Thông Báo Khẩn Cấp Của Siêu Thị Vape

Xin chào các bạn!

Chúng tôi xin thông báo rằng Vape Shop Siêu Thị Vape sẽ tạm thời đóng cửa trong 4 ngày để tổ chức hoạt động team building cho toàn bộ đội ngũ nhân viên của chúng tôi. 

Cụ thể, cửa hàng sẽ đóng cửa từ ngày 16 đến 19 tháng 3 năm 2023 và sẽ quay trở lại vào thứ 2 tuần sau, ngày 20 tháng 3 năm 2023. Điều này sẽ giúp cho đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thời gian để tăng cường kết nối và gắn kết với nhau, đồng thời cải thiện kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần đồng đội. Chúng tôi tin rằng việc đầu tư vào các hoạt động như thế này sẽ giúp cho chúng tôi cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng của mình. 

Chúng tôi rất xin lỗi vì sự bất tiện này có thể gây ra cho khách hàng của chúng tôi. Trong thời gian đó, chúng tôi khuyến khích các khách hàng của chúng tôi ghé thăm cửa hàng trước hoặc sau thời gian đóng cửa để đáp ứng nhu cầu của mình. Hoặc nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc fanpage được cung cấp trên trang web của chúng tôi. 

Chúng tôi sẽ cố gắng trả lời và giải quyết mọi thắc mắc của bạn nhanh chóng nhất có thể. Chúng tôi cảm ơn bạn đã thông cảm và đồng hành cùng Vape Shop Siêu Thị Vape. Chúng tôi mong sớm được phục vụ bạn và các khách hàng của chúng tôi trở lại trong thời gian sớm nhất. 

Trân trọng, Vape Shop Siêu Thị Vape!

← Bài trước Bài sau →