Pod Dùng 1 Lần 12000 Hơi Hình Điện Thoại Từ VapMod

Được giới thiệu vào đầu năm 2023, Vapmod Back To 1973 là một trong những sản phẩm pod dùng 1 lần mới nhất của hãng Vapmod. Với thiết kế là chiếc điện thoại cổ điển độc đáo, lượng tinh dầu 22ml lớn chưa từng có, cùng nồng độ nicotine 50mg nhưng khi dùng lại rất êm, không bị gắt cổ, rất thích hợp cho Vaper lâu năm và cả những người dùng chuyển từ thuốc lá sang vaping. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế retro và công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong cộng đồng Vaper trong thời gian tới.

vape dùng 1 lần Vapmod QD103 hình điện thoại

Thiết kế của Vapmod Back To 1973 được lấy cảm hứng từ chiếc điện thoại của thập niên 1970, thời kỳ mà việc gọi điện thoại là điều xa xỉ. Với slogan "Call me back, back to 1973", hãng Vapmod đã thể hiện tinh thần muốn đưa người dùng trở lại quá khứ, trải nghiệm những cảm giác xưa kính và đồng thời cũng tạo nên sự mới lạ bằng cách đổi mới với các màu sáng neon và sắc sỡ, mang lại cảm giác hiện đại.

Là một chiếc điện thoại nên chắc chắn không thể thiếu các chi tiết như: loa nghe gọi, màn hình nhỏ và bàn phím ngay bên dưới, tạo ra một cảm giác hoài cổ, kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, đảm bảo cảm giác cầm nắm vừa tay. Tuy nhiên, đây chỉ là thiết kế tượng trưng để giúp sản phẩm trở nên táo bạo và thu hút. Ngoài ra, máy cũng được trang bị một viên pin 650mAh, cổng sạc Type-C để sản phẩm lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

pod dùng 1 lần Vapmod QD103 hình điện thoại

Vapmod Back To 1973 sử dụng công nghệ coil lưới, giúp cho hương vị được truyền tải một cách chuẩn xác và rõ ràng, không bị lẫn lộn hoặc át đi bởi các hương vị khác. Với 12 flavors đa dạng từ trái cây đến béo nhẹ, Vapmod đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm thú vị. Những hương vị ít gặp như Cappucino, Yakult, Oat Milk (Sữa Yến Mạch) và Root Beer (Bia) cũng là điểm đặc biệt giúp sản phẩm này trở nên quyến rũ. Vapmod Back To 1973 sẽ là lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm vape dùng 1 lần đặc sắc và chất lượng cao.

bảng vị Vapmod QD103 Call Me Back - Back to 1973

← Bài trước Bài sau →