Vape Dùng Một Lần Bị Khét, Hút Không Ra Khói

Vape Pod Dùng Một Lần trở nên ngày càng phổ biến trong cộng đồng hút thuốc điện tử, vì chúng tiện lợi và dễ sử dụng, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu vaping. Pod dùng 1 lần hay Vape dùng 1 lần có tên tiếng Anh là Disposable Pod là một loại thiết bị hút thuốc điện tử được thiết kế để sử dụng một lần đi kèm với tinh dầu Saltnics nicotine cao. Chúng ta sẽ không phải thay đổi bất kỳ một phần nào của đầu pod và không châm dầu lại được.

Dù được thiết kế tối giản nhưng Pod Dùng 1 Lần vẫn khiến một số anh em đau đầu vì gặp phải một số trường hợp oái oăm và chắc chắn Vaper không hề thích điều này. Siêu Thị Vape đã tổng hợp các vấn đề mà anh em thường hay gặp phải và hướng dẫn cách khắc phục Vape Dùng 1 Lần hút không ra khói hay bị cháy, khét.

Lỗi máy vape dùng 1 lần

1. Pod dùng 1 lần bị khét

Đối với vape xài 1 lần hay dòng máy Closed Pod System hoặc bất kỳ đầu đốt vape nào cũng sẽ có 2 bộ phận là gòn và coil. Bông gòn sẽ quấn quanh coil, tiếp xúc hết các bề mặt của coil, gòn sẽ được chúng ta châm tinh dầu vào sao cho thấm đẫm hết bông hoặc được hãng chuẩn bị sẵn. Khi coil được đốt, nó sẽ tỏa nhiệt và hóa hơi phần tinh dầu đã ngấm vào gòn. Vậy nên đa phần Vaper cảm nhận mùi vị khét như giấy đốt từ pod 1 lần là do không còn tinh dầu trong gòn nữa hoặc lượng dấu quá ít làm cho bông bị cháy.

pod dùng 1 lần hút không ra khói

Đây là khi chúng ta đã sử dụng hết, nhưng nếu chưa dùng được bao nhiêu mà đã gặp phải vấn đề này thì có thể anh em đã hút hơi quá dài hoặc sử dụng liên tục trong thời gian ngắn. Mặc dù bông gòn trong disposable pod sẽ dày và chứa được nhiều tinh dầu hơn, nhưng khi đốt thì chỉ hóa hơi được phần dầu thấm ngoài có tiếp xúc với coil, các lớp bên ngoài sẽ ngấm dần vào trong. Thế nên nếu anh em có cách hút như trên thì dầu sẽ không kịp ngấm thêm, dẫn đến trải nghiệm mùi vị khó chịu, có khi còn khé cổ nữa đấy!

vape dùng 1 lần bị khét

Cách khắc phục disposable pod vape bị cháy:

  • Hút hơi ngắn hơn, không sử dụng máy liên tục trong thời gian ngắn.
  • Sạc pin dưới 20 phút.
  • Bảo quản máy dùng 1 lần ở nơi khô thoáng, tránh nắng nóng và nhiệt độ cao (khi sạc pin).

2. Vape dùng 1 lần hút không ra khói

  • Lỗ gió bị che lại: Sở dĩ disposable pod có chế độ tự động đốt theo hơi hút (Auto Draw), nếu anh em bịt lỗ gió lại thì bộ cảm biến của máy cũng không nhận được luồng gió từ đây, mà không kích hoạt thì chắc chắn máy không đốt rồi.

Khi sử dụng, anh em để ý cách cầm máy để tránh che đi lỗ gió một cách vô tình này mà máy không sử dụng được. Ngoài ra, một số pod dùng 1 lần như Vapx Bar sẽ có seal dán ở lỗ gió, nhằm ngăn tình trạng tự đốt, thế nên Vaper nhớ tháo miếng seal này ra trước khi hút nha.

pod dùng 1 lần bị khét

  • Hết pin: Thế thì chúng ta chỉ cần sạc là được.

Anh em sẽ gặp thêm trường hợp là hút mà máy không chớp/ sáng đèn, chỉ do máy bị cạn pin nên cần kích pin lên mới sử dụng được. Đừng vội nhé, ghim sạc và chờ khoảng 10 đến 15 phút rồi hẳn dùng thử, nếu vẫn chưa được, hãy đổi sang ổ cắm khác, thay dây cùng củ sạc mới để kiểm tra rồi tiếp tục chờ pin được nạp năng lượng.

vape dùng 1 lần hút không ra khói

  • Pod dùng 1 lần bị lỗi: Anh em sẽ hiếm khi gặp phải vấn đề này, bởi lẽ trước khi đưa ra thị trường, tất cả sản phẩm từ hãng sản xuất như Wotofo, ELF Bar, Smok, Gcore,... đều được kiểm tra chất lượng vô cùng kỹ càng và nghiêm ngặt.

Vaper không phải lo lắng đâu, Sieuthivape.vn có chính sách bảo hành 1 đổi 1 trực tiếp với hãng đối với các trường hợp vape 1 lần bị lỗi trong vòng 24 giờ khi mua hàng trực tiếp tại shop hoặc đặt hàng qua hotline/ zalo: 0929.919.909 hay fanpage facebook Siêu Thị Vape. Chúng tớ còn có nhiều sản phẩm khác như vape kit, pod system, box mod, tinh dầu và cả phụ kiện dành cho vape được nhập khẩu 100% từ hãng luôn. Theo dõi ngay để xem sản phẩm mới và các bài viết khác từ Siêu Thị Vape nhé!

← Bài trước Bài sau →