Tinh Dầu Vape Pod Bị Đổi Màu - Nguyên Nhân Là Gì?

Tinh dầu vape pod là sản phẩm quan trọng trong thế giới vape, được nghiên cứu và sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về công nghệ vape thuốc lá điện tử. Mặc dù có sự đa dạng về màu sắc phản ánh đặc trưng của từng loại tinh dầu, nhưng một số người dùng vẫn cảm thấy lo lắng khi sử dụng những tinh dầu có màu sắc đậm như vàng, nâu,...

Nhưng thậm chí là với một số loại juice vape màu trong, vàng sáng thì vẫn khiến cho người dùng gặp phải ít nhất một là về tình trạng tinh dầu pod bị đổi màu dần chuyển sang màu vàng, nâu hoặc đen. Điều này khiến cho người sử dụng lo lắng về chất lượng và tác động của tinh dầu salt nic đối với sức khỏe. Vậy lý do gì khiến cho chai dầu của chúng ta xảy ra hiện tượng đổi màu như thế?

7-daze-fusion-iced-tinh-dau-vape-pod-my-chinh-hang

Lý do khiến cho tinh dầu vape pod bị đổi màu

1. Bảo quản juice sai cách:

Chất lượng của một chai tinh dầu vape pod không chỉ dựa vào thương hiệu, hãng tinh dầu vape uy tín mà còn phụ thuộc vào cách bảo quản juice của người dùng. Việc bảo quản tinh dầu là đặc biệt quan trọng, đối với các tác động từ nhiệt độ cao, ánh sáng trực tiếp hay đậy nắp không kín sau khi sử dụng cho vape pod kit đều có nguyên nhân có thể khiến vape juice bị oxi hóa và biến chất. Trong khi đó, thành phần nicotine salt trong juice salt nic rất nhạy cảm với ánh sáng và nhiệt độ.

2. Mua nhầm tinh dầu vape pod giả, không có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng:

Mua tinh dầu vape pod từ nguồn tin cậy là một điều quan trọng không kém. Bởi lẽ Juice Fake, không rõ nguồn gốc sẽ không thể đảm bảo chất lượng trong quá trình sản xuất. Chưa kể là trong quá trình sử dụng thì tinh dầu vape freebase không chỉ có thể đổi màu mà còn dễ bị oxi hóa khi tiếp xúc với không khí, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn hay thậm chí là người xung quanh.

mua-tinh-dau-vape-chinh-hang-juice-vape-gan-day

Mua tinh dầu vape chính hãng - juice vape gần đây

3. Tinh dầu pod hết hạn sử dụng:

Mỗi loại tinh dầu pod ni cao, tinh dầu trong các dòng máy vape pod 1 lần cũng không ngoại lệ, chúng đều có hạn sử dụng riêng. Sử dụng quá thời gian quy định sẽ khiến tinh dầu trở nên cũ, mất hương vị và thay đổi màu sắc. Thông thường thời gian trung bình vào khoảng 1 đến 2 năm kể từ ngày sản xuất nếu chưa khui seal và được bảo quản đúng.

4. Lõi đốt bị cháy khét, quá hạn tuổi thọ:

Trong khi chúng ta dùng vape pod system kit hay closed pod system cũng vậy, các trường hợp phụ kiện vape pod là đầu pod hay lõi đốt coil occ bị cháy khét vẫn luôn thường xuyên xảy ra. Khi lõi đốt được dùng quá lâu sẽ ra ten hay bông gòn bên trong bị cháy mà lại tiếp xúc với tinh dầu sẽ khiến cho nó bị đổi màu bởi phần bị cháy.

tinh-dau-vape-juice-bi-doi-mau-vi-sao

Tinh dầu juice vape bị đổi màu do phụ kiện vape pod

Ngoài ra, sẽ còn một số nguyên nhân khác nữa làm cho tinh dầu vape pod bị đổi màu, nhạt vị, biến chất và giảm chất lượng. Mà sau khi juice vape bị đổi màu có thể gây nên các vấn đề khác về sức khỏe người dùng, cụ thể ảnh hưởng thế nào và cách khắc phục ra sao, hãy xem tiếp bài viết kế nhé!

← Bài trước Bài sau →