Top 5 Thương Hiệu Vape Tốt Nhất Năm 2023

Có rất nhiều thương hiệu vape ngoài kia. Với sự gia tăng mức độ phổ biến của vaping, hơn bao giờ hết, ngày càng có nhiều công ty xuất hiện và sản xuất vape kit, vape pod, pod 1 lần hay đầu đốt rời. Có rất nhiều yếu tố để khiến cho một hãng vape trở nên nổi tiếng, được ưa chuộng như sự đổi mới, sự đa dạng của sản phẩm, chất lượng xây dựng, kiểm soát chất lượng, dễ sử dụng và hiệu suất. Chưa kể họ còn cần có thời gian dài nghiên cứu, phát triển sản phẩm nhưng vẫn phải phù hợp với thị hiếu người dùng, thiết kế đẹp mắt mà còn phải đáp ứng đúng nhu cầu Vaper. Để giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất, Siêu Thị Vape đã tổng hợp danh sách các thương hiệu vape tốt nhất năm 2023.

(Danh sách tên hãng được xếp theo thứ tự bảng chữ cái, không phải theo thứ tự tốt nhất đến tệ nhất.)

1. Aspire

Aspire là một trong những thương hiệu vape hàng đầu trên thị trường. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2013 và đã nhanh chóng mở rộng với văn phòng đại diện tại Mỹ và hiện diện ở hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới tính đến hiện nay. Aspire luôn dẫn đầu trong việc đổi mới và nâng cấp các thiết bị vape. Sản phẩm của Aspire được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Một số dòng máy nổi tiếng của Aspire bao gồm Nautilus, Flexus, Riil X và Riil X Camo limited - Phiên bản kỷ niệm 10 năm thành lập vừa ra mắt.

Top-cac-thuong-hieu-pod-noi-tieng

Top các thương hiệu vape chính hãng nổi tiếng nhất

2. Dotmod

Dotmod là một thương hiệu vape đẳng cấp cao. Thương hiệu này có trụ sở chính tại San Diego, California và được biết đến như "Apple" của thị trường vape vì sự sang trọng và tinh tế của sản phẩm. Sản phẩm của Dotmod luôn được gọt giũa một cách vô cùng tinh tế, tạo nên sự sang trọng và quý phái hơn bất kỳ máy pod hay vape chính hãng nào. Dotmod không chỉ tiên phong trong thiết kế mà còn mang lại trải nghiệm vaping độc đáo. Một số sản phẩm nổi bật và hiện đang có ưu đãi lớn tại shop vape HCM - Siêu Thị Vape của Dotmod là Dotstick, Dotstick RevoDotmod Dot Switch.

Top-cac-thuong-hieu-closed-pod-noi-tieng

Top các thương hiệu vape pod nổi tiếng

3. Freemax

Freemax là một thương hiệu vape thành lập cùng năm với Aspire vào năm 2013. Hãng đã ghi dấu ấn với các sản phẩm như Starre Pure Sub-ohm Tank và Fireluke Mesh tank - đầu đốt chứa coil lưới đầu tiên trên thế giới. Freemax là một trong những thương hiệu sáng tạo sử dụng nhiều miếng lưới trong một lõi đốt occ. Các thiết kế máy vape của hãng đa dạng và gần đây, Freemax đang phát triển phong cách cyberpunk kết hợp với đèn LED nhiều màu sắc. Các sản phẩm đáng chú ý của Freemax bao gồm Marvos X ProGalex Pro.

Top-cac-thuong-hieu-vape-noi-tieng

Top các thương hiệu vape nổi tiếng

4. Geekvape

Geekvape, một thương hiệu vape thành lập vào năm 2015, dù "sinh sau đẻ muộn" hơn các thương hiệu khác nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn thôi, Geekvape đã lên trở nên nổi tiếng với đầu đốt Tsunami RDA được ra mắt tháng 11 cùng năm. Đến năm 2017, Aegis Legend đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường vape, từ đó mà Geekvape như diều gặp gió. Mặc dù là thương hiệu đến từ Thẩm Quyến, Trung Quốc nhưng sản phẩm của họ vô cùng đa dạng, chất lượng thì không hề kém cạnh các hãng vape khác. Một số sản phẩm mới nhất của hãng bao gồm đầu đốt Z Max Tank, máy vape Aegis Legend L200 Kitpod Wenax Q.

hang-vape-nao-tot-nhat-geekvape

Top hãng vape pod 2023 tốt nhất

5. Lostvape

Lostvape thành lập vào năm 2014, là một thương hiệu vape với phong cách riêng đặc trưng. Mỗi sản phẩm của Lostvape thường có nhiều phiên bản khác nhau và sử dụng chipset DNA của EVOLV cao cấp. Dù vậy, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, hãng cũng đã phát triển các sản phẩm sử dụng chipset riêng của mình mà vẫn đảm bảo các tính năng, hiệu suất lẫn tính nhất quán cho thiết bị. Một số sản phẩm nổi bật của Lostvape là series UrsaOrion Art.

vape-hang-nao-tot-nhat-lostvape

Lựa chọn vape hãng nào tốt nhất?

6. Tổng kết

Mọi người đều có nhu cầu và sở thích khác nhau, vì vậy việc có nhiều lựa chọn sản phẩm để lựa chọn là rất quan trọng. Các thương hiệu trong danh sách này có nhiều loại sản phẩm, mỗi sản phẩm đều có ưu, nhược điểm và tính năng riêng. Chỉ có chính bạn thì mới biết được bạn phù hợp với sản phẩm nào nhất, nếu vẫn chưa rõ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0929.919.909 để shop vape gần đây - Siêu Thị Vape có thể tư vấn, đưa đến bạn dịch vụ tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →