Aspire Minican 3 Pro Pod Kit Mới – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Vaper

Trong thời gian gần đây, thị trường vape đang có sự tăng trưởng rất nhanh chóng, điều này cũng thể hiện rõ qua việc các hãng vape đang liên tục tung ra các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của người dùng. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một sản phẩm mới nhất của hãng Aspire, đó là Minican 3 Pro.

Aspire Minican 3 Pro

Minican 3 Pro là một sản phẩm mới nhất của hãng Aspire, thuộc series Minican. Trước đó, Aspire đã tung ra ba phiên bản Minican, Minican Plus và Minican 2. Điểm nổi bật nhất của Minican 3 Pro chính là dung lượng pin lớn hơn đáng kể so với các sản phẩm "anh/chị" trước đó của Aspire, lên đến 900mAh giúp tiết kiệm thời gian sạc pin và sử dụng được trong thời gian dài hơn, đi kèm là cổng sạc Type-C thông dụng, giúp Vaper dễ dàng sạc máy ở bất cứ đâu.

Aspire Minican 3 Pro pin trâu

Minican 3 Pro được thiết kế nhỏ gọn, có chiều dài chỉ vỏn vẹn 10cm, siêu gọn chỉ trong lòng bàn tay tương tự như Obelisk U của nhà Geekvape, giúp Vaper dễ dàng cầm nắm và mang theo bên mình. Ngoài ra, Aspire đã đặc biệt quan tâm đến chất lượng của sản phẩm lần này, từ nguyên liệu sản xuất vỏ máy cũng cực kỳ công phu với 2 lớp vật liệu chắc chắn và lớp sơn cao cấp bên ngoài.

Aspire Minican 3 Pro vỏ máy

Thiết kế sang trọng, tinh tế với nút bấm và màn hình OLED 0.69 inch nằm dọc theo thân máy, màn hình hiển thị đầy đủ tất tần tật các thông tin cần thiết cho Vaper như thông số watt, số ohm, dung lượng pin và cả đếm số hơi hút. Bên cạnh đó, các tin cảnh báo cũng được cài đặt hiển thị, anh em sẽ biết ngay được máy Pod System của chúng ta đang gặp vấn đề gì.

Aspire Minican 3 Pro màn hình OLED 0.69inch

Một điểm quan trọng hơn nữa về tính năng của Minican 3 Pro là Aspire đã trang bị thêm coil occ thay thế thay vì đầu pod có sẵn coil và gòn bên trong. Với 0.8 ohm cùng thiết kế coil lưới, chúng ta có thể sử dụng cả tinh dầu Freebase nicotine thấp và tinh dầu Saltnic nicotine cao một cách mượt mà, anh em dễ dàng điều chỉnh công suất máy từ 5 đến 20w tùy theo nhu cầu của mình.

Aspire Minican 3 Pro sử dụng occ

Dẫu đã có nút bấm đốt nhưng Minican 3 Pro được Aspire cài đặt hệ thống Chip ASP cảm biến hút tự động (Auto Draw) mà đặc biệt là máy sẽ phản ứng ngay tức thì khi chúng ta sử dụng mà không cần phải bấm bất kỳ nút nào. Chỉ với 10 màu sắc cơ bản, Minican 3 Pro sẽ khiến anh em đắm đuối cho mà xem. Cùng STV xem qua thông số kỹ thuật của máy và bảng màu lung linh của máy nhé!

Aspire Minican 3 Pro có Auto DrawAspire Minican 3 Pro Chip ASPAspire Minican 3 Pro thông số máyAspire Minican 3 Pro thông số kỹ thuậtAspire Minican 3 Pro 10 màu máy

 

← Bài trước Bài sau →