Pod Dùng 1 Lần Mới Nhất Công Nghệ Cao TaijiZen Judo 24000

Pod dùng 1 lần TaijiZen Judo 24000 đã tạo ra một làn sóng mới, đem lại trải nghiệm vaping tuyệt vời và đa dạng. Với nhiều tính năng độc đáo và thiết kế hiện đại, TaijiZen Judo 24000 chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. Pod 1 Lần Có Sạc Sở Hữu Nút Bấm Cảm Biến

Dù TaijiZen Judo 24000 chỉ là pod hút 1 lần nhưng lại được trang bị màn hình lớn với kích thước 2.7 inch. Màn hình trên pod cho phép người dùng dễ dàng theo dõi dung lượng pin, dung tích tinh dầu tương tự như các loại pod 1 lần khác như Gcore Rodeo R12000, Aroma OM-030 hay Geek Bar PSG9000,..., cùng với đó là công suất đốt.

Pod 1 lần có sạc và nút bấm cảm biến

Pod 1 lần có sạc và nút bấm cảm biến

2. Review Pod Dùng 1 Lần TaijiZen

Với thiết kế giống như một chiếc điện thoại mini, pod 1 lần 10000 hơi trở lên TaijiZen Judo không chỉ dễ dàng cầm nắm mà còn tiện lợi cho việc thao tác. Nút bấm cảm biến ngay trên màn hình giúp chọn được nhiều chủ đề để hiển thị và khiến cho việc tùy chỉnh công suất máy trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Nút bấm vật lý bên hông giúp người dùng có thể khóa pod hút 1 lần có sạc một cách nhanh chóng, đồng thời tránh được các tình huống không mong muốn khi trong tầm tay trẻ em.

Pod hút 1 lần chỉnh chế độ và khóa máy

Pod hút 1 lần chỉnh chế độ và khóa máy

3. Pod Hút 1 Lần Dùng Bao Lâu

Với dung tích tinh dầu pod ni cao lớn lên đến 25ml và viên pin dung lượng cao 850mAh, TaijiZen Judo 24000 mang đến trải nghiệm vaping kéo dài và mạnh mẽ. Sự kết hợp giữa lượng hơi hút khủng và đa dạng hương vị sẽ chắc chắn làm say đắm bất kỳ ai yêu thích vaping. Bạn có thể sử dụng thoải mái từ 1-2 ngày mà không cần nạp lại năng lượng và chỉ cần thay mới disposable pod sau khoảng 10-15 ngày, khi mà bạn cảm thấy có mùi cháy, khét.

Pod 1 lần 50ni dùng bao lâu

Pod 1 lần 50ni dùng bao lâu

4. Các Vị Pod 1 Lần Ngon, Độc Đáo Từ Judo 24000

Với tổng cộng 15 hương vị đa dạng, từ trái cây tươi mát đến những hỗn hợp sáng tạo, pod dùng 1 lần 50ni TaijiZen Judo 24000 hơi mang đến một thế giới hương vị mới mẻ và phong phú. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn và khám phá các vị pod 1 lần theo sở thích riêng của mình.

Top các vị pod 1 lần ngon nhất

Top các vị pod 1 lần ngon nhất

Trải nghiệm vaping không chỉ là việc thưởng thức hương vị, mà còn là việc trải nghiệm sự tiện lợi cùng hiệu suất vượt trội. Với TaijiZen Judo 24000, thế giới công nghệ được mở ra, mỗi hơi thở là một chuyến phiêu lưu mới, đem lại cảm giác hài lòng và thỏa mãn cho người dùng.

← Bài trước Bài sau →