Elfbar LOWIT Disposable Pod - Review Disposble Pod Tháo Lắp Như Vapengin Jupiter

Elfbar LOWIT Disposable Pod - Review Disposble Pod Tháo Lắp Như Vapengin Jupiter


Hé lô mọi người!

Hôm nay đổi gió chuyển sang dòng máy pod dùng 1 lần cùng mình nào. Ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một phiên bản disposable pod đến từ thương hiệu đang được lòng người sử dụng ở châu Âu nhất hiện nay đó chính là Elfbar với phiên bản máy LOWIT với cơ chế sử dụng giống như phiên bản Vapengin Jupiter 6000 hơi. Bởi ở phiên bản Elfbar Lowit không sử dụng một thân máy hoàn chỉnh nữa, mà nó sẽ chia ra 2 phần gồm thân pin và đầu pod chứa dầu, khá là giống với Vapengin Jupiter vì nó cũng được sử dụng tương tự như thế. Với cơ chế sử dụng này vừa giúp cho mọi người có thể tự do phối màu thỏa thích mà còn vừa tiết kiệm được chi phí tối đa vì nó mang tới cho chúng ta trải nghiệm giống như đang sử dụng một dòng máy closed pod system, chỉ cần thay mỗi đầu pod không cần phải bỏ đi toàn bộ như các dòng máy disposable pod thông thường.

Đặc điểm chung của các dòng máy pod dùng 1 lần của Elfbar đa số được sử dụng các phối màu nổi bật và thu hút ánh nhìn nhất. Ở phiên bản Lowit này nó kết hợp giữa nhựa PCTG nhiều màu sắc cùng với chất liệu nhựa trong suốt tạo nên một kết cấu khá đặc biệt và thú vị trong phiên bản lần này của Elfbar. Hướng đến sự tiện nghi và thích hợp ở một số đối tượng với chi phí thấp hơn thì hãng đã cho ra hai dung tích đầu pod khác nhau tương đương với hai số lượng hơi hút khác nhau gồm 2500 và 5500 hơi, mọi người có thể thỏa thích lựa chọn lượng hơi hút phù hợp với mình. Đối với một số người thì đây có vẻ là một thương hiệu khá mới mẻ nhưng Elfbar là một trong những thương hiệu tạo ra những mẫu mã thiết kế đầu tiên, tạo nên tiền đề cho nhiều thương hiệu khác cạnh tranh.

Toàn bộ các thiết bị pod dùng 1 lần của Elfbar đều được trang bị lõi đốt coil lưới và không dừng cải tiến cho chúng cho ra hương vị ngày càng tốt hơn. Với công nghệ coil lưới thì chắc không còn gì xa lạ khi nó hoàn toàn đảm bảo được hương vị của tinh dầu được đốt đều toàn bộ diện tích tiếp diện để cho ra vị và khói mạnh mẽ và tốt nhất. Mọi người thoải mái tận hưởng hương vị mà nó mang tới.

Nhờ vào việc tạo ra một đế pin rời hoàn toàn vì thế hãng có thể tích hợp được nhiều công nghệ cũng như tính năng báo hiệu mức dung lượng pin còn lại bên trong máy. Và nó không chỉ dừng lại là một màu đèn báo hiệu như các dòng máy khác trên thị trường mà nay nó đã được trang bị đầy đủ 3 màu đèn LED để báo hiệu dung lượng pin tốt hơn.

  • Xanh lá: 70 – 100%
  • Xanh dương: 29 – 69%
  • Đỏ: <29%

Và đương nhiên đến nay các thiết bị vape pod system hay cả disposable pod không thể nào thiếu được cổng sạc Type-C giúp cho chúng ta có thể tận hưởng được hương vị của tinh dầu đến giọt cuối cùng, không bỏ xót bất kì hương vị tuyệt vời nào xót lại bên trong đầu pod.

Ở phiên bản Elfbar Lowit lần này hãng mang đến cho chúng ta đến 13 hương vị khác nhau tương đương với 13 phối màu được thay đổi độ đậm nhạt để giúp mọi người có thể phân biệt rõ được hương vị chúng ta sử dụng. Và toàn bộ đều được sử dụng hương vị của trái cây nhiệt đới kết hợp cùng vị the mát của đá lạnh để tạo nên cảm giác sảng khoái qua từng hơi hút. Các vị gồm:

  • Blue Razz Ice
  • Cherry Grape Lemonade
  • Watermelon ice
  • Mixed Berries
  • Mango Passion Fruit
  • Kiwi Passion Fruit Guava
  • Energy
  • Grape
  • Juicy Peach
  • Strawberry Ice
  • Strawberry Yogurt
  • Blueberry ice
  • Mint

Tổng kết:

Các dòng máy disposable pod nói chung của Elfbar đều mang tới cho chúng ta một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và độc đáo, cùng với những phối màu đầy sức năng động và trẻ trung sẽ mang tới một làn sóng mới cho thị trường disposable pod hiện nay. Elfbar Lowit thể hiện đầy đủ các chức năng cấu tạo của một máy pod system giá cao, nếu mọi người có theo dõi thị trường vape hiện này thì ngoài Vapengin Jupiter có thiết kế tương tự như Lowit thì cũng có một dòng máy pod system cũng được thiết kế tương tự như Elfbar đó là Aspire Gotek X và Gotek S, chúng được sử dụng đầu pod chứa dầu sẵn mang tới trải nghiệm như là closed pod system cao cấp bởi ngoại hình cực xịn xò của chúng.

Hãy theo dõi các bài viết của Siêu Thị Vape, sắp tới mình sẽ giới thiệu đến mọi người một phiên bản disposable pod của Elfbar với thiết kế của một điếu thuốc lá truyền thống với tỉ lệ 1:1, hứa hẹn sẽ là một thiết kế trend cho disposable pod của tương lai sắp tới.

 
← Bài trước Bài sau →