Phụ Kiện Pod Boro Tank Là Gì Và Có Thể Sử Dụng Trên Vape Pod Nào?

Boro Tank không phải là một khái niệm xa lạ, mà là một phần quan trọng của những trải nghiệm hút thuốc điện tử, với thiết kế đặc biệt và tính năng linh hoạt đáng kinh ngạc. Boro Tank không chỉ là một phụ kiện pod đơn thuần, mà nó đã trở thành một phần quan trọng của cuộc cách mạng hút thuốc điện tử. Nhưng bạn có thực sự hiểu rõ về Boro Tank là gì và có thể sử dụng được trên những thiết bị vape thuốc lá điện tử nào?

1. Boro Tank Là Gì?

Boro tank hiện nay có thiết kế thông dụng, giúp chúng tương thích với nhiều loại Boro Vape Mods khác nhau, cho phép người dùng chuyển đổi đầu pod thay thế và các bộ phận bên trong của nó sang một thiết bị khác. Những loại mod này được gọi là "AIO" (all-in-one), có nghĩa là thiết bị và đầu đốt vape pod là được hợp lại thành một, mặc dù chúng có thể tách ra để sử dụng với loại khác của Boro Tank.

cac-loai-boro-tank-tren-thi-truong

Boro Tank là gì và dùng được trên vape aio kit nào

2. Lịch Sử Về Boro Tank

Người đứng đầu trong việc phát triển sản phẩm Boro Vape Mod chính là Doug Dino từ Billet Box Vapor. Phiên bản đầu tiên, được gọi là Billet Box prototype hoặc Rev 1, đã được tạo ra và công bố trên E-Cigarette Forum vào ngày 8 tháng 12 năm 2012. Chỉ một năm sau, vào tháng 2 năm 2013, phiên bản Rev 1.1, được biết đến như là mẫu sản xuất đầu tiên của Billet Box, đã ra đời.

Không dừng lại ở đó, vào tháng 11 năm 2014, Billet Box Vapor đã chính thức giới thiệu đến thế giới loại tank đặc biệt mang tên "Boro". Những bước tiến đầu tiên của Billet Box Vapor đã đặt nền móng sản phẩm Boro, giúp nó ngày càng càng phát triển và đa dạng.

cach-su-dung-boro-tank-dung-nhat

Phân loại Boro Tank

3. Cách Sử Dụng Boro Tank

Có 4 loại chính của Boro Vape: Boro Vape Mods, Boro Tanks, Boro RBAs, Boro Bridges. Bạn có thể sử dụng Boro Vape Mod theo hai cách: bằng cách sử dụng rebuildable atomizer và tự build coil theo tùy thích nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với kích thước Boro Tank, hoặc bằng cách sử dụng bridge và/hoặc Boro Tank cụ thể cho phép bạn sử dụng lõi đốt pod coil đã được build sẵn. Boro Tank sẽ giúp chúng ta có những trải nghiệm cá nhân hóa tốt hơn so với pod 1 lần hiện tại.

boro-tank-va-boro-vape-mod-la-gi

Boro Vape Mods phổ biến nhất

4. Top 4 Boro Vape Mods Phổ Biến Nhất

Các Boro Vape Mods phổ biến nhất được biết đến như Billet Box, Vandy Vape Pulse AIO, Cthulhu AIO và mới nhất là Lostvape Centaurus B60 hoặc Centaurus B80. Những thiết bị này có thể có giá thành, chất lượng khác nhau, dù vậy chúng hoạt động, sở hữu chức năng tương tự và đều sử dụng tinh dầu vape freebase có nồng độ nicotine thấp. Điểm đặc biệt nằm ở sự khác biệt của những chi tiết cùng với mức độ thủ công trong thiết kế.

vape-aio-80w-kit-lost-vape-centaurus

Vape AIO 80w Kit Lostvape Centaurus

← Bài trước Bài sau →