Pod Châm Tinh Dầu Aspire Fluffi Giá Rẻ Nhỏ Gọn Đa Sắc Màu

Bạn đang tìm kiếm một chiếc vape pod nhỏ gọn, phù hợp với cá tính riêng của mình và không tốn quá nhiều pin? Hãy cùng shop vape gần đây Siêu Thị Vape khám phá chiếc pod châm tinh dầu giá rẻ Aspire Fluffi, một sản phẩm mới lạ từ thương hiệu uy tín Aspire. Với thiết kế độc đáo và hiệu suất ấn tượng, Fluffi hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho người yêu sự thú vị của vaping.

1. Pod châm tinh dầu Aspire Fluffi thiết kế nhỏ gọn và cá tính

Aspire Fluffi nổi bật với kích thước siêu nhỏ 108mm x 21mm x 23mm cùng kiểu dáng được bo tròn các góc cạnh, biến nó thành một vape pod nhỏ gọn. Vỏ máy được làm từ chất liệu PC và ABS với nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt, cho phép bạn thể hiện phong cách riêng của mình, tương tự như Ursa Nano. Sự kết hợp giữa kích thước và thiết kế độc đáo làm cho pod châm dầu Aspire Fluffi trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích sự tiện lợi và thời trang.

aspire-fluffi-pod-system-kit-chinh-hang

Aspire Fluffi giá bao nhiêu

2. Nắp Đậy Aspire Fluffi Nổi Bật

Đặc biệt nhất ở phần nắp đậy đầu pod Fluffi được thiết kế có tông màu tương thích với thân máy, tạo nên một khối thống nhất đẹp mắt. Sản phẩm này không chỉ nổi bật với vẻ ngoại hình, mà còn với sự cân nhắc trong chi tiết. Pod Aspire Fluffi có một cửa sổ nhỏ trên nắp đậy giúp bạn kiểm tra dễ dàng lượng tinh dầu salt nic còn lại trong đầu pod. Điều này đảm bảo rằng bạn luôn biết khi nào cần chân thêm tinh dầu pod mà không cần mở nắp đậy, tiết kiệm thời gian và tiện ích như pod châm tinh dầu nhiều khói Nevoks Feelin A1.

review-aspire-fluffi-huong-dan-su-dung

Hướng dẫn sử dụng Aspire Fluffi và review

3. Pod Châm Dầu Aspire Fluffi Dùng Tinh Dầu Nào?

Dù công suất máy không quá cao, tối đa chỉ 20W, Aspire Fluffi hoàn toàn thích hợp cho việc sử dụng tinh dầu salt nic 30ni & 50ni (50mg ~ 5%/ml nicotine). Với màn hình OLED 0.69 inch, bạn có thể dễ dàng theo dõi thông số và điều chỉnh công suất một cách nhanh chóng thông qua 2 nút bấm trên thân máy. Bạn có thể tìm thấy một số sản phẩm khác có tính chất tương đồng với Galex Pro.

dau-pod-aspire-fluffi-gia-re-chinh-hang

Đầu pod Aspire Fluffi giá rẻ chính hãng gần đây

4. Pod Châm Tinh Dầu Sạc Nhanh Fluffi

Một điểm đặc biệt nổi bật của Aspire Fluffi là viên pin lớn có dung lượng lên đến 1500mAh, giúp bạn sử dụng được trong khoảng 3 ngày mà không cần phải lo lắng về việc sạc pin. Điều này rất thích hợp cho những người thường xuyên di chuyển. Hơn nữa, Aspire Fluffi có hỗ trợ sạc nhanh, đảm bảo rằng bạn sẽ không phải chờ đợi lâu khi cần sạc lại pin như vape thuốc lá điện tử Wenax K2.

pod-cham-tinh-dau-aspire-fluffi-gia-re

Vape pod mini sạc nhanh Aspire Fluffi

Aspire Fluffi thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và hiệu suất, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng vaping. Với pod châm tinh dầu giá rẻ và nhiều tính năng ấn tượng, máy vape pod này xứng đáng để bạn thử nghiệm. Theo dõi shop vape quận 10 HCM Siêu Thị Vape để nhận thông tin mới nhất cùng với các ưu đãi combo deal pod châm dầu giá rẻ!

← Bài trước Bài sau →