chỉnh luồng gió vào bằng vòng điều chỉnh lỗ gió đôi được đặt ngay dưới drip tip, và phần châm dầu đã được đưa lên vị trí nắp trên, ngăn chặn hoàn toàn trường hợp leak dầu, đặt trải nghiệm hoàn hảo của người dùng lên hàng đầu. Và thiết bị sẽ đi cùng với Lõi đốt Geekvape B Series Coil.

Geekvape B Series Coils:

Đây là series coil Occ từng đi cùng với các sản phẩm Aegis Boost 40W, Aegis Boost Plus, Aegis Hero hay Z Nano Tank, dòng coil này có mức công suất đốt ở mức thấp - trung bình, ít tốn điện năng, cho ra lượng khói tương đối, và cho hương vị đậm đà trọn vẹn khi sử dụng mọi loại tinh dầu vape (tinh dầu freebase hay tinh dầu salt nic đều được). Và đi cùng với Obelisk 65 FC sẽ có thêm một Geekvape B Coil hoàn toàn mới: Geekvape B Ni80 0.2ohm (50-58W), nhìn vào thông số và công suất đốt có thể hiểu ngay đây chính là loại coil để lắp đầy sự hoàn hảo cho B Series Coils. Với những bản B Coils trước hoàn hảo cho kiểu hút MTL hay RDL cộng với B Coil Ni80 0.2ohm đáp ứng nhu cầu DL chơi khói thì Obelisk 65 FC trở thành một Pod Mod đa năng tiện dụng nhất hiện tại. Đi kèm trong hộp máy Obelisk 65 FC còn có thêm 1 Occ Geekvape B Coil 0.4ohm, và dĩ nhiên bạn có thể mua thêm và sử dụng các loại coil Occ B 0.3 hay B 0.6.

Pin và Sạc:

TÜV, hay Hiệp hội Kiểm tra Kỹ thuật, là một nhóm các công ty độc lập ở Đức chuyên kiểm tra  và đánh giá các sản phẩm và giải pháp về độ an toàn, bảo mật và tính bền vững. Được trang bị hai pin kết nối nối tiếp, công nghệ Geekvape’s Safe Fast Charge đạt được hiệu suất 96,9% dòng điện sạc và dung lượng pin sau hơn 300 vòng thử nghiệm sạc và xả TÜV - vượt xa tiêu chuẩn quốc tế là 60%. Thành phần pin áp dụng công nghệ sạc và xả đa điện cực, giúp cân bằng tốt nhiệt độ và hiệu quả sạc của pin và đạt được mức sạc nhanh an toàn.

Siner Kong, giám đốc sản phẩm của Geekvape cho biết: “Tại Geekvape, chúng tôi chỉ tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn toàn cầu nghiêm ngặt nhất. Công nghệ Sạc nhanh An toàn của chúng tôi đã được kiểm tra nghiêm ngặt bởi các bên độc lập hàng đầu, bao gồm TÜV FCC. Do đó, chúng tôi có thể tự tin nói rằng chúng tôi đã đạt được công nghệ sạc nhanh thuốc lá điện tử đầu tiên trên thế giới thực sự an toàn và bền bỉ ”.

Với một số thương hiệu pin khác nhau trên thị trường, độ an toàn, chất lượng và giá cả của mỗi loại vape có thể khác nhau đáng kể. Khi các nhà sản xuất mua pin giá rẻ chưa được kiểm tra và chứng nhận chặt chẽ, điều này có thể dẫn đến các nguy cơ về an toàn, đặc biệt là khi sử dụng các công nghệ sạc nhanh hiện tại.

Để đảm bảo mức độ an toàn cao nhất cho người tiêu dùng, Geekvape chỉ sử dụng pin tích hợp của chính họ. Mỗi viên pin của Geekvape phải trải qua hàng chục nghìn vòng kiểm tra nghiêm ngặt, bao gồm chèn ép, đoản mạch, rơi, sử dụng quá mức, tiếp xúc với nhiệt độ cao và rung lắc. Sau đó, viên pin được kiểm tra nghiêm ngặt từ phía nhà sản xuất, mang lại trải nghiệm sạc nhanh thực sự an toàn và mang tính cách mạng. Ngoài độ an toàn, hiệu suất vượt trội trong các bài kiểm tra TÜV chứng tỏ độ bền tuyệt vời của công nghệ Safe Fast Charge - giảm thiểu mọi lo ngại về việc pin tích hợp sẽ nhanh chóng bị chai do giảm dung lượng.

Tổng kết:

Obelisk 65 FC Pod AIO Kit có thể trở thành một cú hit trong ngành công nghiệp vape. Công nghệ Sạc nhanh An toàn của Geekvape đã thay đổi đáng kể thói quen sử dụng của mọi người. Trong thời điểm “lo lắng về nguồn điện”, sự xuất hiện của công nghệ sạc nhanh an toàn đã giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Geekvape chưa bao giờ ngừng đổi mới về phần cứng. Sau nhiều màn trình diễn, Geekvape đã chọn phát triển mạnh mẽ công nghệ sạc nhanh, phá bỏ các rào cản trong ngành, vượt qua các vấn đề kỹ thuật trong ngành sạc nhanh và cố gắng sản xuất hàng loạt công nghệ này và chuyển đổi thành sản phẩm. Với sự ra mắt của Obelisk 65 FC, Geekvape đã trở thành người dẫn đầu về công nghệ.

Mua thuốc lá điện tử vape, pod system chính hãng uy tín giá rẻ ở đâu?

SIEUTHIVAPE tự hào là một đơn vị bán hàng chính hãng và phân phối các mặt hàng của GEEKVAPE tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra SIEUTHIVAPE còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, đặc biệt giao hàng tại TP Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 2h.

▪️Địa chỉ: 313 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, HCM

▪️Hotline: 090 329 49 29 - 0777 29 49 29

▪️Website: https://sieuthivape.vn/

Các bạn nên chọn cho mình những nơi bán hàng chính hãng và uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe và có chất lượng tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →