Review Disposable Pod Dùng 1 Lần Kardinal Quik 800 hơi và 2000 hơi

Review Kardinal Quik 800 Puff và 2000 Puff Disposable Pod Dùng 1 Lần


Xin chào mọi người, lại là Siêu Thị Vape đây!
Hôm nay mình sẽ review một loại disposable pod nghe tên thì có thể mới nhưng xem kĩ nó cũng rất quen thuộc trong ngành công nghiệp vape thuốc lá điện tử này, nhất là trong giới pod dùng 1 lần nữa. Không ai khác đó chính là Kardinal, không chỉ là hãng chuyên về sản xuất tinh dầu saltnic mà nay Kardinal đã chơi một cú lớn đó là lấn sân vào thị trường sản xuất các máy pod system close pod và cả máy disposable pod dùng 1 lần. Nếu anh em đã là một fan lớn của Kardinal thì không phải quá xa lạ với hương vị của hãng rồi, vị the hòa huyện cùng vị trái cây nhiệt đới không quá ngọt, nicotine với định lượng 30mg cũng được làm vừa phải, không quá gắt, mượt mà, êm ái. Khi có những thành tựu vượt bậc về tinh dầu như thế, Kardinal đã áp dụng thành công của mình vào dòng pod dùng một lần của họ, giúp cho mọi người có thể dễ dàng trải nghiệm hương vị của họ. Và vì đây là pod dùng một lần nên việc này một phần nào đó cho anh em có thể thử ngay từng mùi tinh dầu của Kardinal qua dòng sản phẩm Quik disposable pod, gồm 2 loại: 800puffs và 2000puffs.
  Mỗi loại đều có số lượng mùi lên tới 10 hương vị, nên khá là thoải mái trong việc lựa chọn mùi vị phù hợp với anh em và mọi người đừng lo là những mùi vị của hãng không hợp với mọi người vì do là Kardinal đã chọn lọc và sử dụng các hương vị được cho là “best-seller” nhất của mình để áp dụng lên chúng lên dòng pod dùng 1 lần.

Nói sơ về ngoại hình thiết kế của Kardinal Quik Disposable Pod thì ở ngoài bao bì của Quik được thiết kế theo kiểu túi gói nilon, khá là bắt mắt và mới lạ. Nếu mọi người đã sử dụng nhiều các loại disposable pod thì chắc chẵn đã quá quen thuộc với bao bì giấy, còn ở Kardinal Quik thay đổi kiểu đóng gói và đồng thời điều này khi lần đầu mình nhìn thấy nó là mình liên tưởng tới những cây kẹo mút từ hồi xưa ở các tạp hóa. Đến lúc mà mình mở ra thì một làn hương thơm ngoài ngạt ập vào mũi mình, lại một lần nữa tuổi thơ ùa về trong kí ức.

Đến với thiết kế của máy pod dùng một lần thì khi đặt 2 loại lại gần nhau ta sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt về kích thước của chúng. Quik 800puffs sẽ có kích thước khá là nhỏ nhắn xinh xắn, còn đối với Quik 2000puffs có kích thước to hơn đáng kể. Để so sánh kích thước cho dễ hình dung, Quik 2000puffs có kích thước tương đồng với Dot. Disposable Pod 2000puffs.

Do một phần 2 máy pod dùng một lần này có số hơi hút khác nhau một cái là 800 còn một cái 2000 nhưng cả hai đều có chung một dung lượng pin. Để khắc phục được tình trạng pin hết trước khi hết dầu như trên các thiết bị vape pod dùng một lần khác, Kardinal Quik 2000puffs được trang bị thêm một cổng sạc Type-C để giúp cho quá trình sử dụng khi hết pin có thể sạc lại và tiếp tục hành trình trải nghiệm đầy đủ hương vị của Kardinal. Và bên cạnh cổng sạc có một đèn led cảm biến báo hiệu cho mình biết được vẫn còn pin và hoạt động bình thường, ngay tâm giữ là một lỗ lấy gió nhỏ. Khi mà lần đầu mình thấy Quik 2000 này trong đầu mình sẽ nghĩ nó sẽ rất bí nhưng mà không, lỗ lấy gió rất mượt và không bí quá nhiều hoàn toàn dễ dàng kéo một hơi dài và không gây gắt cổ.

Tổng kết:

Đó là những gì mà mình rút kết ra được sau khi trải nghiệm Kardinal Quik Disposable Pod trong thời gian ngắn ngủi, từ hương vị đến nicotine hãng đã làm quá tốt cho một dòng pod dùng một lần. Trong tầm giá như Kardinal Quik, thật sự rất khó để so sánh với các hãng khác vì do mỗi hãng đều có hương vị riêng của họ, hãng nào cũng có cái ngon đặc biệt và điều này được chứng minh từ bởi người dùng nên mình sẽ không chắc chắn sẽ đáp ứng đủ khẩu vị của bạn.

Nhưng đối với mình, Kardinal thực sự rất đáng để thử qua, tinh dầu saltnic mà hãng làm quá là tốt. Nhất là các mùi trái cây, khi hút sẽ cảm nhận rõ và biết được chính xác đó là loại trái cây gì ngay lập tức và sẽ không bị tình trạng vị quá ngọt như các sản phẩm khác trên thị trường.

Cám ơn mọi người vì đã đọc tới đây, Siêu Thị Vape xin chúc mọi người có một ngày vui vẻ.

← Bài trước Bài sau →