Vape Pod Dùng 1 Lần Lost Mary CD - Thiết Kế Độc Đáo Nhất 2024

Pod hút 1 lần luôn là một thiết bị vape pod cai thuốc giá rẻ, dễ sử dụng cho người mới hút pod cai thuốc lá. Trong các hãng vape, dòng pod 1 lần Lost Mary đã kết nạp thêm 1 thành viên prefilled pod mới có tên Lost Mary CD, có thiết kế tựa như một máy phát đĩa than cực độc đáo.

tinh dau pod la gi

Pod thay tinh dầu giá rẻ là gì

1. Pod 1 Lần Có Sạc Thiết Kế Hiện Đại Xen Lẫn Cổ Điển

Lost Mary CD không chỉ là một chiếc máy pod dùng 1 lần có sạc 10000 hơi, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế độc đáo của máy hát đĩa than. Ở mỗi hơi hút, chiếc đĩa được trang trí trên thân máy sẽ xoay tròn, giúp bạn cảm thấy như đang thưởng thức âm nhạc mỗi khi chạm môi.

pod 1 lan thay dau

Pod 1 lần pin rời 12000 hơi Lost Mary CD

2. Vape Pod 1 Lần Thay Đầu Lost Mary CD

Bạn sẽ được tặng kèm 1 dây đeo vape pod đa năng và những sticker trang trí xinh xắn để bạn thỏa sức sáng tạo, custom vape một cách cực dễ dàng. Máy pod 1 lần 50 ni Lost Mary CD sẽ là một món phụ kiện thời trang lý tưởng.

vape pod dung 1 lan

Menu pod 1 lần thay đầu Lost Mary CD

3. Hút Pod 1 Lần Có Sạc Có Trải Nghiệm Thú Vị

Nhân đôi niềm vui với công nghệ Dual Meshcoil mang đến cảm giác vaping mạnh mẽ hơn, cho khói vape dày hơn, cũng như mang đến trải nghiệm độc đáo với hương vị juice pod 1 lần phong phú, làm cho mỗi khi bạn sử dụng pod hút 1 lần Lostmary đều trở nên tuyệt vời.

pod 1 lan co sac

Đầu pod thay thế cho máy pod cai thuốc Lost Mary CD

4. Cách Sử Dụng Pod 1 Lần Có Sạc

Bạn có thể dễ dàng tìm ra sở thích của mình và làm cho mọi thứ trở nên thú vị khi dễ dàng chuyển đổi giữa 2 chế độ đốt khác nhau. Chọn chế độ Normal với công suất đốt là 9W để thưởng thức những hơi pod 1 lần 30ni nhẹ nhàng, cảm nhận rõ ràng từng nốt hương lan tỏa khắp khoang miệng. Hoặc là bạn có thể thách thức bản thân với công suất 14W để trải nghiệm cảm giác hút mạnh, khói dày, đảm bảo tính mạnh mẽ ở mỗi cái chạm môi.

pod 1 lan 12000 hoi

Bộ máy vape pod hút 1 lần Lost Mary CD chính hãng

5. Cách Chỉnh Chế Độ Đốt Trên Pod Hút 1 Lần

Thao tác điều chỉnh công suất đốt trên máy vape pod hút 1 lần Lostvape Mary cực kỳ đơn giản, chỉ cần điều chỉnh bằng cách gạt qua lại khu vực được đặt bên dưới thân máy, bên cạnh cổng sạc, từ Normal Mode sang Push Mode để trải nghiệm. Bạn có thể tìm thấy điều này trên các loại pod 1 lần khác như Vapgo Bar 12000 hơi, Relx Waka SoPro PA 10000 hơi,...

6. Pod 1 Lần Lost Mary Dùng Được Bao Lâu

Lost Mary CD mang lại trải nghiệm nhanh chóng và hiệu quả hơn so với nhiều loại máy thuốc lá điện tử pod 1 lần khác trên thị trường. Dung lượng pin 650mAh và dung tích buồng chứa juice pod 1 lần khủng, giúp bạn có thể trải nghiệm lên đến 12000 hơi hút. Với số hơi này, bạn có thể thỏa thích sử dụng trong khoảng 7 ngày mà không cần trang bị bất kỳ phụ kiện hay mua thêm tinh dầu. Bởi lẽ đây là pod đóng thay đầu có sẵn tinh dầu bên trong, bạn có thể dự trữ các đầu pod vị khác để thay thế khi cần thiết.

7. Pod Dùng 1 Lần 50 Ni Có Đèn LED Thông Báo

Đèn báo pin 4 màu sắc giúp cho bạn dễ dàng theo dõi thông số chỉ cần thông qua 01 đèn LED thông báo duy nhất. Các màu đèn có thứ tự như sau:

  • Xanh Lá (Green): 50 - 100%
  • Xanh Dương (Blue): 20 - 50%
  • Đỏ (Red): Thấp hơn 20%
  • Cam (Orange): Thông báo đổi chế độ.

Với Lost Mary CD, bạn không chỉ sở hữu một chiếc máy thuốc lá điện tử pod dùng 1 lần mà còn là một món phụ kiện thời trang cực kỳ độc đáo.

← Bài trước Bài sau →