Bảo Quản Pod 1 Lần Thế Nào Để Dùng Được Lâu?

Pod 1 lần đã và đang trở thành một loại thiết bị điện tử pod cai thuốc được nhiều người sử dụng. Một máy pod 1 lần thường có thể sử dụng được từ 5 đến 10 ngày tùy thuộc vào số hơi hút, lượng pin,... Vậy thì bảo quản pod 1 lần thế nào để dùng được lâu và cách nào mới là đúng nhất?

Bảo Quản Pod 1 Lần Thế Nào Để Dùng Được Lâu

1. Mua Pod 1 Lần Chính Hãng

Pod 1 lần 30ni trên thị trường tại Việt Nam có rất nhiều mẫu mã, nhiều loại khác nhau. Người dùng rất khó phân biệt được các loại pod 1 lần chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng với các loại pod 1 lần hàng fake, không rõ nguồn gốc được bán tràn lan trên đường phố.

Việc sử dụng pod 1 lần không rõ nguồn gốc không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm cai thuốc của bạn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Người dùng không thể nào biết được loại juice pod 1 lần bên trong những máy pod 1 lần dễ thương như hộp sữa, ly nước, gấu bông,... có những thành phần gì. Chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn các shop pod 1 lần uy tín để mua pod 1 lần chính hãng có nguồn gốc xuất xứ.

Mua pod 1 lần chính hãng Rodeo 12000 hơi có sạc

2. Bảo Quản Pod 1 Lần Trong Môi Trường Mát Mẻ

Việc giữ pod 1 lần 50ni và các thiết bị vape của bạn trong điều kiện nhiệt độ bình thường là vô cùng quan trọng. Nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp có thể gây cháy nổ hoặc làm hỏng máy pod mini nhỏ gọn. Hãy đảm bảo rằng bạn đặt pod hút 1 lần ở nơi có nhiệt độ từ -5 ° C đến 50 ° C, tránh xa khu vực nhiệt độ cao như gần bếp, cốp xe,...

Để pod 1 lần ni cao trong cốp xe được không

3. Tránh Để Pod 1 Lần Bị Rơi Vỡ

Tất cả các thiết bị thuốc lá điện tử như vape, pod system hay pod dùng 1 lần có sạc đều chứa các bộ phận quan trọng như mạch điện và pin. Tránh để pod 1 lần của bạn bị rơi, bị đâm thủng hoặc tiếp xúc với chất lỏng như tinh dầu hoặc bị rơi vào nước,... Những tác động này có thể gây ra hỏng hóc không mong muốn và ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị.

Pod 1 lần có được bảo hành khi rơi vỡ không

4. Cách Sạc Pin Pod 1 Lần Đúng Nhất

Pin của pod 1 lần đời mới cũng có tích hợp sạc nhanh để tăng tính tiện lợi cho việc sử dụng của bạn. Tuy nhiên, một số người dùng lại nhầm lẫn với việc sạc nhanh với củ sạc 5V/2A với các củ sạc nhanh từ 20W trở lên (dành cho các loại smartphone mới). Chính vì sử dụng các loại củ sạc nhanh này mà khi sạc pin pod 1 lần, nó sẽ bị nóng dẫn đến quá nhiệt.

Tình trạng quá nhiệt cũng ảnh hưởng đến chất lượng tinh dầu pod 1 lần bên trong. Việc sạc pin với nguồn điện quá lớn có thể gây ảnh hưởng đến an toàn của bạn. Bên cạnh đó, đối với các loại pod 1 lần thay đầu, hãy tháo đầu pod chứa dầu ra khỏi máy trước khi nạp lại năng lượng cho thiết bị nhé!

Hướng dẫn sạc pin pod 1 lần đúng cách

5. Hướng Dẫn Hút Pod 1 Lần Đúng Cách

Hãy nhớ rằng pod cai thuốc được thiết kế để tạo ra một trải nghiệm vaping tương tự như thuốc lá truyền thống. Không cần hút quá mạnh hay quá dài, một lực vừa đủ cũng sẽ mang lại cảm giác tốt nhất cho bạn. Tuy nhiên, hãy đợi khoảng 30 giây đến 1 phút sau mỗi hơi để tinh dầu pod 1 lần tiếp tục thấm vào bông gòn, giúp tăng hiệu suất và giữ cho máy sử dụng được lâu.

Hướng dẫn hút pod 1 lần đúng cách

Cách Hút Pod 1 Lần Đúng

5. Tạm Kết

Cách bảo quản pod 1 lần không khó, nhưng cũng sẽ cần bạn để ý một chút trong quá trình sử dụng của mính. Áp dụng top 4 mẹo bảo quản pod 1 lần để dùng được lâu hơn, tiết kiệm chi phí khi người dùng đầu tư cho vaping. Theo dõi shop vape pod chính hãng Siêu Thị Vape để xem thêm các tip nhằm nâng cao trải nghiệm vaping tuyệt vời.

← Bài trước Bài sau →