Pod 1 Lần Có Sạc Snowwolf 15K Có Màn Hình Và Nút Bấm Cực Xịn

Snowwolf vừa ra mắt một thiết bị pod 1 lần có sạc siêu xịn, trang bị đầy đủ các đặc điểm mà một máy vape pod system kit sở hữu. Sự đột phá này chắc chắn sẽ khiến cho những thương hiệu sản xuất vape dùng 1 lần khác phải kiên dè, cũng như là tăng tốc phát triển các thiết bị của mình. Máy pod xài 1 lần Snowwolf 15k không chỉ thu hút Vapers bởi ngoại hình sang trọng, tinh tế mà còn là người bạn đồng hành hoàn hảo.

Với trọng lượng chỉ 68g, máy pod mini nhỏ gọn Snowwolf 15K là sự kết hợp hoàn hảo giữa kích thước và hiệu suất làm việc cao. Điểm nhấn đáng chú ý là phần trang bị nút bấm cùng với màn hình LED hiển thị các thông tin như lượng pin, dung tích tinh dầu pod 1 lần ni cao, số watt đầu ra và đếm cả thời lượng hút của người dùng.

pod-mini-nho-gon-gia-re-snow-wolf-15-k-15000-hoi

Pod mini nhỏ gọn giá rẻ Snow Wolf 15000 hơi

Pod mini Snowwolf 15K được trang bị một viên pin pod 1 lần liền thân có dung lượng lên đến 650mAh, được xem là không thua kém gì các thiết bị pod châm tinh dầu. Không chỉ có thể nạp lại năng lượng dễ dàng thông qua cổng sạc Type-C mà còn có khả năng sạc nhanh, bạn chỉ cần 10 phút là máy đã được nạp lại khoảng 80% dung lượng pin, không bao giờ phải chờ đợi lâu để tiếp tục sử dụng.

Hơn thế nữa, pod 1 lần ni cao Snowwolf 15K còn có khả năng mang đến 15000 hơi hút vape, mở ra một thế giới mới của trải nghiệm vaping. Với khả năng này, pod 1 lần 15000 hơi Snowwolf 15K giảm bớt nỗi lo về việc thay thế tinh dầu pod thường xuyên. Điều này không chỉ tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian mà còn mang lại trải nghiệm vaping liên tục, cực kỳ phù hợp với những người mới sử dụng.

pod-1-lan-co-sac-gia-re-snow-wolf-15000-hoi-co-man-hinh

Pod 1 lần có sạc giá rẻ Snow Wolf 15000 hơi có màn hình

Snowwolf 15K không chỉ là một máy pod mini giá rẻ, mà còn mang lại một năng lượng mạnh mẽ, cho trải nghiệm vaping theo phong cách MTL tuyệt vời. Với coil lưới (meshcoil) có thông số điện trở là 1.0 ohm, pod 1 lần hình vuông Snowwolf còn tạo ra số lượng hơi hút cực nhiều. Điểm nhấn là phần lõi đốt phân phối nhiệt độ cực kỳ đều, giúp cho việc hóa hơi tinh dầu salt nic được trọn vẹn hơn.

Snowwolf 15K không chỉ là một chiếc máy vape pod 1 lần thông thường, mà là một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa thiết kế, hiệu suất và tiện lợi. Với mọi đặc tính nổi bật của mình, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích trải nghiệm vaping đỉnh cao và không ngừng khám phá. Hãy theo dõi trang web của Siêu Thị Vape để cập nhật những mẫu pod 1 lần, pod mini mới nhất thị trường và không bỏ lỡ các khuyến mãi hấp dẫn nhé.

← Bài trước Bài sau →