Review VapX Violet YK6 Pod System – Closed Pod System Thay Occ??? Xài Được Đầu Pod Relx Infinity???

Review VapX Violet YK6 Pod System – Closed Pod System Thay Occ??? Xài Được Đầu Pod Relx Infinity???

Chắc các bạn cũng đã nghe qua về những máy Closed Pod System Kit - những loại thuốc lá điện tử Vape Pod sử dụng những đầu Pod chứa sẵn dầu và không thể châm thêm tinh dầu Vape hay thay lõi đốt coil, khi sử dụng xong thì chúng ta sẽ vứt bỏ cả đầu Pod đi. Hôm nay Sieuthivape sẽ giới thiệu đến với các bạn một dòng sản phẩm Pod System Kit hoàn toàn mới, đó là VapX Violet YK6 Pod System Kit, cũng có thể gọi nó là Closed Pod System nhưng lại có thể thay thế Occ, nghe có vẻ rất kì lạ và chắc là các bạn vẫn chưa hình dung được nó sẽ hoạt động như thế nào, vậy thì hãy tìm hiểu thôi.

Về VAPX:

Trước tiên thì hãy nói sơ về VAPX – một thương hiệu còn khá mới lạ với thị trường Việt Nam: VapX đã ra mắt trước đây các thiết bị thân máy Vape, Pod System AIO,… các sản phẩm của họ được lắp ráp bới công ty BYD – công ty được hỗ trợ bởi nhà đầu tư Hoa Kỳ Warren Buffett, cũng là một trong những nhà sản xuất pin EV lớn nhất thế giới. BYD đã phát triển trở thành một nhà sản xuất ô tô, xe đạp chạy bằng pin, xe buýt, xe tải, xe nâng, tấm pin mặt trời, pin sạc và đáng chú ý nhất là pin điện thoại di động. BYDVapX hứa hẹn sẽ cùng nhau nâng cao một tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp Vape. VapX tin tưởng những gì họ đem lại sẽ nâng cao sức khỏe xã hội và đưa tương lai đến gần hơn với mọi người.

VapX Violet YK6 Pod System Kit:

*VapX Violet YK6 chưa được bán ra thị trường và sản phẩm trên tay mình hiện tại là bản chưa chính thức.

Đây là một dòng máy Pod System siêu nhỏ gọn, thiết kế tinh tế và mang nhiều công nghệ mới vượt trội ở cả phần thân máy và đầu Pod. Tương tự như Relx hay Cisoo, đây là một trong những thiết bị cực kì dễ dàng sử dụng, ngay cả với những người mới bắt đầu sử dụng Vape, để cai thuốc lá hay là các Vaper lâu năm. VapX đã không ngừng cải tiến, đổi mới công nghệ nhằm mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng.

Thông số Kỹ thuật:

Kích thước: 87*19.6*10.5mm

Công suất đầu ra: 7w

Dung lượng pin: 350mhA

Cổng sạc: Type-C

Dung thích đầu Pod: 1.5ml

Đầu Pod làm bằng chất liệu PCTG tuân thủ điều kiện FDA

Thiết kế và Ngoại hình:

VapX Violet YK6 được tạo nên từ chất liệu hợp kim nhẹ nhưng chắc chắn, được phủ một lớp sơn chất lượng cao và mát tay. Phần thân máy có kích cỡ vô cùng nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ nhàng, thiết kế bo cong các cạnh và các viền trên dưới được gia công tỉ mỉ, không hề cấn xước tay, tạo cảm giác cầm nắm vô cùng thoải mái và dễ dàng bỏ túi đem theo bất kì đâu.

Phần mặt trước thân máy bố trí một cụm đèn LED nhỏ gọn, phía dưới có logo VapX màu trắng. Thật sự mình cực kì thích cách bố trí và thiết kế của VapX, mọi thứ đều được làm đơn giản và tinh tế, không cần phải quá to tướng, chỉ cần đủ nhìn, như phần cụm đèn LED, giữ lại được tính liền mạch và nguyên khối của thân máy.

VapX Violet YK6 ra mắt với 5 phiên bản màu mới lạ và bắt mắt, gồm 2 phiên bản màu sáng bóng và 3 màu nhám.

Hiệu suất và Tính năng:

Thân máy có công suất đầu ra ổn định ở mức 7W, và đây cũng là mức đốt lí tưởng nhất vì máy cơ bản chỉ xài duy nhất một loại lõi đốt và VapX đã tính toán kỹ lưỡng cũng như thử nghiệm nhiều lần để cho ra thông số hợp lí nhất.

Ngoài ra thân máy cũng được trang bị đầy đủ tính năng bảo vệ an toàn: bảo vệ đoản mạch, bảo vệ chống đốt trên 10 giây, ngừng đốt khi volt thấp.

Đầu Pod:

Đây chính là phần đáng đồng tiền nhất trên VapX Violet YK6, được trang bị công nghệ Push-fit độc quyền của VapX, đầu Pod được chia làm 2 phần chính là phần Pod chứa sẵn dầu và đế Occ, loại lõi đốt được sử dụng là coil lưới. Và đầu Pod Vapx sẽ được bán theo pack với 3 đầu Pod dầu và 1 đế Occ tách riêng nhau, và đó chính là ý đồ của VapX khi làm như vậy:

  • Phần Pod chứa dầu khi chưa gắn đế Occ là một hệ thống được niêm phong đóng kín hoàn toàn, có nghĩa là nó sẽ được đảm bảo không chảy dầu 100% trong quá trình vận chuyển trên biển, đất liền và đường hàng không, ngay cả với áp suất thấp trong không khí khi di chuyển trên cao.
  • Lõi đốt sử dụng bông hữu cơ sợi tự nhiên, cho phép tinh dầu ngấm đều tất cả mọi sợi bông một cách đồng đều nhất, và lõi đốt được làm bằng coil lưới (mesh coil) không chỉ giúp hương thơm ngào ngạt ở mũi mà còn lưu giữ lâu hơn trong miệng và cổ họng, tạo ra trải nghiệm hương vị mạnh mẽ hơn so với các loại Pod System sử dụng coil sứ.
  • Phần dầu chứa sẵn trong đầu Pod dầu nhờ được niêm phong nên sẽ giữ được mùi vị lâu hơn và cả phần coil cũng sẽ giữ được sạch sẽ hơn.

Và phần đầu Pod của Violet YK6 cực kì dễ sử dụng, tất cả những gì bạn cần làm là tháo nắp cao su ở đáy Pod chứa dầu và đẩy đế Occ vào, đợi cho đế Occ ngấm đều dầu rồi thưởng thức, và khi sử dụng hết một đầu Pod thì chỉ cần lật ngược Pod chứa dầu lên, rút đế Occ ra và lắp vào Pod chứa dầu tiếp theo.

Theo như tuyên bố từ nhà sản xuất và theo trải nghiệm thực tế thì một đế Occ có tuổi thọ cực kì lâu, có thể sử dụng đến 10 Pods dầu mà chưa bị hư hại, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên sử dụng đế Occ cho quá nhiều Pods, đặc biệt và với những mùi vị khác nhau, mà nó có ý nghĩa là hương vị sẽ được đảm bảo luôn ở trạng thái tốt nhất khi sử dụng với 3 Pods chứa dầu đầu tiên, và khi bạn mua 1 pack gồm 3 Pods chứa dầu sẽ có kèm 1 đế Occ bên trong.

Và ngoài ra bên trong của phần Pod chứa dầu còn được thiết kế để chống bắn dầu lên miệng, đây chỉ là một ưu điểm nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm lớn của VapX đến người dùng.

Các mùi vị có trên VapX Violet YK6:

 

Mùi tổng hợp:

  • Kiwi  & Dâu Tây  
  • Dứa  & Dừa  
  • Quả Mọng Tổng Hợp Lạnh
  • Lô Hội & Nho

Mùi đơn:

  • Cam Lạnh
  • Mojito Lạnh
  • Dưa Hấu Lạnh
  • Nho Lạnh
  • Vải Lạnh
  • Cà phê Amercano Lạnh
  • Táo Lạnh
  • Ổi Lạnh
  • Bạc Hà
  • Chanh Lạnh
  • Thuốc Lá Caramel

Trải nghiệm:

Theo quan điểm cá nhân thì VapX Violet YK6 mang lại một trải nghiệm siêu hài lòng, từ luồng gió bí cho việc hút MTL hoàn hảo cho đến hương vị đậm đà từ lõi đốt coil lưới, và nó cũng đã được điều chỉnh thông số và hình dáng cho trải nghiệm hút yên tĩnh nhất, phần đầu ngậm hút dễ chịu và không thể không kể đến mùi vị của tinh dầu thật sự ngon và vị lên rất đậm đà, tinh khiết, đa số các mùi của YK6 đều có the lạnh, trừ mùi Thuốc Lá Caramel, và đó cũng là mùi mình thích nhất.

Và sau khi sử dụng cả 3 đầu Pods thì điều khiến mình bất ngờ là thật sự không hề có một giọt dầu nào chảy ra, thậm chí lượng khói dư đọng lại rất ít.

VapX Violet YK6 và Relx Infinity:

Sau khi xem xét về hình dáng và thiết kế thì thấy phần kết nối đầu Pod của VapX Violet YK6Relx Infinity khá tương đồng, và sau khi thử nghiệm thì… đầu Pod Relx Pro của Relx Infinity THỰC SỰ HOẠT ĐỘNG trên VapXđầu Pod VapX Violet YK6 cũng có thể sử dụng trên thân máy Relx Infinity, nhưng để kiểm tra chắc chắn về độ ổn định thì cần thêm nhiều thời gian hơn. Nhưng nếu nó ổn định thì đây có lẽ là tin vui cho những người đang sử dụng máy Relx Infinity hiện tại.

Tổng kết:

VapX Violet YK6 thực sự là một thiết bị thuốc lá điện tử tuyệt vời, nó mang trong mình những ưu điểm của các dòng Closed Pod System trước: nhỏ gọn, dễ sử dụng, truyền tải nicotine tốt. Ngoài ra nó còn mang nhiều cải tiến hơn về đầu Pod và lõi đốt, đây đúng là sản phẩm xứng đáng để các bạn trải nghiệm.

Mua thuốc lá điện tử vape, pod system chính hãng uy tín giá rẻ ở đâu?

SIEUTHIVAPE tự hào là một đơn vị bán hàng chính hãng và phân phối các mặt hàng thuốc lá điện tử vape, pod system chính hãng uy tín giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra SIEUTHIVAPE còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, đặc biệt giao hàng tại TP Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 2h.

▪️Địa chỉ: 313 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, HCM

▪️Hotline: 090 329 49 29 - 0777 29 49 29

▪️Website: https://sieuthivape.vn/

Các bạn nên chọn cho mình những nơi bán hàng chính hãng và uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe và có chất lượng tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →