MOTI Box R7000 Disposbale Pod Review - Thiết Kế Sáng Tạo

MOTI Box R7000 Disposbale Pod Review - Thiết Kế Sáng Tạo


Chao xìn mọi người! Lại là Siêu Thị Vape đây!

Cùng nhau tiếp tục với chuyên mục review các thiết bị vape pod system trên toàn thế giới cùng mình nào. Ngày hôm nay mình sẽ tiếp tục giới thiệu đến mọi người một dòng máy disposable pod nhưng lại được sử dụng như pod system với cơ chế liên kết giữa thân máy và pod dầu vô cùng mới và đó là MOTI BOX R7000. Với phong cách thiết kế của R7000 mới của Moti làm cho chúng ta nhớ đến các phiên bản disposable pod đến từ Vapengin Jupiter, Elfbar Lowit… nhưng Moti lại không sử dụng lối thiết kế đơn giản đó sẽ không tạo nên sự đột phá trong thiết kế của Moti trong thời gian gần đây. Với thân máy được chia thành 2 phần riêng biệt với nhau, 1 phần là nguồn điện chính để giúp cho máy có thể đốt còn 1 phần còn lại là buồng chứa tinh dầu lên đến 16ml tinh dầu saltnic cho ra lượng hơi hút đến 7000 hơi mang tới trải nghiệm hương vị lâu dài hơn. Viên pin được tích hợp bên trong máy được trang bị với mức dung lượng 400mAh, đây là mức dung lượng pin khá hợp lí cho các dòng máy pod dùng 1 lần có thể thay thế pod dầu.

Moti Box R7000 được sử dụng chất liệu hợp kim nhôm vô cùng chắc chắn trên phần pin của máy, phối cùng các màu sắc vô cùng mềm mại với tone màu pastel thì bất kì ai đều có thể sử dụng mà không phải lăng tăng về phối màu của nó có phù hợp với mình hay không. Phần còn lại của R7000 là pod dầu của máy được sử dụng chất liệu nhựa PC cao cấp với màu trắng của mình nó hoàn toàn dễ dàng phối chung các phối màu độc lạ nhất của Moti mà không gặp bất kì chướng ngại nào.

Ở thời điểm hiện tại, Moti Box R7000 có tổng cộng 6 phối màu chính. Tất cả chúng đều được sở hữu chung một tone màu nhẹ nhàng cho nên nếu các bạn nữ đang tìm cho mình một thiết bị pod system kiêm disposable pod có tính chất dễ sử dụng thì Moti Box R7000  chắc chắn dành cho các bạn. Các phối màu chính của Moti Box là:

  • Avocado Green
  • Lavender Purple
  • Lead Crystal
  • Pale Marigold
  • Purple
  • Serenity Blue

Chỉ với một thân máy nhỏ nhắn xinh xắn của Moti Box R7000 có thể hưởng thức được rất nhiều hương vị khác nhau mà chỉ với một phần thân máy vô cùng nhỏ. Hiện tại pod dầu của R7000 có đến 19 hương vị khác nhau, hương vị chủ đạo của chúng gồm những loại trái cây nhiệt đới và các loại nước ép tươi mát kết hợp cùng vị the mát lạnh giúp lôi cuốn từng hơi hút không thể dừng lại.

Pod dầu của máy có dung tích lên đến 16ml tinh dầu saltnic, đây là mức dung lượng tinh dầu vô cùng lớn, tương đương với 50% lượng tinh dầu của một chai tinh dầu saltnic 30ml nhưng mức giá lại vô cùng phải chăng. Với dung tích này nó mang đến cho chúng ta số lượng hơi hút cực kì cao lên đến 7000 hơi nhưng lại chỉ với chi phí bằng một thiết bị pod dùng 1 lần thông thường mà mọi người đã sử dụng qua.

Pod dầu của R7000 cũng được sử dụng bên trong là lõi đốt coil lưới mang tới trải nghiệm hương vị tốt hơn, cho ra hương vị chính xác từng hơi và lượng khói mà coil lưới tạo ra lại vô cùng bất ngờ. Có thể nói, với công nghệ coil lưới sẽ mang tới trải nghiệm vape vô cùng mới mẻ và có thể tận hưởng đến giọt tinh dầu cuối cùng của pod dầu.

Driptip của Moti Box R7000 được thiết kế theo dạng ống hút cùng với chất liệu cao su mềm mang tới trải nghiệm hút mềm mượt tạo nên cảm giác hút được thoải mái hơn bởi chất liệu mềm mại mà Moti tích hợp vào pod dầu.

Máy được áp dụng phong cách phối màu Bicolor (nhị sắc) mang tới sự tương phản giữa 2 màu sắc khác nhau, tạo nên sự nổi bật một cách vô hình mà chúng ta không hề biết trước khi sử dụng nó giữa các bạn bè đồng khói với nhau.

Thông số kĩ thuật:

Kích thước: 68.4 * 21.25 * 55.3mm
Dung tích: 16ml
Dung lượng pin: 400mAh
Số hơi: ~7000 Hơi
Nicotine: 50mg
Sạc: Type-C
Phối màu: 6 màu
Hương vị: 19 hương vị (vẫn còn ra mắt tiếp)

← Bài trước Bài sau →