Review Pod Dùng 1 Lần Vapengin Disposable Pod

Xin chào các bạn, đã gần đến Tết Âm Lịch 2022, có lẽ nhiều anh em đang tìm kiếm một sản phẩm thuốc lá điện tử để sử dụng vào dịp Tết, có anh em sẽ tìm cho mình một sản phẩm Vape Kit chơi khói, có người thì kiếm một con Pod System Kit sử dụng tinh dầu salt nic, và hẳn vẫn còn nhiều anh em đang băn khoăn không biết nên chọn dòng Vape Pod nào tiện gọn để sử dụng, hôm nay Siêu Thị Vape xin giới. thiệu với các bạn một dòng Pod Disposable – Pod Dùng 1 Lần mới vô cùng tiện gọn không những thế còn thời trang rất hợp cho anh em đặc biệt là dịp Tết này.

Và đó chính là Vapengin Disposable Pod 5500 Puffs – Pod Dùng 1 Lần với số lần hút khủng lên đến 5500 hơi, và còn rất nhiều thứ hay ho khác mình sẽ giới thiệu cho anh em ngay sau đây.

 

THÂN MÁY TRONG SUỐT HỢP THỜI TRANG

Vapengin Disposable Pod có phần thân vỏ được làm từ nhựa trong suốt tối màu để bạn có thể nhìn thấy các bộ phận bên trong, và nhờ vậy khiến trọng lượng của Pod rất nhẹ, hơn hết là Vapengin làm rất chỉnh chu, không hề có bất cứ sợi dây điện nào lộ ra, đây là một thiết kế mình cực kì thích, theo quan điểm của mình nhìn nó còn đẹp hơn cả một số dòng Pod System Kit khác.

Phía bên trong máy sẽ được chia làm 2 phần, một bên là pin của máy được wrap hình họa tiết mạch điện tử khá ngầu, phía bên còn lại là phần chứa tinh dầu có ghi thông tin như mùi vị, số lần hút, dung tích dầu và lượng nicotine và hiển nhiên cũng được trang trí theo phong cách rất bắt mắt, ngây trên phần chứa dầu là đầu ngậm hút vuốt cạnh rất vừa miệng, dễ chịu.

Ngay bên dưới là vị trí của cổng sạc và đèn LED báo hiệu.

Thêm một điểm đáng tiền của Vapengin đó chính là máy có thêm một móc để có thể gắn dây đeo, vừa thoải mái trong lúc di chuyển vừa lại có thể làm như một phụ kiện thời trang hợp thời, tận dụng được hết vẻ đẹp của Pod.

 

SỐ LẦN HÚT LÊN ĐẾN 5500 HƠI

Điểm đặc biệt nổi trội của dòng Vapengin chính là số lần hút cực khủng, lên đến 5500 hơi, hơn gấp 18 lần so với những dòng Pod dùng 1 lần trước đây, với con số vượt trội này thì dung tích dầu Vapengin lên đến 15mL, bằng một nửa chai tinh dầu Salt Nic, thoải mái mang đi mọi nơi trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất mà không sợ hết dầu, lại thêm một điểm đáng tiền để anh em cân nhắc cho mùa Tết này.

 

CÓ THỂ SẠC PIN QUA CỔNG TYPE-C

Để máy giữ được sự nhỏ gọn đúng nghĩa của dòng Disposable Pod thì Vapengin đã trang bị cho máy một viên pin có thể sạc được, và mình cũng khá bất ngờ khi nhà sản xuất đã hào phóng trang bị cho sản phẩm của mình cổng sạc Type-C, một điều mình không nghĩ sẽ có thể có trên một sản phẩm Pod Dùng 1 Lần giá rẻ như thế này. Điều này cực kì tiện lợi cho anh em khi gần như tất cả thiết bị bây giờ đều dùng cổng kết nối Type-C, có nghĩa là anh em sẽ không cần phải mang thêm một cộng cáp sạc nào khác mà có thể xài chung với cáp sạc điện thoại hoặc cáp sạc những dòng Pod System mới hiện nay.

 

MÙI VỊ

Vapengin hiện tại có tổng cộng 10 mùi vị khác nhau, từ những mùi trái cây cơ bản luôn được nhiều người ưa chuộng như Xoài Lạnh, Dưa Hấu Lạnh, Chanh Dây, Việt Quốc, Dâu & Dưa Hấu cho đến những mùi đặc trưng của hãng như Chanh Dây & Kiwi & Ổi, Sữa Dâu Lắc, Nước Tăng Lực Nho, Kem Nga, Chanh Hồng.

 

TRẢI NGHIỆM HÚT

Cách lấy gió của dòng Vapengin cho lên vừa đủ bí, hơn nữa là rất ổn định và mượt mà. Hương vị mà dòng sản phẩm mang lại đậm đà, hợp với đa số khẩu vị người châu Á. Lượng nicotine trong Pod ở mức 50mg, tuy nhiên theo cá nhân mình thấy thì nicotine khá nhẹ và mượt, hơi nhẹ so với mình nhưng sẽ phù hợp với đại đa số đối tượng người dùng.

 

TỔNG KẾT

Vapengin Disposable Pod với sự tiện dụng cao: sau khi sử dụng xong chỉ cần vứt bỏ cả máy mà không cần quan tâm đến việc thay lõi đốt rườm rà, số lần hút khủng để thoải mái trải nghiệm, nhiều mùi để trải nghiệm và vẻ bề ngoài thời trang chắc chắn sẽ là một món hàng đáng quan tâm số 1 với mọi người dùng, đặc biệt và với những bạn mới bắt đầu sử dụng và với anh em mua để sử dụng trong dịp Tết này.

 

 

ĐỊA CHỈ MUA THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ VAPE POD SYSTEM CHÍNH HÃNG, UY TÍN, GIÁ RẺ

SIEUTHIVAPE tự hào là một đơn vị bán hàng chính hãng và phân phối các mặt hàng thuốc lá điện tử Vape Pod System tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra SIEUTHIVAPE còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, đặc biệt giao hàng tại TP Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 2h.

▪️Địa chỉ: 313 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, HCM

▪️Hotline: 090 329 49 29 - 0777 29 49 29

▪️Website: https://sieuthivape.vn/

Các bạn nên chọn cho mình những nơi bán hàng chính hãng và uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe và có chất lượng tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →