VOOPOO Vinci 3 Pod System Kit Review - Nút Điều Chỉnh Gió Mobius

VOOPOO Vinci 3 Pod System Kit Review - Nút Điều Chỉnh Gió Mobius


Xin chào mọi người đã quay trở lại với Siêu Thị Vape!

Ngày hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến mọi người một dòng máy mới của thương hiệu Voopoo đó chính là Vinci 3. Có thể nó dòng máy Vinci của Voopoo đã có một thời gian trở thành “hot trending” trong thị trường vape bởi khả năng sử dụng tinh dầu freebase cho ra hương vị cực ngon, trong thời điểm đó các dòng máy pod system có thể sử dụng tinh dầu freebase rất còn hạn hẹp, đa phần chỉ sử dụng được tinh dầu saltnic trên các phiên bản pod system nhỏ gọn mà thôi. Nhưng lúc đó, Voopoo Vinci đã ra đời và đã giải quyết được mọi khúc mắt của nhiều người với nhu cầu sử dụng máy pod system nhỏ gọn mà lại có thể sử dụng tinh dầu freebase. Cho đến nay Vinci đã ra mắt đến thế hệ thứ 3, vẫn hở hữu các đặc tính đặc trưng của dòng máy Vinci và kết hợp cùng công nghệ mới từ chipset đến phong cách thiết kế để có thể bắt kịp xu hướng hiện nay. Voopoo Vinci 3 được hỗ trợ mức công suất cực cao lên đến 50W bởi chipset mạnh mẽ Gene AI thế hệ mới nhất, để có thể cung cấp đầy đủ sức mạnh cho cả hệ thống của máy thì Voopoo đã trang bị cho nó một viên pin có dung lượng cực lớn lên đến 1800mAh giúp cho mọi người có thể sử dụng liên tục nhiều ngày.

Vinci 3 được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp cùng tính tối giản để cho người dùng có thể dễ sử dụng hơn, không còn quá nhiều nút bấm hay nhiều tính năng phức tạp như trước đây. Chính vì thế trên thân máy sẽ chỉ có một nút bấm duy nhất và nó đảm nhiệm nhiều chức khác nhau từ làm nút đốt, nút điều chỉnh công suất và nhiều tùy chỉnh khác. Ở phiên bản lần này được hãng lấy tone màu chủ đạo là gradien blue tạo nên độ huyền ảo trên thân máy từ chất liệu carbon fiber, vừa tạo nên nét đẹp riêng vừa có tính bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt phải nhắc đến đó chính là hệ thống điều chỉnh gió của máy được thiết kế theo hình dáng “Mobius”, để dễ hiểu hơn thì nút điều chỉnh gió của Vinci 3 được thiết kế theo hình dạng vô cực của logo Voopoo.

Phiên bản pod system lần này có quá nhiều tính năng được cải tiến vì thế cùng với mình tìm hiểu chi tiết hơn về Voopoo Vinci 3 này nhé!

Như những gì mình đã nói ở trên, Voopoo Vinci 3 được cải tiếng nhiều tính năng ngoài sức tưởng tượng của chúng ta. Dù chỉ là những cài tiến nhỏ nhưng nó lại sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng nó trong thời gian dài. Để một lần nữa huyền thoại Vinci sẽ trở lại một cách huy hoàng nhất mà không kém cạnh các sản phẩm từ các thương hiệu khác trên thị trường.

Vinci 3 được ra mắt chính thức 5 phối màu khác nhau và đều có một điểm chung là các tấm panel của máy được sử dụng bằng chất liệu carbon fiber. Đây là một vật liệu siêu nhẹ mà lại mang đến độ bền đáng kinh ngạc, không để chúng quá nhạt nhòa chỉ ở màu đen hay trắng thì Voopoo đã hô biến chúng trở nên nhiều màu sắc hơn để giúp cho mọi người có nhiều sự lựa chọn hơn. Các phối màu lần lượt là:

  • Carbon Fiber Black
  • Aurora Blue
  • Carbon Fiber Blue
  • Aurora Red
  • Rose Gold

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều dòng máy pod system khác nhau, nhưng chúng đều sẽ hơn thua nhau ở cách điều chỉnh gió và cảm giác hút có thoải mái và dễ chịu hay không. Nhờ vào hệ thống lấy gió mới của Voopoo mang tới trải nghiệm cực mượt mà, không hề bị ảnh hưởng gì về độ “throat-hit” hay bị quá bí làm khó thở thì Vinci 3 đã giải quyết được tình trạng đó cho mọi người.

Theo như hãng công bố, hệ thống lấy gió Mobius của Voopoo đã gia tăng được phạm vị điều chỉnh gió lên đến 200% giúp cho mọi người có thể điều chỉnh nhiều lưu lượng gió đi vào theo đúng gu sử dụng của mình. Từ đó Vinci 3 có thể đám ứng được đầy đủ các kiểu hút từ DTL – RDL – MTL và cho ra hương vị không giới hạn, cũng có thể so sánh nó với một số đầu đốt chuyên nghiệp ở hiện tại.

Để cho máy tối đa sức mạnh một cách tối ưu nhất ở từng thông số điện trở hay kiểu hút của bản thân mình thì Voopoo đã tạo ra các mức công suất định mức tối ưu nhất ở từng mức công suất đốt khác nhau từ DTL – MTL một cách tốt nhất cho mọi người sử dụng. Đây cũng chỉ là mức công suất khuyến khích sử dụng của hãng nhưng mọi người vẫn có thể thay đổi theo sở thích của bản thân mình.

Dù được trang bị một viên pin dung lượng cao 1800mAh nhưng nó vẫn giữ được kích thước của nó vẫn nhỏ nhắn bởi Vinci 3 được thiết kế ngoại hình dựa theo viên pin được tích hợp sẵn bên trong máy cho nên độ cứng cáp và chắc chắn của nó là vô cùng tốt do đó mọi người có thể dễ dàng mang theo bên mình đi tới mọi nơi mà không gặp bất kì vấn đề gì.

Nhờ vào việc tận dụng mọi không gian bên trong máy bởi thiết kế khung máy dựa theo kích thước của viên pin thì hãng đã giảm được kích thước của máy xuống 50% và trọng lượng cũng nhẹ 20% khi so với các dòng Vinci trước đây của Voopoo. Nếu mọi người sử dụng tinh dầu freebase tình Vinci 3 thì chắc chắn thời gian sử dụng đến 2 ngày chỉ với một lần sạc pin.

Đã là một dòng máy Vinci cận cao cấp thì cơ chế đốt của nó cũng phải được làm một cách hoàn hảo khi Vinci 3 được trang bị cả hai cơ chế đốt từ cảm biến hơi đến đốt bằng nút bấm vật lí. Nếu mọi người đã biết thì từ những phiên bản đầu tiên của Vinci thì phần cảm biến hơi của chúng không tốt là mấy, chính vì thế hãng đã tập trung nghiên cứu và cải tiến cơ chế đốt bằng cảm biến của Vinci 3 trở nên hoàn hảo hơn, giảm hoàn toàn độ trễ khi đốt giúp tăng phần trăm khi đốt một cách chính xác hơn.

Chỉ với một thiết bị pod system có thể giúp cho mọi người tận hưởng đầy đủ các tính năng cần thiết nhất của một sản phẩm cai thuốc lá. Chắc chắn mọi người sẽ được trải nghiệm được hương vị tuyệt vời nhất, dung lượng pin trâu nhất và thiết kế đơn giản dễ sử dụng, Vinci 3 sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của các bạn.

Đầu pod của Vinci 3 lần này được cải tiến đôi chút và vẫn còn giữ các thiết kế quen thuộc từ nhiều phiên bản trước, quy chung thì lần nay đầu pod của Vinci 3 đánh mạnh vào vấn đề tiện dụng và ngăn ngừa tình trang rò rỉ tinh dầu khi châm dầu. Đầu pod Vinci 3 có cơ chế châm dầu từ phía trên cho nên hạn chế được tình trạng leak tinh dầu khá nhiều và dung tích chứa cực lớn lên đến 4ml. Nếu mọi người sử dụng tinh dầu freebase thì đây là mức dung tích hoàn hảo dành cho mọi người, còn đối với người dùng tinh dầu saltnic thì mình khuyên nên chỉ châm ở mức vừa đủ khoảng 50 – 70% dung tích chứa. Và nếu mọi người sử dụng lõi đốt đi kèm với máy thì Voopoo khuyến khích nên sử dụng tinh dầu có mức độ VG là 75% để có thể tận dụng được tối đa sức mạnh của lõi đốt.

Như các dòng máy pod system hiện nay, Voopoo Vinci 3 sử dụng cơ chế liên kết đầu pod bằng nam châm. Với cách kết nối này giúp cho chân tiếp xúc của thân máy và lõi đốt được liên kết với nhau vô cùng chắc chắn, không gây ra tình trạng đốt chặp chờn.

Ngoài ra, trên thân máy Voopoo đã tạo ra một khung cửa sổ nhỏ để giúp cho mọi người có thể quan sát được chi tiết mức tinh dầu bên trong thân máy để tránh tình trạng đầu pod cạn tình dầu và làm cháy lõi đốt bên trong máy.

Lõi đốt mới của Vinci 3 được tạo ra dựa theo nền tảng của hệ sinh thái PnP, cho nên khả năng cho ra khói và vị của nó không còn gì quá phàn nàn nữa, đều đạt ở mức trên cả tuyệt vời.

Phiên bản pod system lần này, Voopoo có cho ra mắt thêm 2 thông số điện trở mới với nhiều nâng cấp và cải thiện tuổi thọ của lõi đốt hơn khi so với các dòng lõi đốt cũ. Tất nhiên, Vinci 3 vẫn có thể sử dụng được các lõi đốt cũ trong hệ sinh thái PnP nhưng ở 2 lõi đốt mới này lại cho ra nhiều khả năng vượt trội hơn trước rất nhiều.

Dù chỉ được trang bị một nút bấm đa chức năng nhưng máy vẫn được trang bị một màn hình hiển thị 0.69” để giúp cho mọi người có thể dễ dàng quan sát được đầy đủ thông số của lõi đốt và dung lượng pin của máy.

Được trang bị chipset Gene. AI mới nhất của Voopoo đã giúp cho Vinci 3 trở nên mạnh mẽ hơn cùng với nhiều tính năng bảo vệ an toàn nhất hiện nay giúp tránh được những tai nạn khó gặp.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 101.3*21.6*30.5mm
Dung tích: 4ml
Dung lượng pim: 1800mAh
Công suất: 5 – 50W
Chất liệu: Hợp kim kẽm + PCTG
Sạc: Type-C
Màn hình: 0.69”

← Bài trước Bài sau →