Wotofo Nexbar 16K Pod 1 Lần Có Màn Hình Lớn Cực Xịn

Wotofo Nexbar 16K là pod dùng 1 lần mới nhất của hãng Wotofo, hứa hẹn mang lại trải nghiệm vaping tuyệt vời và đầy đủ các tính năng tiện ích. Pod hút 1 lần có màn hình chắc chắn nâng cao trải nghiệm người dùng nhưng với màn hình tràn viền sẽ khiến cho sản phẩm nổi bật và hút mắt.

1. Pod Dùng 1 Lần Có Màn Hình Tràn Viền Tiên Tiến

Màn hình của pod hút 1 lần 30ni Wotofo Nexbar 16K được thiết kế đặc biệt, kích thước lớn cùng công nghệ tràn viền sẽ khiến cho Vapers Việt Nam yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dung lượng pin cùng với dung tích tinh dầu đều được hiển thị thông qua số phần trăm.

Pod dùng 1 lần có màn hình lớn

Pod dùng 1 lần có màn hình lớn Wotofo Nexbar 16K

Sạc pin nhanh với cổng sạc Type-C chỉ trong 20 phút, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. Khi pin đầy, máy cũng được thông báo thông qua cách nhấp nháy 10 lần số 100% và tắt màn hình. Các thông tin như lượng tinh dầu pod 1 lần được hiển thị theo thời gian thực, dễ dàng theo dõi và kiểm tra tình trạng máy ở bất kỳ nơi đâu.

2. Pod Hút 1 Lần Chỉnh Chế Độ Mới

Wotofo Nexbar 16K có thể điều chỉnh đến 3 chế độ đốt, thay vì 1 hoặc 2 như các loại pod 1 lần 50ni thông thường. Chỉ cần nhấn nút bên hông thân máy để chuyển đổi, ECO Mode sẽ cho bạn trải nghiệm êm ái với từng làn khói nhẹ nhàng để kéo hơi dài, NORM Mode là chế độ đốt bình thường, còn TURBO mang đến cảm giác mạnh mẽ cùng khói vape dài hơn hẳn.

Pod 1 lần chỉnh chế độ đốt cao cấp

Pod 1 lần chỉnh chế độ đốt cao cấp

3. Pod Hút 1 Lần 16000 Hơi Khủng Wotofo

Bên cạnh màn hình lớn, pod dùng 1 lần 16000 hơi Wotofo Nexbar 16K còn sở hữu 20ml tinh dầu pod 1 lần, đảm bảo bạn có thể thưởng thức vaping trong một thời gian dài. Đồng thời, viên dung cũng được nâng cấp với dung lượng cao 630mAh, phù hợp để tận hưởng cả ngày dài mà không lo gián đoạn. Tuy nhiên, tùy vào chế độ cũng như là cường độ sử dụng của mỗi người mà lượng hơi hút có thể thay đổi.

3. Công Nghệ NexMesh Coil Từ Wotofo Cho Hương Vị Ngon

Wotofo đã quá nổi tiếng với coil lưới NexMesh, mà công nghệ này cũng được ứng dụng lên pod dùng 1 lần cao cấp NexBar 16K. Điều này giúp cho người dùng thưởng thức hương vị tươi mới của các vị pod 1 lần một cách chuẩn xác và mạnh mẽ hơn. Tổng cộng có đến 12 hương vị để lựa chọn, bạn sẽ tìm thấy mùi vị yêu thích của mình ngay.

Các loại pod hút 1 lần ngon

Các loại pod hút 1 lần ngon

4. Tạm Kết

Wotofo Nexbar 16K không chỉ là một sản phẩm vaping mới mẻ mà còn là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm vaping đầy đủ và tiện ích. Nhiều mùi thơm ngon và đa dạng dòng sản phẩm tại shop pod 1 lần gần đây Siêu Thị Vape đang chờ đợi bạn thêm vào giỏ hàng đấy!

← Bài trước Bài sau →