Review Pod 1 Lần Cảm Ứng Mới Orion Bar Lightrise TB 18K

Lostvape Orion Bar đã ra mắt sản phẩm mới đầy hứa hẹn mang tên Lightrise TB 18K, một chiếc pod dùng 1 lần có sạc hứa hẹn sẽ làm thay đổi trải nghiệm vaping của bạn. Các tính năng mới như màn hình cảm ứng và lượng hơi hút lớn sẽ khiến bạn say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Pod hút 1 lần cảm ứng cao cấp Lost Vape

Pod hút 1 lần cảm ứng cao cấp Lost Vape Orion Bar Lightrise TB 18K

1. Review Pod 1 Lần Có Màn Hình Cảm Ứng

Không chỉ là màn hình hiển thị thông tin, thông báo trên thời gian thực mà nay người dùng còn có thể thao tác điều chỉnh chế độ bằng cảm ứng ngay trên màn hình pod hút 1 lần 30ni Lostvape Orion Bar Lightrise TB 18K. Điều khiển thiết bị một cách dễ dành chỉ bằng từng cái chạm, tổng có đến 3 chế độ để nâng cao trải nghiệm của người dùng.

  • Regular Mode (Chế độ thường) mang đến cho người dùng 18000 hơi hút dài lâu.
  • Boost Mode (Chế độ nâng cao) tận hưởng thỏa thích 12000 hơi hút.
  • Turbo Mode (Chế độ tăng cường) giúp người dùng tận hưởng những làn khói dày và mạnh mẽ hơn hẳn, không thể so sánh với bất kỳ cảm giác nào khi dùng thiết bị khác.

Pod 1 lần có màn hình cảm ứng Lostvape Orion Bar

Pod 1 lần có màn hình cảm ứng Lostvape Orion Bar

Vẫn như thông thường, pod 1 lần 12000 hơi Orion Bar Lightrise TB 18K hiển thị đầy đủ thông tin ngay trên màn hình. Lượng pin thể hiện qua số phần trăm và dung tích dầu còn lại hiển thị qua 4 mức độ, kèm theo đó là chế độ đốt cùng với trạng thái thiết bị khóa hoặc mở.

2. Pod Hút 1 Lần Có Tắt Máy Được Không?

Mặc dù không thể tắt máy hoàn toàn, tuy nhiên phần cảm ứng có thể khóa hoặc mở pod dùng 1 lần cao cấp 50ni là một điểm đặc biệt hấp dẫn, chỉ cần chạm vào phần cảm ứng trong 2 giây. Tối ưu trải nghiệm của Vapers, không phải lo lắng việc thay đổi chế độ một cách vô tình khi không sử dụng. Như vậy, công nghệ cao đang dần tiếp cận thế giới vaping một cách nhanh chóng và nó sẽ không dừng lại.

Pod dùng 1 lần có sạc 18000 hơi

Pod dùng 1 lần có sạc 18000 hơi Orion Bar

3. Pod Dùng 1 Lần Orion Bar Lightrise TB 18K Sạc Bao Lâu

Với dung tích tinh dầu pod 1 lần lớn lên đến 18ml, người dùng thỏa thích tận hưởng hương vị yêu thích của mình trong khoảng từ 6000 đến 18000 hơi. Bên cạnh đó, lỗ gió có thể điều chỉnh là không thể thiếu, kiểm soát luồng gió một cách dễ dàng. Pod hút 1 lần chất lượng Orion Bar Lightrise TB 18K mang lại trải nghiệm vaping đáng kinh ngạc, không còn bị gián đoạn.

Trải nghiệm nhiều, lâu dài hơn, tận hưởng nhiều niềm vui và thú vị trong mỗi hơi hút. Không phải chờ đợi quá lâu khi nạp lại năng lượng pod Lostvape với cổng sạc Type-C chỉ trong 20 phút, đảm bảo bạn sẽ thưởng thức đến giọt tinh dầu cuối cùng. Sử dụng liên tục trong khoảng 3 - 14 ngày tùy vào cường độ và chế độ mà bạn chọn.

Mua pod 1 lần giá rẻ gần đây

Mua pod 1 lần giá rẻ chất lượng

4. Tạm Kết

Màn hình cảm ứng mới mang lại cảm giác công nghệ tràn đầy, hấp dẫn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những tính năng độc đáo và hiệu suất vượt trội, Lostvape Orion Bar Lightrise TB 18K thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích vaping. Xem thêm các loại pod 1 lần ngon khác tại shop pod 1 lần quận 10 Siêu Thị Vape.

← Bài trước Bài sau →