Review Closed Pod System Vecee Maze

Vecee là một thương hiệu chủ yếu tập trung vào dòng sản phẩm vape dùng một lần và gần đây họ đã phát hành một sản phẩm mới nhưng có phong cách hơi khác một chút. Sản phẩm mới có tên là Vecee Maze, được xem là máy closed pod system kit được đánh giá cao với số điểm lên đến 8/10 theo Versedvaper, cực kỳ phù hợp cho người mới bắt đầu sử dụng Vape.

Closed Pod mới Vecee Maze

Closed Pod System mới Vecee Maze

1. Closed Pod System là gì?

Đầu tiên là về Closed Pod System, nếu dịch ra Tiếng Việt thì chúng ta sẽ thấy có 1 thuật ngữ mà thị trường Vape Việt Nam ít sử dụng là đầu pod đóng. Từ "đóng" được hiểu theo nghĩa đen lẫn bóng, bởi lẽ hãng sẽ thiết kế đầu pod mà không có khu vực để châm tinh dầu vape saltnic vào, thay vào đó hãng sẽ châm sẵn bên trong. Khi anh em sử dụng hết thì chỉ cần mua 1 đầu pod mới với cùng hoặc khác hương vị rồi gắn vào thân máy dùng thôi, không phải mua chai tinh dầu nha!

Closed Pod system Vecee Maze

Máy Closed Pod System Kit sử dụng đầu pod có sẵn tinh dầu

2. Thiết kế bên ngoài Vecee Maze

Vecee Maze có kích thước 77*44*24mm, lớn hơn so với một số máy pod 1 lần mà anh em thường thấy nhưng sẽ phù hợp cho Vape Pod Kit. Rất khó để miêu tả chân thật nhất với vẻ ngoài như thế này của Vecee Maze, mà chắc hẳn anh em cũng cảm thấy máy closed pod này không khác gì một máy vape dùng 1 lần. Mà đây cũng là một điểm cộng, bởi khi sử dụng Vecee Maze, nó mang lại cho chúng ta cảm giác của Vape Pod và Pod 1 Lần cùng một lúc luôn.

Vecee Maze dùng Closed Pod

Closed Pod Vecee Maze nhỏ gọn

Vecee Maze có phần thân (vỏ máy) được làm bằng nhựa, có 5 màu sắc để anh em lựa chọn, trong đó có 4 màu nhạt (hồng, tím, xanh dương, xanh lá) và màu trắng ngọc trai nổi bật. Phần thân dưới được thiết kế trơn, bù lại phần thân trên xuất hiện thêm các đường gân bên dưới lớp nhựa trong suốt tạo điểm nhấn cho thiết kế đặc sắc hơn.

Máy Closed Pod Vecee Maze

5 màu sắc lựa chọn máy Closed Pod Vecee Maze

Phần đặc biệt bên ngoài vỏ máy đến rồi đây, một mặt của Vecee Maze được lắp một khung mê cung cùng 2 viên bi siêu mini. Cách chơi là anh em nghiêng máy sao cho 2 viên bi cùng đến điểm đích ở góc phải hoặc trái của mê cung, đây được xem là một cách khác ngoại trừ vaping để giảm stress.

Máy Closed Pod Vecee Maze tích hợp game mê cung

Máy Vape Closed Pod Vecee Maze vừa vape vừa chơi

Nhưng cũng vì điều này lại khiến cho Vecee Maze phải nhận 1 điểm trừ, vì khi chúng ta nhấc thiết bị Vape lên sử dụng thì sẽ nghe thấy tiếng lạch cạch của 2 quả bóng trong mê cung di chuyển. Ban đầu có thể sẽ hơi vui tai đấy nhưng về sau thì một số người sẽ cảm thấy khó chịu bởi âm thanh này. Ngoài ra thì anh em chỉ nghe được tiếng coil lưới đốt bên trong mà thôi.

đầu Closed Pod Vecee Maze coil lưới

Coil lưới bên trong đầu Closed Pod Vecee Maze nâng lượng hơi hút lên đến 6000

3. Thiết kế bên trong máy Closed Pod Vecee Maze

Về bên trong máy, Vecee Maze được trang bị viên pin với dung lượng 500mAh, có thể sạc lại thông qua cổng Type-C. Điều thú vị ở Mê cung là bạn có thể chuyển đổi hương vị một cách nhanh chóng và dễ dàng. Mỗi đầu pod được làm sẵn đi kèm với 10ml tinh dầu saltnic ở nồng độ 50mg, tương ứng với khoảng 6000 hơi hút. Hiện hãng đã ra mắt 10 hương vị để anh em dễ dàng lựa chọn: Blue Fantasy, Strawberry Mango, Apple Grape, Frozen Strawberry, Lemon Lychee, Cherry Pomegranate, Peach Mango Orange, Luscious Melon, Frozen Banana và Mineral Water.

10 hương vị đầu Closed Pod Vecee Maze

10 hương vị đầu Closed Pod Vecee Maze đa dạng lựa chọn

Nhìn chung, Vecee Maze được thiết kế với màu sắc đẹp và chất lượng tốt, cực kỳ tiện lợi cho người bận rộn (có thể thay đầu pod vị dễ dàng, nhanh chóng), cùng với việc giảm thiểu rác thải ra môi trường hơn pod 1 lần vì chỉ thay đầu pod dầu, thân máy được giữ lại.

4. Thông số kỹ thuật Closed Pod System Vecee Maze:

  • Chất liệu: Nhựa
  • Kích thước: 77mm x 44mm x 24mm
  • Dung tích tinh dầu trong đầu pod: 10ml
  • Nồng độ nicotine: 2%/ml ~ 20mg hoặc 5%/ml ~ 50mg
  • Hơi hút: lên đến 6000 hơi
  • Dung lượng pin: 500mAh
  • Cổng sạc: Type-C
  • Lõi đốt: Coil Lưới (Meshcoil)

Thông số kỹ thuật máy Closed Pod Vecee Maze

Thông số kỹ thuật máy Closed Pod Vecee Maze

← Bài trước Bài sau →