Vandy Vape Pulse AIO Mini Kit - Preview Phiên Bản AIO Nhỏ Gọn Của Vandy Vape

Vandy Vape Pulse AIO Mini Kit - Preview Phiên Bản AIO Nhỏ Gọn Của Vandy Vape


Xin chào mọi người đã đến chuyên mục giới thiệu sản phẩm của Siêu Thị Vape!

Ngày hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một dòng máy AIO đến từ một thương hiệu quen thuộc đó chính là Vandy Vape với dòng máy Pulse AIO. Đây là một dòng máy đang rất được nhiều người ưa chuộng sử dụng gần đây bởi ngoại hình nhỏ gọn, đầy đủ các chức năng đốt có thể thay thế được buồng đốt bên trong máy dễ dàng, cho ra nhiều hương vị độc đáo và đặc biệt hơn đó là chúng ta có thể chủ động tùy chỉnh thiết bị của mình trở nên đẹp hơn và hoàn hảo hơn khi chúng ta sử dụng. Và tại sao mọi người lại yêu thích dòng máy AIO đến như vậy! Chỉ đơn giản là thay vì chúng ta sử dụng một bộ vape kit với thân máy và đầu đốt cầu kì chức năng và khá chiếm diện tích khi để trong túi hay balo, và nó cũng khá là cầu kì nếu mọi người không quen sử dụng. Còn đối với dòng máy AIO thì tất cả được gói gọn bên trong một thân máy với hình dáng chỉ gọn như một thân máy vape thông thường trên thị trường nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng từ đơn giản đến phức tạp. Đối với dòng máy Pulse AIO của Vandy Vape đã thành công trên thị trường AIO Mod với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng lại bắt mắt và dễ sử dụng, ngoài ra nó còn có tính tùy biến cao từ trong ra ngoài, giúp cho chúng ta thỏa sức sáng tạo theo đúng sở thích và phong cách của cá nhân mình.

Sau phiên bản Pulse AIO, hãng cũng cho ra mắt một phiên kế tiếp Pulse AIO.5 và đó là phiên bản fix các lỗi nhỏ trên phiên bản cũ từ chất liệu đến khả năng đốt và tính tùy chỉnh cũng cao hơn. Tận dụng điều đó, Vandy Vape đã cho ra mắt thêm một phiên bản với kích thước nhỏ hơn, nhẹ hơn, thiết kế và ngoại hình tương tự phiên bản Pulse AIO.5 nhưng chỉ khác ở viên pin được sử dụng trên phiên bản lần này là pin 18650 thay vì pin 21700 như 2 đàn anh của nó. Và phiên bản này được Vandy Vape gọi là Pulse AIO Mini. Mang kích thước nhỏ hơn, đầy đủ các tính năng cần thiết nhất và mức công suất vẫn được giữ nguyên với 80W dễ dàng sử dụng với mọi thông số điện trở. Nhưng chỉ với viên pin 18650 đã giúp cho Pulse AIO Mini trở nên linh hoạt và dễ sử dụng hơn khá nhiều.

Ngay bây giờ cùng với mình tìm hiểu xem Pulse AIO Mini sẽ có những gì đặc điểm gì đặc biệt hơn các phiên bản trước đó nhé!

Ở phiên bản Mini này chúng ta thấy được sử hiện diện của nhiều phối màu đặc sắc hơn, các phối màu của Pulse Mini thường được sử dụng chất liệu nhựa trong suốt mờ, với các tạo mờ như thế này khá là thú vị khi chúng ta sử dụng và cầm máy trên tay cũng được chắc chắn hơn các bộ vỏ được làm trơn bóng. Ngoài ra, không chỉ là được thêm một số màu mới mà Vandy Vape còn tặng kèm chúng ta những tấm panel với những họa tiết vô cùng độc đáo, ở từng phối màu sẽ một một tấm panel riêng biệt và mọi người đừng lo các tấm panel này được bán lẻ cho nên mọi người có thể tìm mua để thay thế theo đúng phong cách của mình. Các phối màu lần lượt là:

  • Black
  • Frosted Blue
  • Frosted Black
  • Frosted Purple
  • Jelly Yellow
  • Mint Green

Khi chúng ta so sánh giữa 2 phiên bản Pulse AIO.5 và Pulse AIO Mini thì chúng không quá khác biệt quá nhiều về ngoại hình và kích thước của chúng cũng không quá khác biệt hơn bao nhiu. Nhưng chỉ với vài (mm) của kích thước thì nó cũng cải thiện được độ to của phiên bản Mini đáng kể, cho cảm giác cầm nắm thoải mái hơn.

Pulse AIO Mini được cải thiện chất liệu của bộ vỏ trong suốt của máy, được sử dụng chất liệu nhựa Lexan EXL1414T Polycarbonate cho khả năng chống chịu va đập tốt hơn và có độ bền cực cao, bền hơn các phiên bản trước của Vandy Vape.

Phiên bản Mini này vẫn được Vandy Vape hỗ trợ cho một bộ panel thay thế tại vị trí nút bấm của máy, tương tự như phiên bản Pulse AIO.5 chúng ta chỉ cần tháo ốc vít trên thân máy và thay thế một bột nút bấm khác phù hợp với cá tính của mọi người để tạo nên một tác phẩm tuyệt vời.

Như mình nhắc đến từ lúc đầu, tại phiên bản lần này không chỉ có thêm nhiều phối màu và nhiều tấm panel có họa tiết độc đáo trên tấm panel màu trong suốt này và mọi người có thể thoải mái tìm mua riêng từng bộ panel để tô sắc cho chiếc máy AIO xinh xẻo của mình. Ngoài ra, Vandy Vape còn cung cấp cho chúng ta một file khuôn mẫu tấm panel để chúng ta có thể tự thiết kế ra một tấm panel độc lạ Vape nhất, bộc lộ đúng cá tính và phong cách của bản thân nhất.

Đặc biệt đây, đây chính là điểm nâng cấp đáng quan tâm nhất ở phiên bản Pulse Mini lần này của Vandy Vape. Buồng đốt Boro Vessel nay được nâng cấp lên phiên bản V2 với thiết kế giống như các dòng cao cấp high-end được bán trên thị trường hiện nay. Và cũng không thể thiếu được buồng chứa sử dụng OCC với dung tích chưa đầu lên đến 4.6ml.

Buồng đốt Vessel 2 Tank sẽ là điểm nổi trội nhất của Pulse Mini, bởi kiểu dáng thiết kế của nó sẽ cho những người yêu thích dòng máy  AIO cao cấp nhưng chỉ với chi phí không quá cao nhưng lại còn được bộ buống đốt cực xin xò. Với deck build được thiết kế với kiểu coil quấn truyền thống single coil, cổng điều hướng gió tại deck build được bo cong 180 độ giúp cho không khí đi vào sẽ ôm trọn coil giúp cho cảm giác hút được trầm ấm, không gây cảm giác quá nóng, thoải mái qua từng hơi hút. Ở bên dưới buồng đốt được tiết hợp cổng điều chỉnh gió theo cơ chế xoay và chúng được cấu tạo thành hoàn toàn bằng chất liệu hợp kim thép vô cùng chắc chắn và bền bỉ.

Hệ sinh thái coil VVC vô cùng độc đáo với 5 loại coil cho chúng ta thoải mái lựa chọn nhiều thông số điện trở khác nhau và sử dụng được nhiều loại tinh dầu khác nhau từ tinh dầu freebase đến saltnic một cách dễ dàng và cũng đa dạng phong cách sử dụng từ kiểu hút DTL, RDL và MTL.

Pulse AIO Mini cũng được trang bị cổng sạc nhanh Type-C cho khả năng sạc nhanh cho viên pin 18650 bên trong máy một cách trực tiếp, không cần phải mua thêm một dock sạc rời cho pin vape. Nếu bạn là người kĩ tính thì nên sở hữu cho riêng mình một bộ sạc pin rời cho an toàn nhé!

Chỉ với một ngoại hình nhỏ nhắn xinh xắn với nhiều màu sắc độc đáo của bộ vỏ trong suốt thì khả năng đốt của Pulse Mini với công suất đến 80W, đây cũng là mức đốt khá tốt và khỏe với nguồn điện cung cấp chính là viên pin 18650. Công suất cao thì không thế thiếu được các chế độ đốt khác nhau, giúp cho mọi người có thể tìm cho mình một chế độ đốt phù hợp với mình nhất và không bị nhàm chán trong quá trình trải nghiệm. Cùng đó là các tính năng bảo vệ máy cực an toàn, giúp cho trải nghiệm hương vị của chúng ta thoải mái hơn không phải lo lắng bất kì điều gì.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 50.5*92.5*26.2mm
Công suất: 5-80W
Dung tích: 4.6ml / 5ml
Pin: 1 * pin 18650 (không lắp sẵn)
Sạc: Type-C, 5V/1A
Chất liệu: Nhựa Lexan EXL1414T Polycarbonate

← Bài trước Bài sau →