Tin Tức Vape 2024: Hãng Vape Vaporesso Khởi Động Chương Trình ECO GO GREEN

Ngày 10 tháng 12 năm 2023, VAPORESSO - một hãng vape thuốc lá điện tử nổi tiếng trong ngành công nghiệp vape, chính thức giới thiệu sáng kiến mới của mình: Chương trình 2023 VAPORESSO CARE ECO GO GREEN – Global Carbon Neutral Program. Dự kiến kéo dài đến tháng 7 năm 2024, đây là sự kiện trung hòa carbon đầu tiên trong ngành vape, nhằm thể hiện những nỗ lực đổi mới của hãng vape VAPORESSO đối với sự phát triển bền vững trong thời đại carbon trung hòa và nhấn mạnh vai trò quan trọng của mình trong ngành như một người tiên phong về các chiến lược bền vững.

Điểm Nổi Bật Của Chương Trình:

VAPORESSO đã sử dụng khả năng công nghệ mạnh mẽ của mình và hợp tác cùng các chuyên gia, nhà nghiên cứu trong ngành để đánh giá tiềm năng của nhiều vật liệu đổi mới, lượng khí thải carbon thấp và thân thiện hơn với môi trường. Kết quả là, VAPORESSO đã phát triển thành công bốn sản phẩm khái niệm đột phá mang tên ECO NANO.

vape pod 1 lan la gi

Hãng vape nổi tiếng Vaporesso khởi động chương trình Xanh

Những sản phẩm này không chỉ mở rộng từ ECO NANO, có thể nạp lại và sạc lại, giảm chi phí cho người dùng và giảm thiểu tác động môi trường. Chưa kể là họ còn sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường hơn trong quá trình sản xuất, giảm thiểu lượng carbon được thải ra. 

Trong số bốn sản phẩm đột phá này, "OceanGLINT" ECO NANO là sản phẩm thân thiện với đại dương đầu tiên trong ngành vape. Sử dụng vật liệu tái chế sau tiêu thụ (PCR) từ rác thải nhựa biển, sản phẩm này giúp bảo vệ môi trường biển và giảm phát thải carbon lên đến 40%. Ba sản phẩm khác sử dụng các vật liệu đổi mới như PLA sinh học (Polylactic Acid), hợp chất sợi mía đường PBAT (Polybutylene adipate terephthalate), các chất vô cơ và nhựa nhiệt độ (thermoplastic resins), thiết lập một tiêu chuẩn mới trong ngành và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Trái đất.

Chương Trình Tham Gia Cộng Đồng:

Chương trình không chỉ hướng đến sự phát triển của ngành công nghiệp vaping mà còn cam kết đối với trách nhiệm của thương hiệu và cố gắng đạt được sự cân bằng giữa tăng trưởng ngành và bền vững môi trường. Bằng cách khuyến khích người dùng, khách hàng và cửa hàng tham gia vào chương trình trung hòa carbon, VAPORESSO đang định hình và thúc đẩy phát triển xanh và giảm lượng khí thải carbon như một thương hiệu hàng đầu trong ngành vape.

Hợp tác với ONETREEPLANTED và Quỹ Xanh Trung Quốc, từ ngày 10 đến 25 tháng 12, VAPORESSO mời hơn 140 đối tác chính của mình trên toàn cầu trở thành Đối tác Xanh Toàn Cầu. Bằng cách liên kết khách hàng và người dùng, VAPORESSO sẽ trồng thêm 6.000 cây trong những tháng sắp tới và đóng góp thêm 66 tấn carbon vào nguồn carbon của Trái đất hàng năm.

← Bài trước Bài sau →