OXBAR Magic Maze Pro - Pod 1 Lần Có Màn Hình Chỉnh Watt Cực Xịn

Ngành công nghiệp vape thuốc lá điện tử dần có vị thế hơn và đang có những sự đổi mới không ngừng. Một trong những hãng vape nổi tiếng trên thế giới phải kể đến OXBAR. Đây là hãng vape trực thuộc công ty OXVA - nơi sản xuất và phát triển máy pod mini OXVA Xlim Pro đình đám. Mới đây nhất, thương hiệu vape này đã cho ra mắt máy vape pod dùng 1 lần OXBAR Magic Maze Pro mới toanh với công nghệ mới cực xịn xò.

oxbar-magic-maze-pro-10000-hoi-pod-1-lan

OXBAR Magic Maze Pro 10000 hơi

1. Pod 1 Lần OXBAR Magic Maze Pro 10000 Hơi

OXBAR Magic Maze Pro không chỉ là một chiếc máy vape pod mini thông thường, mà còn là một bước tiến đột phá. Máy vape này không chỉ mang lại hơn 10000 hơi hút vape cực đã, mà còn có khả năng điều chỉnh công suất trên màn hình hiển thị, một tính năng hiện đại mà trước đây chưa có máy pod 1 lần 10000 hơi nào có được.

pod-1-lan-co-sac-gia-re-oxbar

Pod 1 lần có sạc giá rẻ Oxbar

2. Pod 1 Lần Sở Hữu Công Nghệ Điều Chỉnh Công Suất Mới

Với khả năng điều chỉnh công suất từ 11W đến 15W, pod 1 lần 50 ni Magic Maze Pro mang đến sự linh hoạt cho trải nghiệm vaping của bạn. Điều này là điểm khác biệt lớn so với các máy pod dùng một lần khác trên thị trường. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái điều chỉnh watt một cách thoải mái để phù hợp với nhiều phong cách hút MTL hay DTL.

pod-1-lan-co-chinh-watt-duoc-khong

Pod 1 lần có chỉnh watt được không?

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác MTL (Mouth To Lung) với cảm giác hút bí, khói ít và có cảm giác thấm nicoitne hơn, bạn có thể điều chỉnh mức công suất thấp. Nếu bạn muốn hút vape theo kiểu RDL (Restricted Direct Lung) với cảm giác hút thoáng, khói nhiều và cảm giác thõa mãn nicoitne hơn, bạn có thể chỉnh watt cao lên cao theo ý thích. Kèm theo đó là lỗ gió được điều chỉnh bằng cần gạt một cách nhanh chóng như các loại pod dùng 1 lần 8000 hơi.

chinh-gio-pod-1-lan

Chỉnh gió pod 1 lần như thế nào?

3. Pod 1 Lần Có Màn Hình Hiển Thị Magic Maze Pro

Một trong những đặc điểm nổi bật của pod 1 lần 30 ni Magic Maze Pro 10000 hơi chính là khả năng hiển thị thông số trực tuyến trên màn hình. Bạn có thể theo dõi mức tinh dầu vape, tình trạng pin và điều chỉnh công suất một cách dễ dàng. Điều này giúp bạn kiểm soát và tận hưởng trải nghiệm vape mà không gặp phải những phiền toái không cần thiết.

hut-pod-1-lan-co-an-toan-khong

Hút pod 1 lần có an toàn không?

4. Pod 1 Lần giá rẻ OXBAR Có Thiết Kế Độc Đáo

Pod 1 lần giá rẻ OXBAR Magic Maze Pro được chế tạo từ vật liệu PC bền bỉ, kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế hiện đại với khối hình hộp cổ điển. Thân máy được tô điểm bằng những họa tiết mô phỏng mê cung được ẩn bên trong lớp nhựa PC trong suốt tạo nên nét đẹp cực lạ mắt. Màn hình hiển thị được đặt ở mặt trước thân máy vape pod dùng 1 lần, giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi tình trạng máy. Vị trí cần gạt lỗ gió và cổng sạc Type C hiện đại được thiết kế ở phần đế giúp làm tăng thêm mức độ thẩm mỹ cho vape pod mini.

mua-pod-dung-1-lan-vape-chinh-hang-o-dau

Mua pod dùng 1 lần, vape chính hãng ở đâu?

5. Tinh Dầu Pod 1 Lần Hương Vị Xuất Sắc

Dù mới vừa được ra mắt nhưng OXBAR đã nghiên cứu và cho ra mắt bảng mùi gồm 16 hương vị tinh dầu pod 1 lần cho series máy pod có màn hình OXBAR Magic Maze Pro 10000 Hơi. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn từ hương vị Nho Anh Đào Lạnh nhẹ nhàng đến Việt Quất Dâu Thanh Long lạ miệng.

nen-mua-pod-1-lan-nao

Nên mua pod 1 lần nào?

6. Kết Luận

Pod 1 lần có sạc 10000 hơi OXBAR Magic Maze Pro thực sự là một đỉnh cao vượt bậc của công nghệ. Với khả năng điều chỉnh công suất và màn hình thông minh, nó đã vượt qua những giới hạn của dòng vape pod 1 lần từ trước đến nay. Đừng quên theo dõi website của Siêu Thị Vape để cập nhật những thông tin mới nhất về các loại máy vape thuốc lá điện tử, pod system, phụ kiện pod,... và những khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn nhé.

← Bài trước Bài sau →