MOTI X Pod Mod Review - Phiên Bản Nâng Cấp Của MOTI X Mini

MOTI X Pod Mod Review - Phiên Bản Nâng Cấp Của MOTI X Mini

Xin chào mọi người, chào mừng mọi người đã quay trở lại với Siêu Thị Vape!

Ngày hôm nay, mình xin giới thiệu đến mọi người dòng máy pod mod mới của MOTI được nâng cấp và cải tiến từ phiên bản MOTI X Mini của họ. Thay đổi khá nhiều về phần thiết kế và kiểu dáng của máy nhưng vẫn giữ lại được hệ sinh thái đầu pod của MOTI X. Nếu ở phiên bản trước được thiết kế theo dạng viên thuốc con nhộng thì ở phiên bản này cũng giữ lại một phần thiết kế đó và trang bị thêm một màn hình hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết nhất mà một máy pod mod đa năng cần phải có và đầy đủ các nút bấm vật lí như nút đốt, nút tăng giảm công suất kiêm điều chỉnh thông số của máy. Về chất liệu của máy cũng được thừa hưởng từ phiên trước với chất liệu nhựa PC trong suốt kết hợp cùng hợp kim kẽm cứng cáp và bền bỉ theo thời gian và nó giúp giảm trọng lượng của máy một cách đáng kể.

Bên trong thân máy được trang bị chipset thông minh MCU của MOTI, với tốc độ phản hồi từ giao diện tùy chỉnh đến khả năng đốt cực kì mạnh mẽ và được tích hợp thêm khả năng tự động nhận diện điện trở và đưa ra những mức công suất đốt gợi ý để giúp cho mọi người dễ dàng sử dụng hơn mà không cần phải loay hoay điều chỉnh công suất quá phức tạp. Cùng với đó là viên pin tích hợp bên trong máy lên đến 2000mAh giúp cho việc sử dụng cả ngày dài mà không phải lo sợ hết pin với công suất đốt tối đa đến 40W.

Đây là một trong những sản phẩm vape pod sáng tạo hiếm hoi của MOTI trong thiết kế này. Nếu mọi người chưa biết thì MOTI đã cùng với thương hiệu Vaporesso tạo nên dòng máy MOTI X Mini, một thiết kế đột phá trong các dòng máy pod mod nhỏ gọn sử dụng tinh dầu freebase hoặc cả saltnic lại có kiểu dáng độc lạ như thế. Vì vậy phối màu của MOTI X ở phiên bản này không quá chú trọng vào cho nên nó chỉ sở hữu được 2 phối màu chính gồm:

  • Galaxy Silver
  • Gunmetal Grey

Ngoài ra, MOTI đã đưa hệ sinh thái đầu pod chứa dầu sẵn trên các dòng máy pod mod trước đó của họ lên cả phiên bản này để tạo nên nhiều sự lựa chọn hơn cho mọi người giữa đầu pod không châm dầu và đầu pod châm dầu sẵn.

Mang bên trong mình viên pin tích hợp có dung lượng lớn lên đến 2000mAh trên một thiết kế nhỏ gọn như MOTI X mang đến trải nghiệm thú vị và tiện lợi mà không cần phải lắp đặt pin hay làm bất kì điều gì với việc mang theo quá nhiều phụ kiện bên mình. MOTI X cũng được trang bị cổng sạc Type-C cho ra khả năng sạc nhanh 5V/2A giúp việc sạc pin được tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều lần.

Cấu tạo thành phần của MOTI X vô cùng đơn giản, cũng như bao thiết bị pod mod khác hiện có trên thị trường. Nhưng nói nhắc đến thân máy thì phải nói đến bộ khung được gia cố bằng chất liệu hợp kim kẽm vô cùng chắc chắn và trọng lượng của nó lại cùng nhẹ và kết hợp cùng chất liệu nhựa PC trong suốt cao cấp lại tô thêm sắc đẹp của nó lên một tầm cao mới. Các nút bấm được trang bị đầy đủ và được sử dụng phối màu tương phản để tạo nên điểm nổi bật trên thân máy MOTI X.

Để giúp cho mọi người sử dụng dễ dàng và đơn giản nhất có thể, MOTI đang trang bị cho máy hai chế độ tùy chỉnh công suất đốt khác nhau gồm đốt theo cài đặt sẵn và tùy chỉnh công suất theo ý thích của mình. Bởi được trang bị chipset thông minh MCU cho nên mọi phản hồi và sức mạnh của nó được bung hết nội lực một cách tốt nhất.

MOTI X Pod Mod không được bất kì cơ chế điều chỉnh gió nào trên thân máy cả mà cách điều chỉnh gió của nó được thiết kế vô cùng đơn giản, mọi người chỉ cần xoay đầu pod MOTI theo phần rãnh của đầu pod để điều chỉnh luồng gió đi vào theo ý muốn của mình từ bí đến thoáng.

Với chipset MCU được trang bị trên nhiều dòng máy vape pod system khác nhau của MOTI luôn thành công trên nhiều nền tản máy khác nhau. Từ dòng máy pod system nhỏ gọn đến các thiết bị closed pod system của họ đều được tích hợp chip MCU và tùy chỉnh vô cùng mạnh mẽ. Và chipset này cũng đã từng xuất hiện trên một dòng máy Closed Pod của một thương hiệu con của Aspire đó là ANYX Pro nó đã hoàn thành tốt nhiệm vụ mà một chipset thông minh nên có.

Thông số kỹ thuật:
Kích thước: 34 * 26.5 * 85.5mm
Dung tích: 4ml
Dung lượng pin: 2000mAh
Công suất: 5 – 40W
Chất liệu: Hợp kim kẽm / PC
Màn hình: 0.96-inch
Sạc: Type-C, 5V/2A


ĐỊA CHỈ MUA THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ VAPE POD SYSTEM CHÍNH HÃNG, UY TÍN, GIÁ RẺ

 

 

SIEUTHIVAPE tự hào là một đơn vị bán hàng chính hãng và phân phối các mặt hàng thuốc lá điện tử Vape Pod System tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra SIEUTHIVAPE còn có dịch vụ giao hàng toàn quốc, đặc biệt giao hàng tại TP Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 2h.

▪️Địa chỉ: 109 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM

▪️Hotline: 0929 91 99 09

▪️Website: https://sieuthivape.vn/

Các bạn nên chọn cho mình những nơi bán hàng chính hãng và uy tín để đảm bảo an toàn sức khỏe và có chất lượng tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →