Chương Trình Đặc Biệt - RELX Essential Kit Giá Siêu Sốc Chỉ 50K

Để tạo điều kiện cho nhiều bạn có thể trải nghiệm dòng máy cao cấp đến từ thương hiệu RELX, thì ngày hôm nay đội ngũ STV sẽ mang đến một chương trình đặc biệt cực sốc tại Siêu Thị Vape! Chương trình lần này STV mang đến cho các khách hàng đam mê vape một cơ hội mua sản phẩm chất lượng với mức giá hời nhất.

Chương trình sale này sẽ áp dụng cho dòng máy RELX Essential Closed Pod Kit, một trong những dòng sản phẩm vape được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài ra, khách hàng sẽ được đi kèm 1 đầu pod dầu RELX Pro ngay bên trong hộp của sản phẩm, giúp tăng cường trải nghiệm vape của bạn.

Và đặc biệt, giá cực hời chỉ với 50.000 VNĐ sẽ chỉ áp dụng cho 20 khách hàng tới sớm nhất tại cửa hàng Siêu Thị Vape và check-in với logo STV của cửa hàng.

Thể lệ chương trình sở hữu RELX Essential Closed Pod chỉ với 50K:

  • Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đến trực tiếp tại cửa hàng và mỗi khách hàng chỉ được mua 1 sản phẩm trên 1 hóa đơn.
  • Chỉ có 20 sản phẩm RELX Essential giá 50.000 VNĐ tại cửa hàng vật lí của Siêu Thị Vape dành cho 20 khách hàng đến sớm nhất. 
  • Khách hàng phải chụp check-in cùng sản phẩm RELX Essential trên tay của mình cùng với background phía sau là logo Siêu Thị Vape lắp la lắp lánh.
  • Đồng thời like và share bài viết chương trình từ link Facebook STV
  • Không áp dụng cùng các chương trình khuyến mãi khác.

Chương trình sale cực sốc này đã được Siêu Thị Vape chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ khách hàng vào ngày 18 tháng 04 năm 2023 và chỉ diễn ra duy nhất trong một ngày. Với giá siêu hời, chất lượng sản phẩm đảm bảo, và sự hỗ trợ tận tình từ nhân viên bán hàng, chắc chắn đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho các tín đồ vape để trải nghiệm thú vị và đầy hứng khởi.

Địa điểm diễn ra chương trình: 

  • 109 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

Hãy đến ngay cửa hàng Siêu Thị Vape, check-in với logo Siêu Thị Vape, và mua ngay máy RELX Essential Kit với giá siêu hời chỉ 50K cùng 1 đầu pod dầu RELX Pro. Số lượng sản phẩm có hạn, vì vậy hãy nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này!


SIEUTHIVAPE 

▪️Địa chỉ: 109 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

▪️Hotline: 0929 91 99 09

▪️Website: https://sieuthivape.vn/

← Bài trước Bài sau →