Mecha King Metron - Pod Dùng 1 Lần Mang Đến Trải Nghiệm Vaping Chuyên Nghiệp

Bạn đã bao giờ tưởng tượng được một trải nghiệm vaping tuyệt vời chỉ với một thiết bị pod hút 1 lần chưa? Hãy để MECHA KING, một hãng vape tiên phong trong công nghệ vaping hiện đại giới thiệu đến bạn sản phẩm Mecha King Motron Disposable Pod vừa được ra mắt.

1. Pod Dùng 1 Lần 9000 Hơi Đậm Vị Hoàn Hảo

Mecha King Motron không chỉ là máy pod dùng 1 lần 9000 hơi đỉnh cao, mang đến trải nghiệm vaping mạnh mẽ. Với công suất cao, người dùng có thể tận hưởng 9000 hơi hút nhanh chóng và đậm đà hương vị, mang lại trải nghiệm phong phú và những làn khói dày cực phấn khích. Pod hút 1 lần Dual Meshcoil Mecha King là công nghệ kết hợp và đốt cùng lúc 2 lõi coil lưới để tạo nên một cảm giác mãnh liệt mỗi khi bạn chạm môi thưởng thức.

pod 1 lan co sac

Pod 1 lần 30 ni có thể tùy chỉnh chế độ đốt mạnh hoặc nhẹ

2. Pod Hút 1 Lần Có Nhiều Chế Độ Đốt

Pod 1 lần 30ni Mecha King Motron không chỉ dừng lại ở Turbo Mode (chế độ đốt Turbo). Bạn có thể chuyển đổi một cách mượt mà sang Normal Mode (chế độ thường) để có một trải nghiệm vaping nhẹ nhàng và cảm nhận từng nốt hương chạm vào đầu lưỡi.

Ở chế độ Normal Mode, lượng hơi hút khủng lên đến 14000 hơi hút, có thể kéo dài lên đến 7-10 ngày, còn ở chế độ đốt Turbo tạo nên những làn khói dày hơn, nên là thời gian sẽ bị rút ngắn khoảng 4-7 ngày.

vape pod gia re

Pod hút 1 lần có sạc Motron của hãng vape Mecha King

3. Pod 1 Lần Có Màn Hình Và Chứa Lượng Tinh Dầu Pod Lớn

Màn hình thông minh trên pod mini nhỏ gọn Motron cho phép người dùng theo dõi một cách dễ dàng cả dung lượng pin và dung tích tinh dầu. Với tính năng này, người dùng có thể tận hưởng một trải nghiệm vaping liền mạch mà không phải lo lắng về việc hết pin hoặc cần châm lại dầu như các thiết bị pod system kit khác.

pod 1 lan 15000 hoi

Pod 1 lần có màn hình Mecha King Motron

Trong một thế giới ngập tràn các lựa chọn vaping, Motron nổi bật như một tín hiệu của sự đổi mới, mang đến một trải nghiệm tăng tốc, phù hợp với những sở thích đa dạng của cộng đồng Vape Việt Nam.

Thông Số Kỹ Thuật Của Pod 1 Lần Mecha King Motron:

  • Hãng sản xuất: Mecha King
  • Tên sản phẩm: Mecha King Motron
  • Dung tích buồng chứa tinh dầu pod 1 lần: 16ml
  • Dung lượng pin: 650mAh
  • Cổng sạc: Type C
  • Lõi Đốt: Dual Meshcoil (02 coil lưới)
  • Bảng vị: Đa dạng lên đến 12 hương

pod 1 lan 12000 hoi

Các vị pod dùng 1 lần Motron Disposable Pod

Các sản phẩm vape pod dùng 1 lần đều có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng như là mang đến số lượng hơi hút lớn, tiện lợi, kiểu dáng trẻ trung,... Các sản phẩm pod 1 lần trên 10000 hơi tương tự như Mecha King Motron hiện có tại shop pod 1 lần Siêu Thị Vape gồm có RELX Waka soPro PA10000 hơi, Rodeo R12000 Puffs,... để bạn thoải mái lựa chọn.

← Bài trước Bài sau →