Vape 1 Lần Orion Bar C15 Thời Đại Mới Cực Xịn

Lost Vape Orion Bar Create C15 là sản phẩm Pod 1 Lần, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu nhỏ gọn và dễ sử dụng của những Vaper yêu thích sự đơn giản hoặc dành cho người cai thuốc bận rộn. Với giải pháp đầu pod có thể thay đổi tách rời với thân pin, thiết kế thân thiện với môi trường và kinh tế hơn hẳn.

Lost Vape Orion Bar Create C15 pod 1 lần

Orion Bar C15 - Vape 1 Lần Ngon Siêu Xinh

Với lượng tinh dầu 15ml được đóng gói trong mỗi đầu pod, Orion Bar C15 mang lại trải nghiệm vaping lâu dài hơn so với các sản phẩm pod khác. Công nghệ coil lưới đẳng cấp với số ohm 1.0 cho hiệu suất tối đa, đáp ứng được hơn 7000 hơi hút trong khi vẫn giữ được hương vị đậm đà và dai dẳng.

Lost Vape Orion Bar Create C15 Vape 1 Lần Mesh Coil

Công nghệ Coil Lưới Mới Lost Vape Orion Bar Create C15

Thiết kế rời, trong suốt, siêu nhỏ gọn cùng hình dán sticker cực xinh xắn của thân máy chứa pin nhỏ 650 mAh và cổng sạc Type-C giúp cho người dùng có thể sạc nhanh chóng và dễ dàng. Với đầu pod được thiết kế để có thể thay thế, người dùng có thể tiết kiệm được chi phí cho việc thay đổi sản phẩm vaping thường xuyên.

Pod 1 lần có sạc Lost Vape Orion Bar Create C15

Pod 1 Lần Sạc Type-C Lost Vape Orion Bar Create C15

Mặc dù chỉ có 1.0ohm nhưng Orion Bar Create C15 vẫn cho phép người dùng trải nghiệm cảm giác hút với 2 phong cách từ MTL đến RDL, tạo nên cảm giác một chút cá tính cổ điển dành cho Vaper. Nói chung, Lost Vape Orion Bar Create C15 Pod Kit là một sản phẩm pod đáng mua và đáng thử cho những ai yêu thích vaping. Với lượng tinh dầu lớn, công nghệ coil lưới đẳng cấp và thiết kế siêu nhỏ gọn, đây là sản phẩm đáng để các vaper sở hữu.

Pod 1 lần giá rẻ Lost Vape Orion Bar Create C15

Đầu Pod Lost Vape Orion Bar Create C15 Vape 1 Lần

Vape 1 lần hình dễ thương Lost Vape Orion Bar Create C15

Pod 1 Lần có sạc lại Lost Vape Orion Bar Create C15

Pod 1 lần ngon nhất Lost Vape Orion Bar Create C15

Lost Vape Orion Bar Create C15 - Vape 1 Lần Pin Rời

← Bài trước Bài sau →