Vandy Vape Pulse AIO.5 Kit Preview - Nâng Cấp Chất Liệu & Thay Đổi Ngoại Hình

Vandy Vape Pulse AIO.5 Kit Preview - Nâng Cấp Chất Liệu & Thay Đổi Ngoại Hình


Halo! Chèo mọi người lại là Siêu Thị Vape đây!

Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn dòng máy vape pod AIO khá là hot trong thời gian gần đây, nếu mọi người là một fan của máy pod AIO thì chắc hẵn sẽ biết đến em này, đó chính là Vandy Vape Pulse AIO.5. Vandy Vape Pulse AIO.5 Kit là bản nâng cấp cho phiên bản Pulse AIO gần đây. Pulse AIO được đồng thuận thiết kế lại bởi reviewer vape Tony B và có rất nhiều bộ dụng cụ để lựa chọn bao gồm Pulse BF Squonk OG, Pulse 80W, Pulse XPulse Dual. Pulse AIO trong thời gian ra mắt nó đã đạt nhiều cơn sóng bão lớn bởi khả năng có theo custom theo ý thích của mình và tạo ra cá tính riêng của mình, không đụng hàng bất kì ai. Nhưng lý do vì sao mà Vandy Vape lại cho ra mắt phiên bản nâng cấp cơ chứ!? Vậy cùng theo chân mình tìm hiểu xem, Pulse AIO.5 có những thay đổi gì và lí do tại sao nó lại phải nâng cấp lên?

Những gì mong đợi từ Vandy Vape Pulse AIO.5

Tại sao lại có một bản nâng cấp nhanh chóng như vậy? Pulse AIO ban đầu không phải là cũ?

Rõ ràng đã có vấn đề với ốc kết nối 510 trên đầu mod và bản nâng cấp này là để giải quyết vấn đề đó. Vì tại vị trí này nếu chúng ta vặn quá chặt thì theo thời gian, chân ốc 510 sẽ làm khóa cứng vị trí này, làm giãn nở kim loại làm cho phần khung của Pulse AIO bị ảnh hưởng đến. Và việc tránh khỏi nhất đó là khung máy bị nứt, và không có cách nào để xử lý được lỗi này tại thời điểm lúc đó. Khi đó Vandy Vape đã bảo hành các máy bị tình trạng nứt khung máy tại chân ốc 510 bằng cách thay cả bộ vỏ và sau một thời gian hãng đã xử lý việc này bằng cách thay thế một loại chất liệu nhựa cao cấp hơn, chống được sự va đập, cứng cáp và có độ bền cao. Không chỉ nâng cấp chất liệu của khung máy mà còn cải thiện vị trí chân ốc bằng cách lắp đặt thêm bên ngoài bằng một bộ bảo vệ bằng kim loại và cố định trên thân máy khác hoàn toàn với phiên bản cũ khi chân ốc 510 này chỉ được lắp cố định mà không có một điểm tựa chắc chắn nào.

Để khắc phục hoàn toàn vấn đề đó, một khung mới đã được sản xuất với một phần kim loại bao quanh đầu nối 510 để làm cho nó chắc chắn hơn và hy vọng là không có khả năng bị nứt tiếp diễn một lần nữa. Chất liệu nhựa mới được Vandy Vape công bố nó có tên là LEXAN EXL1414T, một chất liệu nhựa cho độ bền cao và độ hoàn thiện sẽ tốt hơn với việc sử dụng nhựa PVC ở phiên bản trước đó. Và cách thiết kế có đôi chút thay đổi về ngoại hình, mặc dù không nhiều nhưng chúng ta vẫn có thể nhận ra.

Không chỉ nâng cấp bộ vỏ của máy, Pulse AIO.5 còn được nâng cấp nút đốt với hình vuông độc đáo cùng với khung kim loại bọc xung quanh nút bấm. Tuy là thay đổi nút bấm hình vuông thay vì hình tròn như bản trước, nhưng với thiết kế của Tony B vẫn giữ lại phong cách “custom” thay thế các linh kiện của máy, từ panel lớn ở ngoài đến panel và nút bấm cũng có thể thay thế dễ dàng như phiên bản Pulse AIO. Ngoài panel vuông được lắp sẵn trên thân máy thì Vandy Vape còn tặng kèm theo máy một cặp panel với nút bấm tròn, đây cũng có thể là một lời xin lỗi với những người đã sở hữu Pulse AIO cũ bị nứt khung và đây là một món quà khá thú vị khi tấm panel được làm trong suốt và có những họa tiết độc đáo bên trên.

Pulse AIO.5 vẫn được hệ sinh thái buồng đốt Boro và hoàn toàn tương thích với tất cả buồng đốt thiết kế theo chuẩn Boro và nhận diện chúng một cách hoàn hảo, thay vì chỉ custom bên ngoài thân máy thì chúng ta có thể hoàn toàn thay đổi buống đốt của Pulse AIO.5 giúp chúng ta có trải nghiệm vape pod AIO một cách thú vị hơn và đỡ nhàm chán.

Máy vẫn giữ thiết kế với pin đơn với kích thước pin tối đa là 21700, 20700 và 18650 (phải dùng kèm theo adapter tặng kèm) và công suất tối đa là 80W.

Đối với bản Kit mà hãng cho ra mắt, chúng ta có được 2 buồng đốt với 2 kiểu khác nhau buồng đốt khác nhau, một Vessel RBA cho phép chúng ta sử dụng coil quấn truyền thống trên dòng máy AIO này và cũng chính là đặc điểm quen thuộc trên những dòng máy AIO có tiêu chuẩn buồng đốt Boro.à và kèm theo là một Vessel Tank, buồng chứa sử dụng coil OCC VVC mesh coil. Ngoài ra, mọi người có thể sử dụng các loại buồng đốt khác, miễn chúng đều có kích thước theo thiết kế Boro thì chúng đều có thể tương thích với máy.

Buồng đốt Vessel Tank tương thích với toàn bộ lõi đốt OCC VVC của Vandy Vape, sử dụng được với nhiều thông số điện trở khác nhau và thay đổi được nhiều kiểu hút khác nhau tạo nên trải nghiệm mới lạ khá nhau mà không bị nhàm chán. Bên trong hộp sản phẩm chúng ta sẽ được hãng tặng kèm 2 OCC nhưng không được Vandy Vape công bố thông số điện trở được đặt bên trong hộp.

Khi mọi người sử dụng buồng đốt Vessel RBA thì mọi người có thể thoải mái tùy chỉnh thông số điện trở theo ý thích của mình và sử dụng lõi đốt coil quấn truyền thống theo gu cá nhân mình từ coil Claption Coil, Fused 2 lõi, 3 lõi hay các loại coil quấn quái dị mà chỉ có bản có thể tạo ra hương vị theo gu cá nhân của bạn. Lỗ gió của deck build được tạo hình theo góc 180 độ giúp gió đi vào sẽ bao bủ cả coil và cho cảm giác hút được mượt mà, hương vị và khói siêu tốt.

Ngoài ngoại hình được thay đổi về chất liệu và vài chi tiết được fix lỗi thì hầu hết tất cả đều giống với phiên bản Pulse AIO cũ. Máy vẫn được trang bị cổng sạc Type-C cùng với dòng sạc 1A để đảm bảo an toàn khi sạc pin trực tiếp trên thân máy. Đối với các dòng máy sử dụng pin rời mình vẫn khuyến khích mọi người có một bộ sạc rời để đảm bảo độ bền bỉ của máy khi sạc, vì chúng ta sử dụng tính năng sạc trực tiếp trên máy quá lạm dụng sẽ ảnh hưởng đến mạch điện của máy theo thời gian và giảm tuổi thọ của máy.

Pulse AIO.5 có mức công suất tối đa lên đến 80W, với thiết bị vape sử dụng pin đơn thì mức công suất này được coi ở mức cao, vì hầu hết chúng ta đều sử dụng điện trở cao cùng với công suất khá thấp cho nên mức công suất này quá là dư giả cho chúng ta sử dụng. Máy cũng có nhiều chế độ đốt khác nhau và tùy thuộc vào cách sử dụng của chúng ta.

  • Power
  • Temp Control
  • Voltage
  • Bypass
  • Smart Mode

Pulse AIO.5 được sở hữu lên đến 6 phối màu cùng với bộ vỏ trong suốt nhiều màu sắc khác nhau, không chỉ là bộ panel với nút bấm vuông trong suốt được đi kèm với máy, Vandy Vape còn tặng kèm ở mỗi phối màu một cặp panel nút tròn cho mọi người với những họa tiết độc đáo. Và các phối màu Pulse AIO.5 lần lượt là:

  • Black
  • Frosted Blue
  • Frosted Black
  • Frosted Red
  • Frosted White
  • Frosted Green

Bên trong hộp sản phẩm:

Thông số kỹ thuật:
•    Kích thước: 97,5×55,6×28,2mm
•    Công suất: 5-80W
•    Pin: 1×18650 / 21700 hoặc 20700 (không bao gồm)
•    Chế độ đốt: VW, TC, Bypass, Smart
•    Điện trở nhận diện: 0,05-3ohm
•    Chất liệu: Lexan EXL1414T Polycarbonate
•    Dung tích: 3.7ml (Vessel RBA) / 5ml (Vessel Tank)
•    Sạc:  Type – C, 5V/1A

Kết luận:

Mình rất vui khi các nhà sản xuất đã lắng nghe lời phản hồi của khách hàng và cải thiện việc đó ngay lập tức một cách chuyên nghiệp. Pulse AIO đã quá hoàn hảo từ trong ra ngoài, phong cách thiết kế đến khả năng đốt mọi thứ đều hoàn hảo, với những lõi vặt nhỏ đó chỉ cần chúng ta biết cách khắc phục và hạn chế thì sẽ không có những tai nạn khó tránh xảy ra. Sau khi Pulse AiO.5 ra mắt thì không còn gì để muộn phiền lo lắng nữa.

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây, và chúc mọi người có một ngày vui vẻ!

← Bài trước Bài sau →